Thước kẹp điện tử SJ - 150mm

đánh giá

Mã sản phẩm: TKDTSJ

Còn hàng

270,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Thước kẹp điện tử SJ là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để đo kích thước như chiều dài, rộng của chi tiết hình trụ, vuông hay đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu... Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, cơ khí chế tạo, gia công kim loại…

Nếu bạn làm việc nhiều với các chi tiết máy, việc đo lường cần độ chính xác cao, thì lựa chọn Thước kẹp điện tử SJ 150mm là một sự lựa chọn lý tưởng cho công việc của bạn. Với màn hình LCD hiển thị sắc nét, các nút chức năng tiện dụng, sản phẩm chính là công cụ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Thông tin sản phẩm Thước kẹp điện tử SJ:

- Tên sản phẩm: Thước kẹp điện tử SJ

- Thương hiệu: OEM

- Sản phẩm thước cặp điện tử được làm từ kim loại không gỉ, chịu được va chạm cho độ bền lâu dài.

- Thước cặp với phạm vi đo 0-150 mm.

- Thước kẹp điện tử SJ bền bỉ, có khả năng chống mài mòn sau thời gian sử dụng. 

- Hàm cặp đo được làm bằng hợp kim cứng, dễ sử dụng và dễ đọc đo thước. Phần này có tích hợp ốc vít cố định để thực hiện các bước đo liên tiếp.

Thuoc kep dien tu SJ

Đặc điểm nổi bật của Thước kẹp điện tử:

Khác với các loại thước đo thông thường, thước kẹp điện tử cho phép đọc chính xác số đo từ 0.01mm thông qua màn hình LCD sắc nét. Bên cạnh đó, thước đo cung cấp chức năng đo bốn hướng: chế độ đo bên ngoài, bên trong chiều sâu và bước.

Thước đo có chức năng tự động tắt sau 5 phút nếu không được sử dụng, giúp tiết kiệm pin, hạn chế pin chết, pin yếu, không phải thay pin thường xuyên. Sản phẩm sử dụng pin 1.55V nhỏ gọn và mạnh mẽ, nó có thể làm việc lên tới vài tháng.

Thuoc kep dien tu SJ

Thước đo có chức năng khóa vị chí chính xác và một con lăn điều chính, giúp bạn thực hiện công việc đo lường nhanh chóng.

Nếu bạn thường xuyên phải thay đổi đơn vị đo, thay vì phải tính toán chuyển đổi đơn vị, bạn chỉ cần nhấn một nút bấm, thước đo sẽ tự động chuyển đơn vị đo giúp bạn.

Nút zero trên thước có tác dụng đưa giá trị trên thước về 0 cho dù kẹp đang ở bất kỳ vị trí nào. Nút này vô cùng hữu dụng khi bạn cần đo độ dày của một số chi tiết không thể đo trực tiếp.

Thuoc kep dien tu SJ

Thuoc kep dien tu SJ

Thuoc kep dien tu SJ

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688