31234 - Bản lề xoay thép.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Bản lề xoay thép

Mã sản phẩm: 31234

8,000₫/2

Thương hiệu: OEM

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Bản lề xoay thép

Bản lề xoay thép hay còn gọi là bản lề xoay 360 độ thường được lắp cho các cửa ở lớp trong hoặc cửa lưới. Có các dụng gập mở ở góc rộng và kích thước rộng. bản lề có màu sáng bạc bắt mắt và được làm từ thép không gỉ, phần chốt liên kết được đính chắc chắn giúp hoạt động mượt mà và không dễ bị hỏng. 

1. Thông số kỹ thuật Bản lề xoay thép

Xuất xứTrung Quốc
Thương hiệuOEM
Màu sắcTrắng bạc
Chất liệuThép, hợp kim
Tải trọng15-25kg
Góc mở100 độ
Phụ kiện đính kèmLưu ý sản phẩm không bao gồm các đinh ốc đính kèm
f58da7b4ce2cbad819498431cb158b9b.jpg
 
20240816_yjhYxbJ2.jpeg

2. Đánh giá về Bản lề xoay thép

2.1. Ưu điểm

  • Khả năng xoay 360 độ: Nhờ vào thiết kế tối giản và đặc biệt của mình, bản lề thép xoay được 360 độ hoàn toàn theo mọi hướng, giúp quý khách hàng ứng dụng được trong nhiều vị trí lắp đặt khác nhau như cửa lưới, cửa sổ, cửa lót trong, hoặc các loại cửa khác có khả năng co gập khoảng cách lớn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bề ngoài sáng bóng giúp chiếc bản lề xoay này phù hợp ở mọi nơi nó được lắp đặt.
  • Độ bền lớn và chịu tải tốt: Chỉ với một cặp bản lề xoay 360 độ nêu trên, quý khách hàng có thể lắp cho các cửa có tải trọng từ 15-20kg. Chát liệu thép không gỉ của sản phẩm có thể bền lên đến 10 năm mà không bị gỉ sét hoặc biến màu.

2.2. Nhược điểm

  • Yêu cầu kỹ thuật lắp đặt tốt: Bản lề xoay 360 độ có thiết kế khác biệt hẳn với các loại bản lề thông thường nên ứng dụng và kỹ thuật lắp đặt của nó cũng yêu cầu khác biệt. Bên cạnh đó, các loại cửa lưới, cửa gấp xếp cũng thường được lắp trong không gian nhỏ nên yêu cầu kỹ thuật lắp đặt có độ chính xác cao.
  • Cần không gian động để tận dụng khả năng xoay 360 độ: Trong thực tế, không phải ai cũng tận dụng hết khả năng xoay 360 độ của sản phẩm, tùy theo yêu cầu thực tế khi ứng dụng.

3. Các lưu ý khi dùng Bản lề xoay thép

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Chuẩn bị các phụ kiện cần thiết trước khi lắp đặt: Do sản phẩm này không được bán kèm các đinh ốc nên quý khách hàng vui lòng chuẩn bị các đinh ốc cần thiết để lắp đặt. Xem hình ảnh sản phẩm để lựa chọn loại đinh ốc có độ lớn phù hợp.
  • Bôi trơn bản lề nếu cần: Một số trường hợp, bản lề xoay 360 độ bị kẹt hoặc hoạt động không mượt mà, quý khách hàng vui lòng bôi trơn hoặc kiểm tra xem bản lề có bị hỏng không. Nếu nguyên nhân đến từ chất lượng của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ bảo hành và hỗ trợ khách hàng một cách thỏa đáng.
  • Không để tải trọng quá lớn: Tham khảo khuyến nghị của nhà sản xuất tại phần Thông số của sản phẩm để áp dụng phù hợp.

3.2. Bảo quản - Lưu trữ

  • Tránh va đập mạnh: Thiết kế của bản lề rất mảnh, và việc bị cong hay lệch sẽ ảnh hưởng rất lớn để khả năng xoay của bản lề. Vì vậy, cực kì lưu ý để không làm bản lề bị cong vênh hoặc lệch hướng.

3.3. Các lưu ý khác

  • Sản phẩm có sai số từ 1-3 mm: Do đo lường thủ công nên kích thước sản phẩm có thể sai lệch ít, mong quý khách hàng thông cảm.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối Bản lề xoay thép

4.1. Thông tin thương hiệu OEM

  • Một số sản phẩm trên thị trường khi đưa vào sử dụng gây nhiều khó khăn cho khách hàng. Dựa vào thực tế đó, Vinachi tổng hợp lại các ý kiến đóng góp từ khách hàng và yêu cầu nhà máy trực tiếp sản xuất và chỉnh sửa. Các đơn vị thực hiện theo đơn hàng cụ thể này được gọi là OEM.

4.2. Thông tin nhà phân phối Vinachi

  • Ngoài cung cấp các công cụ, dụng cụ cho thợ, Vinachi còn cung cấp các phụ kiện thông dụng để sửa chữa nhà cửa hoặc trang trí nội thất, thường theo công nghệ châu Âu và phong cách hiện đại, sang trọng.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các phụ kiện sử chữa nhà cửa thông dụng

6. Hình ảnh - video  thực tế về sản phẩm Bản lề xoay thép