Nẹp nhôm chân tường

đánh giá

Mã sản phẩm: NNCT

Hết hàng

245,000 đ

  • Tên sản phẩmNẹp nhôm chân tườngChất liệuHợp kim nhômBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Hết hàng

telephone
Chăm sóc khách hàng

1900966958 Gọi ngay!

Mô tả

Đánh giá

Nẹp nhôm chân tường là giải pháp trang trí chân tường hiện đại, sang trọng và bền đẹp, giúp che đi những khuyết điểm khe hở giữa sàn và tường, bảo vệ góc cạnh khỏi sứt mẻ và ẩm mốc.

1. Thông số kỹ thuật Nẹp nhôm chân tường

Nẹp nhôm chân tường

Thương hiệu

OEM2

Chất liệu

Hợp kim nhôm, sơn công nghệ Anode

Màu sắc

Đen, Trắng

Kích thước

Dài: 2,5m

Cao: 100mm

Dày: 12mm

2. Thông tin chi tiết Nẹp nhôm chân tường

2.1. Công dụng

Nẹp nhôm chân tường là một loại phụ kiện được sử dụng để trang trí và bảo vệ các góc chân tường, được sản xuất từ chất liệu nhôm, thiết kế để che đi các khe hở ở vùng chân tường. Nẹp nhôm chân tường có những công dụng sau:

  • Che đi những khuyết điểm khe hở chân tường, tạo nên một bề mặt mượt mà và gọn gàng, cải thiện thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.
  • Chống bám bụi bẩn, dầu mỡ và các vết bẩn khác do tiếp xúc với chân giày, vật dụng hàng ngày hoặc tác động từ môi trường.
  • Bảo vệ các góc cạnh khỏi sứt mẻ, biến dạng, ẩm mốc, mối mọt.
  • Trang trí, tạo điểm nhấn thẩm mỹ và phong cách cho chân tường, phù hợp với nhiều loại không gian nội thất: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,...
Nẹp nhôm chân tường - Giải pháp trang trí chân tường hiện đại, sang trọng và bền đẹp

2.2. Tính năng

  • Vật liệu nhôm phủ sơn anode chống trầy xước nhẹ, độ thẩm mỹ cao, không bị phai màu theo thời gian, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường.
  • Không bị giãn nở do tác động của môi trường, không bị cong vênh, mục nát, mối mọt như các loại nẹp bằng gỗ, nhựa truyền thống.
  • Dễ dàng lắp đặt, chỉ cần chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, máy móc, đánh dấu vị trí lắp đặt, khoan lỗ, lắp ke nhựa và thanh nhôm, lắp các đầu nối âm dương vào các khe nối và các góc.

2.3 Cách sử dụng Nẹp nhôm chân tường

  • Bước 1: Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, máy móc...để tiến hành lắp.
  • Bước 2: Dùng thước đo, đánh dấu các vị trí lắp đặt ke nhựa, khoảng cách 40cm 1 ke nhựa.
  • Bước 3: Khoan các lỗ đã đánh dấu để lắp các ke nhựa, và thanh nhôm.
  • Bước 4: Lắp các đầu nối âm dương vào các khe nối và các góc.
Nẹp nhôm chân tường - Giải pháp trang trí chân tường hiện đại, sang trọng và bền đẹp

3. Câu hỏi tường gặp về Nẹp nhôm chân tường

Làm thế nào để lựa chọn nẹp nhôm chân tường phù hợp?

Để lựa chọn nẹp nhôm chân tường phù hợp, cần xem xét một số yếu tố. Đầu tiên, xác định mục đích sử dụng nẹp nhôm chân tường, liệu bạn cần bảo vệ chân tường hay chỉ muốn trang trí cho công trình. Tiếp theo, xem xét phong cách và thiết kế của công trình để chọn loại nẹp nhôm chân tường phù hợp với không gian. Cuối cùng, hãy chọn nẹp nhôm chân tường chất lượng cao, có độ bền và khả năng chống ăn mòn tốt để đảm bảo sự lâu bền và chất lượng của công trình.

Làm thế nào để bảo dưỡng nẹp nhôm chân tường?

Đầu tiên, hãy lau chùi nẹp nhôm chân tường bằng một khăn mềm và dung dịch nước xà phòng để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn nhẹ. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc chổi cứng để tránh làm trầy xước bề mặt nẹp nhôm chân tường. Nếu có vết bẩn cứng đầu, có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và bàn chải mềm để làm sạch. Đảm bảo nẹp nhôm chân tường được bảo quản trong môi trường khô ráo và tránh tiếp xúc với các chất ăn mòn để duy trì độ bền và thẩm mỹ của nẹp nhôm chân tường.

Tại sao nên chọn nẹp nhôm chân tường thay vì các vật liệu khác?

Có nhiều lý do để chọn nẹp nhôm chân tường thay vì các vật liệu khác. Đầu tiên, nhôm là một vật liệu nhẹ, dẻo dai và có khả năng chống ăn mòn, giúp nẹp nhôm chân tường có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.

Thứ hai, nẹp nhôm chân tường có tính thẩm mỹ cao, có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tạo điểm nhấn và tạo nên vẻ đẹp cho không gian.

Cuối cùng, việc lắp đặt nẹp nhôm chân tường đơn giản và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng các vật liệu khác như gạch hoặc sơn.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Nẹp nhôm chân tường hay bất kỳ phụ kiện khác của Vinachi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688
0346137688