85.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Mũi bào cạnh gỗ Duratool

Mã sản phẩm: 21127

1,300,000₫

Thương hiệu: Duratool
Số lượng:

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Mũi bào cạnh gỗ Duratool

Mũi bào cạnh gỗ Duratool là loại mũi soi chuyên sử dụng để bào gọi các cạnh gỗ theo hình dạng khuôn mẫu, dưỡng cong, . . . Mũi được thiết kế theo hình xoắn ốc, được gắn các hạt hợp kim so le trên thân hạt. Trên mũi có 2 vòng bi trên dưới, dễ dàng tỳ vào khuôn mẫu. Mũi có 2 loại kích thước khác nhau để các bác thợ lựa chọn phù hợp với công việc của mình.

1. Thông số kỹ thuật Mũi bào cạnh gỗ Duratool

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuratool
Chất liệuThép chịu lực, hợp kim
Màu sắcĐen
Cấu tạoLưỡi hạt hợp kim được phân bố đồng đều trên thân mũi
Phụ kiện đính kèmLục giác hỗ trợ tháo lắp lưỡi hạt
Máy sử dụngMáy soi cầm tay, máy soi trục đứng, Máy CNC
Kích thước hạt sử dụng12*12*35 độ
Kích thước 12.7*19*85mmTổng chiều dài 145mm. Số hạt: 9
Kích thước 12.7*19*65mmTổng chiều dài 125mm. Số hạt: 7
Kích thước vòng bi dướiVòng bi mũi - 12.7*19.05*4mm

2. Đánh giá về Mũi bào cạnh gỗ Duratool

2.1. Ưu điểm

  • Bào cạnh phẳng, mịn, không xước gỗ: Mũi bào cạnh gỗ Duratool chắc chắn tốt hơn các loại mũi khác trên thị trường về chất lượng của đường bào gỗ, dù là lắp trên máy cầm tay hay các máy chế biến gỗ lớn.
  • Đường kính nhỏ, dễ dàng đi vào các đường cua bé: Việc này rất khó hoặc không làm được đối với các loại mũi bào cạnh gỗ khác
  • Bi tỳ trên và dưới có thể bào chép hình: Đối với các đường cong phức tạp, mũi bào cạnh gỗ này cho phép chép hình cực kì tốt.
  • Lưỡi hạt có thể thay thế: Các hạt trên lưỡi đều có thể thay thế được, và đều được Vinachi bán lẻ với giá rất rẻ. Vậy nên lưỡi bào gỗ này sẽ dùng được rất bền mà chỉ cần thay lưỡi nếu gặp vấn đề.
  • Dùng càng lâu càng rẻ: Các loại lưỡi bào gỗ khác không có hạt thì chi phí ban đầu để đầu tư sẽ rẻ hơn, tuy nhiên khả năng mài hoặc sửa chữa lại kém. Còn đối với loại lưỡi bào có hạt Duratool này
  • Lắp được trên máy cầm tay: Đối với kích thước bé có thể lắp lên được máy soi cầm tay rất tiện lợi, không mất nhiều chi phí đầu tư để mua máy lớn.
  • Lưỡi lắp ngược sẽ không bi xước như loại 6 hạt lắp lưỡi truyền thống
  • Mũi dùng không bị nóng: Rãnh xoắn ốc trên mũi bào cạnh Duratool giúp tiếp xúc từng chút một với gỗ, nên ít sinh nhiệt. Nhiệt độ được tản theo chiều xoắn ốc giúp mũi không bị nóng trong quá trình sử dụng, từ đó không làm hợp kim bị giòn

2.2. Nhược điểm

  • Kén máy soi cầm tay: Mặc dù được mô tả có thể lắp cho máy soi cầm tay, tuy nhiên trong thực tế vì nguyên nhân khách quan mà thường ít được ứng dụng. Bởi vì thông thường máy soi cầm tay thường bị rơ bi dễ rây rung lắc dẫn đến đường bào gỗ không mịn. Giải pháp để khắc phục là đầu tư máy soi cầm tay mới hoặc sửa chữa máy cũ bị rơ bi.
  • Chi phí lớn: So với các loại mũi bào cạnh gỗ khác, chi phí đầu tư ban đầu cho mũi bào cạnh gỗ Duratool là chênh lệch khá đáng kể. Tuy nhiên nếu tính trong thời gian dài, mũi bào cạnh thông thường có tuổi thọ ngắn hơn, sau khi lưỡi bị cùn hoặc mẻ thì phải bỏ đi mua cái mới, nhưng với mũi bào cạnh gỗ Duratool, quý khách chỉ cần mua lưỡi hạt mới là đã xử lý xong

3. Các lưu ý khi dùng Mũi bào cạnh gỗ Duratool

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Phù hợp hơn cho thợ mộc gỗ tự nhiên: Mũi có thể sử dụng được cho cả gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, nhưng phổ biến hơn với gỗ tự nhiên. Nhu cầu sử dụng để bào các cạnh cong uốn lượn, ngược thớ.

3.2. Bảo quản - Lưu trữ

  • Có thể lật cạnh lưỡi được: Mỗi lưỡi bào có 4 cạnh, và chỉ khi mòn hết cả 4 cạnh thì mới cần phải thay thế. Thời gian để mòn hết 4 cạnh phụ thuộc vào cả tần suất sử dụng. Tuy nhiên theo một số phản hồi từ khách hàng của Duratool thì mất khoảng 6-9 tháng mới cần phải thay lưỡi hạt.
  • Dễ dàng mua lưỡi thay thế: Việc tìm mua lưỡi hạt thay thế cũng cực kỳ đơn giản và giá rẻ, hiện tại trên website Vinachi đang bán với giá chỉ khoảng 30 000 đồng.

3.3. Các lưu ý khác

  • Các sản phẩm liên quan: Các loại lưỡi hạt 12*12*35 độ sẽ được các bác thợ mua theo định kỳ để thay thế.
  • Sự giống nhau giữa các loại mũi bào cạnh: Có cùng chức năng, công dụng và đối tượng sử dụng.
  • Sự khác nhau giữa các loại mũi bào cạnh: Mũi bào cạnh gỗ Duratool bố trí hạt theo dạng xoắn, có thể thay thế được, có thể lật cạnh được. Các loại mũi bào cạnh khác có thể bố trí lưỡi thẳng, ít cơ động.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối Mũi bào cạnh gỗ Duratool

4.1. Thông tin thương hiệu Duratool

  • Duratool được biết đến như đơn vị phân phối công cụ, dụng cho cho thợ mộc và thợ nội thất hàng đầu cả nước. Các sản phẩm của Duratool luôn có chất lượng cao và giá trị sử dụng lớn, lượng khách hàng thân thiết của Duratool là rất lớn.

4.2. Thông tin nhà phân phối Vinachi

  • Tiền thân của Vinachi là một xưởng mộc và buôn bán gỗ nên rất hiểu nhu cầu của thợ mộc cũng như các ngành nghề thợ liên quan. Vậy nên sứ mệnh của Vinachi là mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho người thợ.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Xu hướng sử dụng lưỡi bào hạt trong ngành mộc.

6. Hình ảnh - video  thực tế về sản phẩm Mũi bào cạnh gỗ Duratool

20240814_z4PX0h7V.png
20240814_8ZtQWJyC.png
20240814_diaQbuuL.png
20240814_6GwwhhQM.png
20240814_tELWHHVT.png
20240814_clHY4nhd.png