D6251 - Giá bát nâng hạ inox 304 Duraval D6251.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Giá bát nâng hạ inox 304 Duraval D6251

Mã sản phẩm: D6251

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Giá bát nâng hạ inox 304 Duraval D6251

Giá bát nâng hạ Duraval là một sản phẩm cao cấp có phong cách đến từ Italia, sản phẩm có nhiều loại kích thước và kiểu dáng khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp cho nhu cầu của mình. Mặc dù chất lượng đã được các khách hàng kiểm chứng không thua kém bất kì thương hiệu nào trên thị trường nhưng giá cả lại rất phải chăng, luôn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các bác thợ cũng như khách hàng khi muốn cải tạo lại căn bếp của mình.

1. Thông số kỹ thuật Giá bát nâng hạ Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Chất liệuInox 304 (Nếu phát hiện không phải inox 304, bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm)
Màu sắcSáng bóng
Loại 700Lọt lòng: 670*270*550mm (Rộng*Sâu*Cao). Tải trọng 15-20kg. Trọng lượng giá bát: 15kg
Loại 800Lọt lòng: 770*270*570mm (Rộng*Sâu*Cao). Tải trọng 15-20kg. Trọng lượng giá bát:  16kg
Loại 900Lọt lòng: 870*270*570mm (Rộng*Sâu*Cao). Tải trọng 15-20kg. Trọng lượng giá bát:  17kg
Loại 800 - OvalLọt lòng: 770*270*570mm (Rộng*Sâu*Cao). Tải trọng 15-20 kg. Trọng lượng giá bát:  16,5kg

2. Đánh giá về Giá bát nâng hạ Duraval

2.1. Ưu điểm củ Giá bát nâng hạ Duraval

  • Chất liệu Inox 304 cao cấp: Khác với một số thương hiệu khác sử dụng loại Inbox 201 hoặc Inox 430. Duraval chỉ sử dụng Inbox 304 cho tất cả các loại sản phẩm. Việc này giúp cho sản phẩm bền bỉ theo thời gian và luôn hợp thời. Đồng thời, Duraval cam kết bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm không phải là Inox 304 gấp 10 lần giá trị sản phẩm.
  • Được bảo hành trong thời gian dài: Các mối dán được bảo hành 5 năm, các phần khác trong sản phẩm được bảo hành liên đến 3 năm.
  • Tối ưu không gian bếp: Sử dụng giá bát nâng hạ Duraval giúp tiết kiệm không gian nhà bếp và nâng tầm đẳng cấp phòng bếp của gia đình Việt. Không cần phải là đại gia để có một không gian bếp tiện nghi và đẹp mắt.
  • Đa dạng kiểu dáng để lựa chọn: Hiện tại Duraval cung cấp 3 kích thước (700-800-900) và 2 kiểu dáng (thường - Oval) để khách hàng lựa chọn. Việc này giúp cho khách hàng chọn được loại ưng ý nhất cho không gian bếp của mình, cũng như phù hợp với các loại bát đĩa của gia đình mình.
  • An toàn cho sức khỏe: Do dùng chất liệu cao cấp, không có tạp chất, không bị mủn hoặc ăn mòn trong điều kiện thông thường, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi để bát đĩa lên mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Dễ dàng thi công lắp đặt: Sản phẩm được tối ưu về các chi tiết, bộ phận nên việc lắp đặt cực kì dễ dàng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của thương hiệu Duraval cũng luôn hỗ trợ trong các trường hợp cần thiết.
  • Giá thành cự kì hợp lý: Nếu so sánh với các thương hiệu và chủng loại khác trên thị trường, giá bát nâng hạ của Duraval không thua kém về chất lượng và công năng sản phẩm với bất kì thương hiệu nào. Tuy nhiên, là thương hiệu non trẻ, Duraval để mức giá sản phẩm cực kì ưu đãi để tiếp cận quý khách hàng, nhờ khách hàng đánh giá và phổ biến thương hiệu sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành, sửa chữa tốt: Chỉ cần đáp ứng các điều kiện cơ bản về sản phẩm cũng như thông tin lỗi sản phẩm. Quý khách hàng sẽ được sửa chữa và bảo hành tận tâm từ nhân viên của Duraval.

2.2. Nhược điểm của Giá bát nâng hạ Duraval

  • Giá cả so với giá bát cố định: Mặc dù khi so sánh cùng chủng loại thì Giá bát nâng hạ Duraval có giá rẻ hơn, tuy nhiên nếu so sánh với các loại giá bát cố định thì vẫn lớn hơn nhiều. Việc này sẽ làm cho các khách hàng có sự cân đo đong đếm, tính toán khi lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm. Các khách hàng cần đánh giá tổng quan về nhu cầu và chi phí để có phương án tối ưu nhất, có thể tham khảo các đặc tính và đánh giá so sánh về giảm phẩm bằng những thông tin trong bài viết này.

