mui-uon-cong-90-do (2).png
Xem hình thực tế sản phẩm

Mũi phay uốn cong gỗ Duratool

Mã sản phẩm: 21A18

310,000₫

Thương hiệu: Duratool

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Mũi phay uốn cong gỗ Duratool

Mũi phay uốn cong gỗ Duratool hay thường gọi là Mũi phay uốn cong gỗ công nghiệp Duratool do được dùng chủ yếu trong ngành gỗ công nghiệp. Đây là công cụ để các bác thợ tạo ra các rãnh uốn cong kích thước nhỏ. Mũi có thể lắp trên các máy thông thường hoặc máy CNC. Do được làm bằng hợp kim nên công cụ có độ cứng tốt và khả năng chống mài mòn, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lớn, ít sứt mẻ và tiết kiệm chi phí. Duratool có cung cấp cả 2 loại mũi 2 cánh và mũi 3 cánh cho các bác lựa chọn.

1. Thông số kỹ thuật Mũi phay uốn cong gỗ Duratool

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuratool
Màu sắcXám
Chất liệuThép, hợp kim
Chủng loại2 loại chính: 2 cánh, 3 cánh
Kích thước 1/2*R18Tạo ra góc tròn cung R18 (Bán kính 18mm)
Kích thước 1/2*R30Tạo ra góc tròn cung R30 (Bán kính 30mm)
Kích thước 1/2*R50Tạo ra góc tròn cung R50 (Bán kính 50mm)

2. Đánh giá về Mũi phay uốn cong gỗ Duratool

2.1. Ưu điểm

  • Độ hoàn thiện gia công cao: Do thường được lắp vào máy CNC để sử dụng nên mũi phay uốn cong gỗ Duratool này được chú trọng vào độ hoàn thiện gia công: Sự chính xác về kích thước, các phần khớp nối, . . .  nhằm đảm bảo mũi hoạt động ổn định và với cường độ lớn trên máy CNC.
  • Tuổi thọ sử dụng lâu: Do được làm từ thép hợp kim tốt nên sản phẩm có độ bền lớn, sử dụng được nhiều năm nếu không gặp sự cố đặc biệt.
  • Ít bị mẻ: Phần lưỡi của mũi soi uốn cong gỗ Duratool vừa sắc bén và tốt nên ít bị mẻ. Nếu gặp phải dị vật sắt thép nhỏ vẫn có thể nguyên vẹn không ảnh hưởng, đặc điểm này tốt hơn hẳn nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường.
  • Vết cắt đẹp, ổn định: Tấm gỗ sau khi được phay không bị xước, ba via.
  • Có loại 3 cánh hiện đại: Dòng mũi phay uốn cong gỗ Duratool này có 2 loại 2 cánh và 3 cánh khác nhau về ngoại hình, tính chất và mức giá. Loại 3 cánh là một model thế hệ mới, khắc phục nhiều điểm yếu của loại 2 cánh. Giúp sản phẩm hoạt động ổn định hơn nữa, chất lượng đường phay tốt hơn nữa. Đây là mẫu mà các bác thợ nên cân nhắc sử dụng.

2.2. Nhược điểm

  • Chi phí lớn: Nếu các bác thợ đang quen sử dụng các loại mũi thông dụng hoặc ít phải phay gỗ để uốn cong thường xuyên thì sẽ e ngại mức giá của sản phẩm. Vì mũi phay uốn cong gỗ này hướng đến các bác thợ mong muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cực tốt, có thể dùng lâu dài.

3. Các lưu ý khi dùng Mũi phay uốn cong gỗ Duratool

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Cố định chắc chắn khi sử dụng: khi lắp đặt và sử dụng cần đảm bảo mũi đã được lắp chắc chắn trên máy, việc này quyết định đến chất lượng của đường phay gỗ.

3.2. Bảo quản - Lưu trữ

  • Khi không sử dụng nên cho vào hộp và tra dầu mỡ: Nhiều bác thợ chưa tạo thói quen quét dầu mỡ để bảo quản các mũi soi. Nếu tạo được thói quen này, mũi soi của các bác có thể bền đẹp mãi theo thời gian mà không sợ han gỉ. Việc cho vào hộp đựng cũng làm cho mũi phay uốn cong gỗ ít tiếp xúc với môi trường hơn, giảm thiểu mức độ Oxi hóa.

3.3. Các lưu ý khác

  • Không nên sử dụng mũi phay trên các loại gỗ tự nhiên: Phần lưỡi của mũi phay rất cứng nên có thể không bị ảnh hưởng, nhưng các phần cấu tạo khác của mũi được sản xuất ra để phục vụ cho gỗ công nghiệp nên tổng thể mũi phay sẽ bị ảnh hưởng.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối Mũi phay uốn cong gỗ Duratool

4.1. Thông tin thương hiệu Duratool

  • Duratool là một thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các công cụ, dụng cụ, máy móc, mũi soi chủ yếu liên quan đến ngành mộc và nội thất. Các sản phẩm trong bộ sản phẩm của Duratool hướng đến các thiết kế thông minh tiết kiệm công sức lao động cho người dùng, và các sản phẩm có chất lượng tốt để tiết kiệm chi phí sử dụng.

4.2. Thông tin nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi luôn luôn cải thiện về chất lượng sản phẩm, chất lượng giao hàng, giá cả và chất lượng tư vấn của nhân viên bán hàng.
  • Việc làm hài lòng khách hàng giúp cho Vinachi luôn là thương hiệu hàng đầu trong ngành công cụ, dụng cụ thợ.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Tổng hợp các mũi soi, mũi phay cần thiết nhất cho người thợ.

6. Hình ảnh - video  thực tế về sản phẩm Mũi phay uốn cong gỗ Duratool