Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo 15,5*45mm

đánh giá

Mã sản phẩm: GD16x45

Còn hàng

8,000 đ

8,000 đ

  • Tên sản phẩmBộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo 15,5*45mmMã sản phẩmGD16x45Chất liệuHợp kim kẽmBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

telephone
Chăm sóc khách hàng

1900966958 Gọi ngay!

Mô tả

Đánh giá

Bas đỡ thanh treo quần áo giúp người dùng có thể dễ dàng treo quần áo lên thanh tủ mà không cần phải lo lắng về việc rơi rớt hay gãy gập, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc sắp xếp quần áo.

1. Thông số kỹ thuật Bas đỡ thanh treo quần áo 

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo 15,5*45mm

Thương hiệu

OEM

Chất liệu

Hợp kim kẽm

Đường kính đường tròn

15,5mm

Độ dày phần đỡ thanh treo

2,1mm

Độ dày đế

3,1mm

Xử lí bề mặt

Mạ niken

- Sản phẩm không đi kèm ốc

- Sản phẩm thích hợp với các thanh treo đường kính 15mm. Mỗi bên bắt bằng 2 ốc vít bằng thép không gỉ 

2. Thông tin chi tiết Bas đỡ thanh treo quần áo 

2.1. Công dụng

Bas đỡ thanh treo quần áo mang lại rất nhiều công dụng hữu ích như:

  • Giúp bạn lắp đặt thanh treo quần áo một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Tăng không gian lưu trữ trong tủ áo. Có thể treo nhiều quần áo hơn trên thanh treo, giữ cho tủ áo gọn gàng và ngăn nắp. Bạn cũng có thể sử dụng thanh treo để treo các phụ kiện khác như khăn, mũ, túi xách,...
  • Bảo vệ quần áo khỏi bụi bẩn, ẩm mốc và nhăn nheo. Bạn không cần phải xếp quần áo vào ngăn kéo hay để ngoài không khí, mà có thể treo lên thanh treo để giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và phẳng phiu.
Bas đỡ thanh treo quần áo - Phụ kiện tiện ích cho tủ áo

2.2. Tính năng

  • Chất liệu hợp kim kẽm cao cấp, chống gỉ, chống oxyoxi hóa, chống biến dạng, chịu được lực tải lớn, đảm bảo độ bền và an toàn cho sản phẩm.
  • Đường kính đường tròn 15,5mm, phù hợp với các thanh treo đường kính 15mm. 
  • Thanh treo chắc chắn và ổn định, không bị lỏng lẻo hay rơi ra khỏi gối đỡ.
  • Xử lý bề mặt mạ niken, tạo ra một lớp phủ bóng, mịn và đẹp mắt. 

3. Lưu ý khi sử dụng Bas đỡ thanh treo quần áo 

  • Khi lắp đặt sản phẩm, bạn cần đo đạc chính xác vị trí cần lắp đặt, đảm bảo khoảng cách giữa hai gối đỡ phù hợp với chiều dài của thanh treo. Chọn vị trí cố định, không bị rung lắc hay va đập mạnh.
  • Sử dụng ốc vít bằng thép không gỉ, không sử dụng ốc vít bằng sắt hay nhựa, vì chúng có thể gây hại cho sản phẩm. Siết chặt ốc vít, không để ốc vít lỏng lẻo hay quá chặt, vì chúng có thể gây ra tiếng ồn hay hư hỏng sản phẩm.
  • Chú ý đến trọng lượng của quần áo và phụ kiện treo trên thanh treo. Không nên treo quá nhiều quần áo hay phụ kiện, vì chúng có thể gây áp lực lên gối đỡ và thanh treo, làm cho chúng bị cong vênh hay gãy đổ. Phân bổ đều trọng lượng trên thanh treo, không để quần áo hay phụ kiện chồng chất ở một bên, vì chúng có thể làm mất cân bằng cho thanh treo.
Bas đỡ thanh treo quần áo - Phụ kiện tiện ích cho tủ áo
  • Khi vệ sinh sản phẩm, sử dụng khăn mềm và nước sạch, không sử dụng các chất tẩy rửa hay chất ăn mòn, vì chúng có thể làm hỏng lớp phủ bề mặt của sản phẩm. Nên lau khô sản phẩm sau khi vệ sinh, không để sản phẩm ướt hay ẩm, vì chúng có thể gây ra sự oxi hóa hay gỉ sét cho sản phẩm.

4. Câu hỏi thường gặp về Bas đỡ thanh treo quần áo 

 Bas đỡ thanh treo quần áo có thể dùng cho loại tủ áo nào?

Có thể dùng cho hầu hết các loại tủ áo trên thị trường hiện nay. Với kích thước 15,5*45mm, nó phù hợp với các thanh treo có đường kính tương tự. Bạn có thể sử dụng nó cho tủ áo trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc phòng làm việc mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Bas đỡ thanh treo quần áo - Phụ kiện tiện ích cho tủ áo

Bas đỡ thanh treo quần áo có thể chịu được tải trọng tối đa là bao nhiêu?

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo 15,5*45mm được thiết kế để chịu tải trọng lên đến 10kg. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể treo nhiều quần áo, áo sơ mi, váy, và các vật dụng khác trên thanh treo mà không cần lo lắng về việc gối đỡ sẽ bị hỏng hoặc gãy.

 Bas đỡ thanh treo quần áo có thể điều chỉnh được độ dài không?

Không, bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo này không thể điều chỉnh được độ dài của thanh treo. Nó được thiết kế với kích thước cố định 15,5*45mm để phù hợp với các thanh treo có đường kính tương tự. Tuy nhiên, bạn có thể cắt thanh treo theo độ dài mong muốn nếu cần thiết.

Bas đỡ thanh treo quần áo - Phụ kiện tiện ích cho tủ áo

Bộ 2 gối đỡ thanh treo tủ áo 15,5*45mm là một sản phẩm tiện ích và đẹp mắt, giúp treo quần áo trong tủ áo một cách dễ dàng và hiệu quả. Nếu đã quyết định mua Bas đỡ thanh treo quần áo này, bạn có thể đặt hàng tại Vinachi, một trang web uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp các loại Phụ kiện nghề mộc. Liên hệ với nhân viên tư vấn của Vinachi qua số điện thoại 0346.137.688  để được hỗ trợ thêm.

Vinachi - đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị, dụng cụ mộc. Với sứ mệnh “Bồi Đắp Giá Trị - Khẳng Định Thương Hiệu”, Vinachi không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả phải chăng mà còn sở hữu dịch vụ hậu mãi đa dạng, tận tâm với khách hàng.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688
0346137688