D6281 - Giá bát đĩa đa năng inox 304 Duraval D6281.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Giá bát đĩa đa năng inox 304 Duraval D6281

Mã sản phẩm: D6281

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Giá bát đĩa đa năng inox 304 Duraval D6281

Giá bát đa năng Duraval là một phụ kiện tủ bếp dưới, phù hợp hầu hết không gian tủ bếp của người Việt. Thao tác sử dụng của sản phẩm dễ dàng và tiện lợi, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em dễ dàng sử dụng sản phẩm. Giá bát được thiết kế để đựng được nhiều loại đồ dùng khác nhau từ bát, đĩa, xoong, nồi. Ngoài ra, sản phẩm này dễ dàng để kết hợp với các phụ kiện khác để tạo nên tính tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Giá bát đĩa đa năng Duraval là loại giá bát đĩa cố định có ray trượt, thường được lắp ở tủ dưới, các tủ có vị trí nằm thấp, dễ thao tác. 

1. Thông số kỹ thuật Giá bát đa năng Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Chất liệuInox 304 (Nếu phát hiện không phải inox 304, bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm)
Màu sắcSáng bóng
Loại 700617*460*150mm ( Rộng* Dài*Cao ). Tải trọng 6.8kg. Trọng lượng giá bát: 15kg
Loại 800717*460*150mm ( Rộng* Dài*Cao ). Tải trọng 7kg. Trọng lượng giá bát:  16kg
Loại 900817*460*150mm ( Rộng* Dài*Cao ). Tải trọng 7.4kg. Trọng lượng giá bát:  17kg

2. Đánh giá về Giá bát đa năng Duraval

2.1. Ưu điểm của Giá bát đa năng Duraval

  • Chất liệu cao cấp: Giá bát đa năng Duraval sử dụng chất liệu Inox 304 cao cấp, giúp sản phẩm bền đẹp và an toàn với người sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng: Do là phụ kiện tủ dưới, giá bát đa năng Duraval phù hợp cho các bà nội trợ hoặc trẻ em phụ giúp người lớn làm việc.
  • Dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác: Duraval cung cấp nhiều sản phẩm cho tủ bếp, có sự đồng bộ về thương hiệu và công năng nên khi kết hợp lại với nhau rất hài hòa và tiện lợi với các khách hàng có tủ bếp kích thước lớn.
  • Ray trượt chắc chắn: Phần ray trượt rất được chú ý gia công và nâng cao chất lượng, đem lại trải nghiệm tốt cho khách dù là thời gian sử dụng dài dù 3-5 năm hoặc hơn thế nữa.
  • Phụ kiện đi kèm đầy đủ: Trên giá bát có đủ ngăn để thìa, đũa cũng như các phụ kiện lắp đặt đính kèm theo sản phẩm

2.2. Nhược điểm của Giá bát đa năng Duraval

  • Thiết kế 1 ngăn (1 tầng): Với phiên bản này, sản phẩm chỉ có 1 ngăn (1 tầng), nếu tủ bếp của khách hàng lớn, cần phải lắp 2 bộ trở lên để thành kết cấu 2 tầng - 3 tầng, . . .

3. Hướng dẫn sử dụng Giá bát đa năng Duraval

3.1. Sử dụng - Lắp đặt

  • Xem xét không gian lắp đặt: Nếu kích thước tủ bếp lớn, xem xét bố trí để lắp được 2 giá bát hoặc 2 phụ kiện để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên nếu thường để các vật dụng lớn như xoong nồi thì cần phải có khoảng trống ở trên và dưới.
  • Không để quá nặng: Mỗi loại kích thước giá bát đa năng có tải trọng khác nhau, khách hàng nên tuân thủ theo khuyến nghị của nhà cung cấp để gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. 
  • Không kéo đẩy quá mạnh: Nhiều người dùng có thói quen kéo đẩy quá mạnh hoặc sử dụng chân sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Duraval có giải pháp để sửa chữa các phần chi tiết nhỏ của sản phẩm, tuy nhiên sẽ làm tốn thời gian và chi phí của khách hàng.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Chỉ nên lau chùi bằng nước rửa chén, rửa kính: Chất liệu Inox 304 rất sạch và dễ vệ sinh, kể cả các phần cấu tạo bằng nhựa cũng đều là nhựa ABS, nhựa dẻo tốt. Vì vậy chỉ cần dùng nước rửa chén hoặc rửa kính để vệ sinh. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, đặc biệt là chứa clorua sẽ làm ăn mòn inox.
  • Nên vệ sinh bằng giẻ, mút xốp: Chỉ nên dùng các chất liệu mềm để vệ sinh, tránh dùng vật liệu cứng hoặc búi inbox để vệ sinh, sẽ làm xước sản phẩm.

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Duraval chưa bán lẻ các bộ phụ kiện: Do nhu cầu khách hàng ít nên Duraval chưa bán lẻ các bộ phụ kiện trong giá bát đa năng này. Tuy nhiên trong lương lai có thể kinh doanh.
  • Ngoài màu sáng bóng, sản phẩm còn có màu sắc nào? Hiện tại chỉ có màu sáng bóng. Theo khảo sát thị trường, màu sáng bóng là màu được nhiều khách hàng sử dụng nhất, và dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu mẫu tủ bếp khác nhau, đem lại sự sang trọng.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval cung cấp nhiều loại giá bát khác nhau từ giá bát đa năng, giá bát cố định, giá bát nâng hạ, . . . và nhiều loại phụ kiện tủ bếp - nội thất khác.
  • Duraval hướng đến là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm phân khúc cao cấp nhưng giá cả dễ tiếp cận với người dùng.
  • Với phương châm để khách hàng trải nghiệm và quyết định sự thành công của thương hiệu, Duraval tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc của mình.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi là nhà phân phối chủ lực củ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thợ của Việt Nam như Duraval, Duratool, Blum, Dong Cheng, Makita, Freud, . . .
  • Các sản phẩm mà Vinachi cung cấp có chất lượng cao, luôn được các bác thợ tin dùng và có đánh giá tốt.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Phân biệt các loại giá bát thông dụng trên thị trường.
  • Cách để phối hợp các loại phụ kiện tủ bếp với nhau đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất
  • Các tiêu chí để lựa chọn một thương hiệu phụ kiện nội thất phù hợp với nhu cầu của bạn

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Giá bát đa năng Duraval

20240806_PSoA32sX.png
20240806_aj55tVSY.png
20240806_4YjCgoV6.png
20240806_6ugno2jC.png
20240806_5Ew18BJH.png