3. Hướng dẫn sử dụng Giá bát nâng hạ Duraval

3.1. Sử dụng

  • Đảm bảo tải trọng: Tải trọng được công bố là tải trọng ở mức mà Giá bát nâng hạ Duraval có thể hoạt động một cách hiệu quả. Trong thực tế sẽ khó đo đếm chính xác con số này, giá bát vẫn có thể hoạt động khi tải trọng thực tế vượt quá con số được công bố khoảng 5-10%, tuy nhiên sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Vì vậy, hãy duy trì mức độ tải trọng từ 85%-100% con số được nhà sản xuất công bố.
  • Đảm bảo có nơi lắp đặt kiên cố: Hãy đảm bảo rằng tủ bếp hoặc khung giá mà các bác lắp giá bát vào có sự chắc chắn và chịu được tải trọng của giá bát và các bát đĩa đựng trên đó.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn lắp đặt: Các bộ phận, phụ kiện được đi kèm trong sản phẩm đều có chức năng và vai trò của nó. Việc lắp đặt không đúng thứ tự hoặc thiếu phụ kiện có thể sẽ làm giá bát giảm / mất hẳn chức năng của nó.
  • Có đủ không gian cho giá bát hoạt động: Trên giá bát có phần nâng hạ, vì vậy cần đảm bảo có đủ không gian cho sản phẩm ở trạng thái đóng và mở, tránh việc giá bát vướng phải các vật cản khi hoạt động, hoặc không thể đóng kín được sản phẩm. Việc pittong không ở trạng thái nghỉ hoàn toàn sẽ làm cho sản phẩm nhanh bị hỏng.

3.2. Bảo quản

  • Vệ sinh định kỳ: Do giá bát để trên cao, nên thông thường chỉ dùng thổi bụi hoặc giẻ lau thấm nước lạnh hoặc nước ấm để vệ sinh
  • Nên sử dụng các chất tẩy rửa loại nhẹ: Chỉ nên dùng các loại nước rửa bát, nước lau kính, nước tẩy rửa loại nhẹ. Không sử dụng các loại mà trong thành phần có Clorua, chất này có thể ăn mòn Inox
  • Khi vệ sinh xong nên để thoáng khí cho nhanh khô: Trên giá bát nâng hạ có các phần đóng kín như hộp giá đỡ, hoặc các phần bằng xốp như tay nắm có logo Duraval. Sau khi vệ sinh nên để thoáng khí cho nhanh khô, tránh làm đọng nước gây ra vết ố vàng hoặc mùi hôi khó chịu.
  • Tránh làm trầy xước khi sử dụng và vệ sinh: Một số bộ phận được phủ sơn nên nếu làm xước sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình của sản phẩm.

3.3. Các lưu ý khác

  • Giữ nguyên hiện trạng sản phẩm: Trên sản phẩm có gắn các logo và thương hiệu của sản phẩm. Hãy đảm bảo các phần này được giữ nguyên vẹn trong quá trình sử dụng. Nếu logo, tem dán bị ảnh hưởng, khách hàng có thể không nhận được bảo hành trong một số trường hợp.
  • Trong trường hợp pittong bị hỏng hoặc giá bát không thể nâng hạ được: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện trạng này, tuy nhiên chủ yếu do để quá tải trọng, một số ít khác do pittong có vấn đề. Khi xảy ra sự cố trên, hãy liên hệ với nhà phân phối để được hỗ trợ tư vấn, các lỗi liên quan đến pittong ở sản phẩm mới luôn được đổi trả hoặc sửa chữa miễn phí.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval là thương hiệu chuyên phân phối các phụ kiện tủ bếp - phụ kiện nội thất cao cấp có phong cách Italia.
  • Các sản phẩm của Duraval gồm các giá bát, giá dao thớt, các bản lề, thanh đỡ giảm chấn, tay nắm tủ, . . .
  • Duraval có đội ngũ nhân viên tư vấn đông đảo trên dưới 50 nhân viên và các chi nhánh bán hàng, bảo hành, sửa chữa rộng khắp 3 miền.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi luôn là địa chỉ tin cậy cho các bác thợ khi tìm mua các công cụ, dụng cụ bởi số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng luôn ở mức tối đa, và phong cách tư vấn bán hàng tận tâm của nhân viên.
  • Vinachi luôn lắng nghe các góp ý từ khách hàng để cải thiện dịch vụ, sản phẩm liên tục, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Vì sao mọi người chỉ thích dùng sản phẩm từ Inox 304
  • Điểm khác nhau giữa các loại Inox phổ biến là gì? Inox 304 - Inox 201 - Inox 430
  • Những chủng loại, kiểu dáng giá bát nâng hạ nào được yêu thích trên thị trường?
  • Cách khắc phục các lỗi liên quan đến Pittong của giá bát nâng hạ
  • Sử dụng sản phẩm từ Inox 304 cần lưu ý điều gì?
  • Các lưu ý khi lắp đặt phụ kiện tủ bếp mà các bác thợ cần lưu ý
  • Những thương hiệu nào có giải pháp phụ kiện nhà bếp đồng bộ và đa dạng sản phẩm?
  • Những thương hiệu phụ kiện tủ bếp được yêu thích nhất năm 2024
  • Những tiêu chí để lựa chọn phụ kiện tủ bếp phù hợp với nhu cầu

6. Hình ảnh - Video thực tế về Giá bát nâng hạ Duraval

20240806_uvQlimja.png
20240806_mLC8cpDS.png
20240806_axLZN09v.png
20240806_e17jYCe2.png
20240806_JWGF1QhB.png
20240806_u2kBzU5d.png
20240806_uc5RE55L.png
20240806_NZlLmsgj.png