D6301 - Tủ đồ khô liên hoàn inox 304 Duraval D6301.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Tủ đồ khô liên hoàn inox 304 Duraval D6301

Mã sản phẩm: D6301

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Tủ đồ khô liên hoàn inox 304 Duraval D6301

Khay đựng đồ khô Duraval hay còn gọi là giá đựng đồ khô Duraval là một phụ kiện tủ bếp cực kì cần thiết trong không gian bếp hiện đại của người Việt. Sản phẩm này giúp cho không gian của quý khách hàng được tối ưu, tăng cảm giác rộng rãi và tiện nghi. Sản phẩm có 2 loại kích thước 4 ngăn hoặc 6 ngăn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chủng loại phù hợp với không gian bếp của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như chất liệu inox, tính năng chống trượt, . . .đảm bảo khách hàng sẽ cực kì ưng ý khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

1. Thông số kỹ thuật Khay đồ khô Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Chất liệuInox 304
Màu sắcTrắng sáng
Loại 4 ngăn380*480*1100mm ( Rộng*Sâu*Cao). Tải trọng 8kg/1 khay trong ; 2kg/1 khay ngoài. Trọng lượng sản phẩm 14.8 kg
Loại 6 ngăn380*480*1700mm ( Rộng*Sâu*Cao). Tải trọng 8kg/1 khay trong ; 2kg/1 khay ngoài. Trọng lượng sản phẩm 20.8 kg

2. Đánh giá về Khay đồ khô Duraval

2.1. Ưu điểm của Khay đồ khô Duraval

  • Tối ưu hóa không gian: Gian bếp của nhà bạn có thể trông rộng rãi hơn nhiều lần nếu sử dụng khay đồ khô Duraval, vừa giúp bạn có thêm không gian để sinh hoạt, vừa làm gian bếp hiện đại và gọn gàng hơn.
  • Có hai loại kích thước để lựa chọn: Việc có 2 loại kích thước 4 ngăn và 6 ngăn giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn tùy theo tủ bếp thực tế đang sử dụng.
  • Chất liệu Inox Su304 cao cấp: Tủ bếp là một đồ dùng sẽ được sử dụng lâu dài nhiều năm, thậm chí hàng chục năm. Nếu lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, quý khách hàng sẽ rất hài lòng khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Khả năng chống trượt: Tủ đồ khô có tần suất đóng mở rất lớn, nếu khay đồ khô có tính năng chống trượt sẽ giúp cho đồ vật không bị xê dịch hoặc rơi vỡ.
  • Dễ dàng lắp đặt: Các cấu phần chi tiết đơn giản và chắc chắn, các bác thợ sẽ không tốn nhiều thời gian để lắp đặt sản phẩm mà vẫn đảm bảo sự chính xác.

2.2. Nhược điểm của Khay đồ khô Duraval

  • Giới hạn về hình dạng: Hiện tại khay đồ khô của Duraval chỉ có dạng thanh nan tròn. Trong thực tế, tùy theo nhu cầu khách hàng có thể thích loại nan vuông hoặc nan hình oval.
  • Cấu trúc của tủ đựng cần phù hợp: Mặc dù có 2 loại kích thước 4 ngăn hoặc 6 ngăn để phù hợp cho các loại tủ khác nhau, tuy nhiên loại tủ để lắp được khay đồ khô Duraval cũng cần phải đáp ứng 1 số tiêu chí tối thiểu như kích thước đủ lớn để lắp 2 khay lớn và bé, phía trong tủ không có các vật cản, sức chịu tải của tủ cũng phải chịu được trọng lượng của khay và các đồ vậy để trên đó.

3. Hướng dẫn sử dụng Khay đồ khô Duraval

3.1. Sử dụng - Lắp đặt

  • Lựa chọn đúng chủng loại phù hợp với tủ bếp: Việc lựa chọn nên dựa trên các tiêu chí như không gian, loại tủ, nhu cầu. Nên xác định chính xác mong muốn từ đầu để tránh những bất tiện không đáng có khi sử dụng sản phẩm.
  • Đánh dấu chính xác trước khi lắp đặt: Do khay đồ khô sẽ được gắn cố định vào tủ, nên cần phải thi công chính xác để tránh các vết khoan, thủng không đáng có.
  • Sắp xếp vị trí các đồ dùng hợp lý: Khách hàng nên lựa chọn vị trí để phù hợp cho các loại đồ dùng, tránh việc các đồ vật nặng để trên cánh tủ dẫn đến dễ làm rơi vỡ, đổ tủ khay đồ khô

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Tránh để tiếp xúc với nước: Sản phẩm làm từ inox cao cấp SU304 chống ăn mòn, nhưng trong nước thường lẫn tạp chất nên để đảm bảo khay đồ khô luôn sáng bóng và bền bỉ, quý khách hàng nên tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước.
  • Vệ sinh bằng giẻ ẩm hoặc xịt khí: Nếu sử dụng đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, khách hàng chỉ cần vệ sinh đơn giản thì sản phẩm sẽ lại trông như mới.

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Kiểm tra các đinh vít định kỳ: Duraval đảm bảo các mối hàn, đinh vít sẽ bền bỉ theo thời gian, tuy nhiên phần gắn giữa khay đồ khô và tủ bếp của quý khách hàng thì cần phải kiểm tra định kỳ để đảm bảo không bị lỏng lẻo, mọt gỗ, . . .

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval là thương hiệu về phụ kiện tủ bếp và nội thất cao cấp, mang phong cách Italia phù hợp với không gian bếp của người Việt
  • Duraval có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tuy nhiên hầu hết sản phẩm có chất liệu là Inox Su304 cao cấp và an toàn sức khỏe với người sử dụng.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi chuyên cung cấp Công cụ và dụng cụ cho thợ. Các khách hàng của Vinachi bao gồm nhiều ngành nghề khác nhau từ thợ mộc, thợ nội thất, thợ nhôm kính, thợ công trình, thợ điện nước, . . .
  • Vinachi có số lượng sản phẩm đa dạng lên tới 10 000 mã sản phẩm và giá trị tồn kho lớn, luôn đảm bảo có sẵn hàng để cung cấp cho khách hàng.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các loại khay, tủ đồ khô được ưa chuộng nhất trên thị trường
  • Các mẫu khay, tủ đồ khô sang - xịn cho nhà bếp người Việt

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Khay đồ khô Duraval

20240725_Tn1HE0J7.jpg
20240725_nexkTS7R.jpg
20240725_UzDqYSZW.jpg
20240725_DkqixUe4.jpg