Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục

đánh giá

Mã sản phẩm: BGDBDIN

Còn hàng

12,000 đ

9,000 đ

Sáng bóng

Sáng bóng

Mạ vàng

  • Tên sản phẩmBộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dụcMã sản phẩmBGDBDChất liệuInoxBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bộ 2 gối đỡ có hình dạng bầu dục, được làm từ vật liệu Inox cao cấp, có ron cao su chắc chắn. Bộ 2 bas đỡ thanh treo quần áo này có thể lắp đặt vào thành tủ bằng vít, giúp cố định thanh treo một cách chắc chắn và an toàn, ngoài ra còn tạo nên vẻ sang trọng cho tủ áo.

1. Thông số kỹ thuật Bas đỡ thanh treo quần áo 

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục

Thương hiệu

OEM

Chất liệu

Inox

Màu sắc

Mạ vàng, Sáng bóng

Kích thước

Lọt 30x15x10mm

Sản phẩm không đi kèm ốc

2. Thông tin chi tiết Bas đỡ thanh treo quần áo 

2.1. Công dụng

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục là một phụ kiện tủ áo được thiết kế để lắp đặt thanh treo bằng sắt. Thanh treo bằng sắt có ưu điểm là chịu lực tốt, chống gỉ sét, dễ dàng lau chùi và bảo quản. Tuy nhiên, thanh treo bằng sắt cũng có nhược điểm là khó lắp đặt và cần có gối đỡ để giữ vị trí và độ ổn định.

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với bas đỡ thanh treo quần áo này , bạn có thể treo quần áo, áo khoác, khăn, mũ, túi xách và nhiều vật dụng khác một cách tiện lợi và gọn gàng. Bạn cũng có thể tận dụng không gian tủ áo một cách hiệu quả, tăng thêm dung lượng lưu trữ cho tủ áo, không cần lo lắng về việc thanh treo bị cong vênh, gãy, rơi hay trượt ra khỏi gối đỡ.

Bas đỡ thanh treo quần áo - phụ kiện sang trọng và bền bỉ

2.2. Tính năng

  • Chất liệu Inox cao cấp, chống gỉ sét, chịu nhiệt, chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian.
  • Đường kính 15mm, giúp thanh treo không bị trượt ra khỏi gối đỡ.
  • Ron cao su chắc chắn, giúp giảm ma sát, chống rung, chống ồn khi treo quần áo.
  • Kích thước lọt 30x15x10mm, nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian tủ áo.
  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng, chỉ cần bắt phần đế vào thành tủ bằng vít, lùa thanh treo vào phần bịt theo đúng kích thước đã xác định, lắp thanh treo vào đế để hoàn thành sản phẩm.

3. Lưu ý khi sử dụng Bas đỡ thanh treo quần áo 

  • Chọn thanh treo bằng sắt có đường kính 15mm, phù hợp với kích thước của gối đỡ.
  • Chọn ốc vít có kích thước phù hợp với gối đỡ và thành tủ, không quá lớn hay quá nhỏ, để tránh làm hỏng gối đỡ hay thành tủ.
  • Khi lắp đặt, cần đo đạc chính xác vị trí cần lắp đặt gối đỡ, đảm bảo gối đỡ được cân bằng và thẳng hàng với nhau.
Bas đỡ thanh treo quần áo - phụ kiện sang trọng và bền bỉ
  • Khi treo quần áo, cần phân bổ đều trọng lượng cho thanh treo, tránh treo quá nhiều quần áo một bên, gây mất cân bằng và làm cong vênh thanh treo.
  • Khi lau chùi và bảo quản, cần sử dụng khăn mềm, nước sạch, tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, gây ăn mòn và làm mất màu gối đỡ.

4. Câu hỏi thường gặp về Bas đỡ thanh treo quần áo 

 Bas đỡ thanh treo quần áo có thể dùng cho loại tủ áo nào?

Có thể dùng cho hầu hết các loại tủ áo trên thị trường hiện nay. Với kích thước 30x15x10mm, nó phù hợp với các thanh treo có đường kính tương tự. Bạn có thể sử dụng nó cho tủ áo trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc phòng làm việc mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Bas đỡ thanh treo quần áo có thể chịu được tải trọng tối đa là bao nhiêu?

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục được thiết kế để chịu được tải trọng lớn. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể treo nhiều quần áo, áo sơ mi, váy, và các vật dụng khác trên thanh treo mà không cần lo lắng về việc gối đỡ sẽ bị hỏng hoặc gãy.

cBas đỡ thanh treo quần áo - phụ kiện sang trọng và bền bỉ

 Bas đỡ thanh treo quần áo có thể điều chỉnh được độ dài không?

Không, Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục này không thể điều chỉnh được độ dài của thanh treo. Nó được thiết kế với kích thước cố định 30x15x10mm để phù hợp với các thanh treo có đường kính tương tự. 

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo bầu dục là một phụ kiện tủ áo tiện lợi và đẹp mắt, giúp bạn treo quần áo một cách gọn gàng và tận dụng không gian tủ áo một cách hiệu quả. Nếu bạn quan tâm và muốn mua bas đỡ thanh treo quần áo này, có thể truy cập vào website của Vinachi để xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng. Vinachi là một trang web uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm phụ kiện nội thất chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn cũng có thể liên hệ với số điện thoại 0346.137.688 để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Vinachi - đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị, dụng cụ mộc. Với sứ mệnh “Bồi Đắp Giá Trị - Khẳng Định Thương Hiệu”, Vinachi không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả phải chăng mà còn sở hữu dịch vụ hậu mãi đa dạng, tận tâm với khách hàng.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688