9.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Bản lề lá đồng

Mã sản phẩm: 31235

15,000₫

Thương hiệu: OEM
Số lượng:

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Bản lề lá đồng

Bản lề lá đồng, bản lề lá đồng thau là thuật ngữ để chỉ loại bản lề cực kì phổ biến khi lắp đặt cửa tủ, cửa sổ, các loại kệ. Mặc dù độ cứng và chịu lực có thể thua kém các loại vật liệu như thép, inox, . . . nhưng bản lề lá bằng đồng thau vẫn là ưu tiên hàng đầu của người dùng khi muốn có một sản phẩm thể hiện được sự sang trọng, cổ điển và luôn sáng bóng theo thời gian sử dụng. Nhờ vào thiết kế có khả năng xoay linh hoạt, bản lề lá đồng có góc mở rộng, hoạt động mượt mà.

1. Thông số kỹ thuật Bản lề lá đồng

Xuất xứTrung quốc
Thương hiệuOEM
Màu sắcVàng đồng
Chất liệuĐồng thau
Quy cáchKhông bao gồm phụ kiện đi kèm như ốc
Kích thước 37*24*1mmTải trọng 5kg / 1 cặp
Kích thước 50*30*1mmTải trọng 10 kg /  1 cặp
Kích thước 63*32*1.1mmTải trọng 15kg / 1 cặp
Kích thước 75*40*1.4mmTải trọng 20 kg / 1 cặp

2. Đánh giá về Bản lề lá đồng

2.1. Ưu điểm

  • Ngoại hình bắt mắt: Đồng thau luôn là một vật liệu được yêu thích cho các sản phẩm có phong cách cổ điển, sang trọng với màu sắc sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.
  • Chống ăn mòn và oxi hóa tốt: Nếu các vật liệu khác như sắt, thép, và một số loại nhôm dễ bị gỉ sét hoặc xỉn màu thì đồng thau chố g ăn mòn và oxi hóa tốt hơn hẳn.
  • Khả năng gập mở góc rộng: Với thiết kế như hình ảnh mô tả, bản lề lá bằng đồng có thể gập mở được góc lên đến 270 độ.

2.2. Nhược điểm

  • Chi phí cao: Chất liệu đồng thau nếu so về giá cả với các loại vật liệu khác thì thường sẽ cao hơn, tuy nhiên do ngoại hình bắt mắt và tính sang trọng, vẫn nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bản lề bừng đồng thau cho sản phẩm của mình.
  • Khả năng chịu lực hạn chế: Khả năng chịu lực của bản lề lá đồng thau cũng sẽ không bằng môt số chất liệu khác như hợp kim, thép, . . . nếu không muốn nói thẳng là chất liệu đồng thau được nhận xét là “mềm”.
  • Dễ biến dạng khi va đập mạnh: Do tính chất “mềm” của đồng nên nó cũng dễ bị biến dạng hơn. Tuy nhiên, cần phải phân biệt giữa độ cứng và độ chịu lực. Bản lề lá đồng tuy không cứng nhưng độ chịu lực rất tốt.
  • Cần bảo trì thường xuyên: Để duy trì bề ngoài sáng bóng, nên có tần suất lau hoặc xịt bề mặt cho bản lề. Tuy nhiên không cần quá thường xuyên, có thể chỉ cần thực hiện vào dịp cuối năm khi vệ sinh tổng thể lại nhà cửa hoặc khi phát hiện ra bản lề đang bị xỉn màu theo thời gian.

3. Các lưu ý khi dùng Bản lề lá đồng

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Chọn bản lề phù hợp với nhu cầu: Một là loại tủ, kệ cần lắp bản lề có phù hợp khi lắp loại bản lề bằng đồng không. Nếu không chọn kỹ, nhìn sản phẩm cuối cùng sẽ trông “buồn cười”, không toát lên được sự sang trọng và đẹp mắt cần thiết. Sau đó, nên xem xét lắp 2 hay 3, 4 bản lề trên 1 chiếc cửa để vừa tiết kiệm mà khả năng chịu lực vẫn tốt.
  • Vị trí lắp đặt chính xác: Khi lắp bản lề cần phải đo đạc chính xác để đúng vị trí cân bằng và chịu lực tốt.

3.2. Bảo quản - Lưu trữ

  • Tránh va đập mạnh: Hạn chế các tác động bằng lực trực tiếp vào bản lề bằng vật cứng hoặc vật sắc nhọn, nó sẽ làm cho bản lề bị biến dạng hoặc xước, hỏng.
  • Tránh tiếp xúc với hóa chất mạnh: Các chất tẩy rửa mạnh hoặc dung môi sẽ làm đồng bị xỉn màu hoặc hỏng lớp bảo vệ bề mặt. Chỉ cần vệ sinh bằng nước sạch cũng đảm bảo 

3.3. Các lưu ý khác

  • Có khả năng mua phải sản phẩm có chất liệu đồng pha: Một số nahf cung cấp bán loại bản lề lá đồng có mẫu mã tương tự nhưng giá rẻ hơn nhiều có thể do sử dụng chất liệu đồng pha, khi sử dụng trong thời gian dài bị xỉn màu hoặc biến chất, đồng thời cũng không đạt được độ dẻo cần thiết của đồng thau 100%.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối Bản lề lá đồng

4.1. Thông tin thương hiệu OEM

  • OEM là một thuật ngữ tiếng Anh để ám chỉ các công ty chuyên gia công theo yêu cầu của người đặt hàng. Điều này được hiểu rằng Vinachi đã trực tiếp đặt hàng các sản phẩm có mô tả sát nhất với nhu cầu thực tế của người dùng để các công ty OEM tiến hành sản xuất.

4.2. Thông tin nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi là một thương hiệu lớn trong ngành mộc, nội thất. Chuyên cung cấp công cụ, dụng cụ cho người thợ. Bên cạnh đó, công ty cũng có các phụ kiện nội thất, tủ bếp với chất lượng cực kỳ tốt nhưng giá cả phải chăng.
  • Vinachi có hệ thống đại lý và cửa hàng khắp 3 miền, đảm bảo việc giao hàng đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các loại bản lề lá phổ biến trên thị trường

6. Hình ảnh - video  thực tế về sản phẩm Bản lề lá đồng

20240730_asLkGhQn.png