Máy soi mộng Dongcheng DMR05-12

đánh giá

Mã sản phẩm: DMR05

Còn hàng

1,455,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Máy soi mộng Dongcheng DMR05-12

Là loại máy cầm tay không thể thiếu trong quá trình phục vụ sản suất. Các loại máy soi dùng để gia công nhiều bề mặt khác nhau, như phay mặt phẳng, nghiêng và phay rãnh… Ngoài chức năng là phay thì các máy này còn có thể gia công được lỗ như khoan, khoét, …

Sản phẩm phục vụ cho các công việc điều chỉnh và phay rãnh. Máy soi nhỏ công suất mạnh mẽ nhất 1240W rất phù hợp để lượn tròn ván sàn và rào chắn, soi rãnh bản lề, công việc trang trí cạnh, cắt mộng đuôi én, cắt rãnh lòng máng, khoét lỗ cửa sổ, khảm trang trí, đẽo phẳng và hơn thế nữa.

Máy soi mộng Dongcheng DMR05-12 định vị độ sâu nhanh và chính xác để điều chỉnh gia công thô và tinh, hốc tay nắm độc nhất đảm bảo sự cân bằng thêm khi phay rãnh các cạnh cùng với khóa trục phía trước thực dụng trên mô-tơ giúp thay đổi mũi phay dễ dàng bằng một chìa vặn khóa hở đầu.

Máy soi mộng Dongcheng DMR05-12

Thương hiệu DongCheng và các sản phẩm trên thị trường

DongCheng Là nhãn hiệu của công ty M&E lớn nhất Trung Quốc về các sản phẩm máy móc dụng cụ điện cầm tay. DongCheng được biết tới bởi chất lượng và sự ổn định bền bỉ của mình. Các sản phẩm của DongCheng nếu so với các thương hiệu khác cùng phân khúc giá tiền thì không có đối thủ cạnh tranh bởi DongCheng luôn luôn vượt hơn hẳn lên.

Các sản phẩm của DongCheng đã được khẳng định chất lượng. Gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm của DongCheng tại các hội chợ thiết bị máy dụng cụ cầm tay đều thu hút các khách hàng tham quan hơn.

 

Máy soi mộng Dongcheng DMR05-12

Máy soi mộng Dongcheng DMR05-12

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688