D6271 - Giá xoong nồi inox 304 Duraval D6271.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Giá xoong nồi inox 304 Duraval D6271

Mã sản phẩm: D6271

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Giá xoong nồi inox 304 Duraval D6271

Giá xoong nồi Duraval là một trong những phụ kiện bán chạy nhất của Duraval vì nhiều đặc điểm ưu việt và giá cả cực kì hợp lý. Đây là một phụ kiện tủ bếp dưới gắn cánh, có khả năng để được đa dạng các vật dụng trong nhà bếp như dao thớt, các hộp gia vị đồ khô, tuy nhiên thích hợp nhất để đựng xoong nồi và các đồ vật lớn trong nhà bếp. Phụ kiện này được nhà sản xuất cam kết chất liệu Inox 304, chính sách bảo hành đổi trả cực kì tốt để quý khách hàng yên tâm sử dụng cho căn bếp của mình.

1. Thông số kỹ thuật Giá xoong nồi Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Chất liệuInox 304 + Nhựa ABS + Nhựa dẻo
Màu sắcTrắng sáng
Kích thước 700617*460*150mm ( Rộng* Dài*Cao ). Trọng lượng 6.6kg. Tải trọng: 15-20kg
Kích thước 800717*460*150mm ( Rộng* Dài*Cao ). Trọng lượng 7.0kg. Tải trọng: 15-20kg
Kích thước 900817*460*150mm ( Rộng* Dài*Cao ). Trọng lượng 7.2kg. Tải trọng: 15-20kg

2. Đánh giá về Giá xoong nồi Duraval

2.1. Ưu điểm của Giá xoong nồi Duraval

  • Chất liệu Su304 cao cấp: Các loại giá xoong nồi khác trên thị trường chủ yếu được làm bằng thép hoặc hợp kim mạ. Tuy nhiên giá xoong nồi Duraval được làm từ khung inox, các phụ kiện đi kèm được làm từ nhựa ABS, phần ray trượt làm bằng thép. Các mối hàn là ưu điểm của sản phẩm này, đã được kiểm tra thí nghiệm phun muối lên đến 300 giờ.
  • Nhiều kích thước tùy chọn: Giá xoong nồi Duraval gắn cánh tủ dưới có 3 kích thước để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu thực tế là 700-800-900 tuy nhiên loại 700 được ưa chuộng hơn cả.
  • Ray trượt có giảm chấn: Ray trượt có giảm chất thường chỉ xuất hiện trên các dòng phụ kiện phân khúc cao cấp nhưng với chi phí rất hợp lý, quý khách cũng có thể sở hữu được một giá xoong nồi có ray trượt giảm chấn.
  • Thiết kế đa năng gắn cánh hoặc không gắn cánh: Thông thường các loại giá xoong nồi tủ bếp gắn cánh khác sẽ trông không hợp mắt khi lắp cho các tủ không gắn cánh. Tuy nhiên với giá xoong nồi Duraval thì kể cả quý khách hàng lắp cho tủ gắn cánh hay không gắn cánh đều rất đẹp mắt.

2.2. Nhược điểm của Giá xoong nồi Duraval

  • Yêu cầu không gian tủ bếp phải rộng rãi: Nhiều gia đình vẫn đang thiết kế các giá xoong nồi được gắn trên tường hoặc để trên cao, nên khi chuyển đổi sang sử dụng giá xoong nồi gắn cánh tủ dưới thì gặp khó khăn trong thói quen, thao tác, và phải có không gian tủ bếp đủ rộng để lắp đặt được. Kích thước nhỏ nhất của Giá xoong nồi Duraval là 700, độ rộng từ bề mặt giá xoong nồi đến nóc ngăn tủ nên khoảng 20-30cm để có thể đựng được các xoong nồi cỡ lớn.

3. Hướng dẫn sử dụng Giá xoong nồi Duraval

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Lắp đặt đúng kỹ thuật: Giá xoong nồi gắn cánh tủ bếp được gắn với toàn bộ phần tủ bếp của quý khách từ thân tủ đến cánh tủ, nên nếu lắp đặt không đúng kỹ thuật và cẩn thận sẽ làm bị nghiêng, đóng cửa tủ không khít, . . . nên đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và làm việc tận tâm.
  • Hạn chế để xoong nồi còn thức ăn trên giá: Việc lưu trữ các xoong nồi còn thức trên trên giá đựng xoong nồi là một thói quen phổ biến trong gia đình Việt, nó cũng không gây hại gì về tuổi thọ của sản phẩm, nhưng đây là một hành động không được khuyến khích. Các xoong nồi nên được vệ sinh sạch, đặt nằm úp trên giá xoong nồi để hong khô.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Rất ít phải vệ sinh mà vẫn sạch đẹp: Thiết kế của giá xoong nồi Duraval có các nan lớn, khoảng hở giữa các nan rộng, phía dưới có khay hứng nước nên việc thoát nước cực kỳ nhanh, chỉ cần đổ nước ở khay hoặc lau qua bằng khăn ướt thì phụ kiện này đã sạch sẽ và sáng bóng.
  • Không dùng các chất tẩy rửa có đặc tính mạnh: Một số quý khách hàng có thói quen sử dụng chất tẩy rửa có chứa clorua, việc này rất nguy hại vì nó làm ăn mòn inox. Thông thường chỉ cần dùng các chất tẩy rửa thông dụng như nước rửa chén, nước lau kính là đủ.

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Lắp nhiều giá xoong nồi trong cùng 1 tủ bếp được không? Hoàn toàn có thể lắp được, tuy nhiên giá xoong nồi thường có kích thước lớn nên tủ bếp thông thường chỉ chứa được 1 giá xoong nồi.
  • Phần ray trượt có độ bền có tốt không? Do một số yêu cầu về mặt kỹ thuật nên phần ray trượt được làm từ thép, khác với khung nan được làm từ inox 304. Phần ray trượt này đã vượt qua bài kiểm tra kéo đẩy hơn 50 000 lần, đạt chuẩn các tiêu chuẩn về chất lượng của một sản phẩm gia dụng cao cấp.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval được biết đến là một thương hiệu phụ kiện tủ bếp mới trên thị trường nhưng mức độ cạnh tranh không thua kém các thương hiệu khác vì các sản phẩm đều có chất lượng cao nhưng giá thành lại hợp lý.
  • Sản phẩm của Duraval đáp ứng được đầy đủ nhu cầu trong nhà bếp từ giá dao thớt, giá bát đĩa, thùng rác, bản lề, ray trượt, tay nâng, . . .

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đem đến các công cụ có chất lượng tốt đến cho người thợ Việt, Vinachi đã được ghi nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành  mộc, nội thất, tđiện nước, tiện đục, . . .
  • Vinachi cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10 000 mã tồn kho và hệ thống cửa hàng ở nhiều tỉnh thành, đảm bảo luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thời gian giao hàng trong thời gian sớm nhất.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Cách phân biệt các lọai Inox thông dụng trên thị trường.
  • Các loại giá xoong nồi nhà bếp được ưa thích trên thị trường

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Giá xoong nồi Duraval

20240806_3wjc88AS.png
20240806_axyHIu28.png
20240806_fxWM1sfI.png
20240806_pog1pEuA.png