Màu pha keo epoxy

đánh giá

Mã sản phẩm: MPEPX13

Còn hàng

10,000 đ

23 - tím đỏ

22 - trắng

21 - đen

20 - vàng bào

19 - tím

18 - vàng chanh

17 - cam

16- xanh da trời

15 - xanh lá

14 - xanh nhạt

01- cà phê

12 - hồng rose

11 - xám

10 - vàng

09 - hồng neon

08 - xanh sapphire

07 - xanh ngọc

06 - xanh lông công

05 - đỏ đậm

04 - vàng óng

03 - nâu

02- xanh neon

13 - đỏ thẫm

24 -hồng đào

  • Tên sản phẩmMàu pha keo epoxyMã sản phẩmMPEPXChất liệuDạng nướcBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuấtTHƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá


Màu pha keo epoxy là sản phẩm không thể thiếu cho những ai yêu thích sáng tạo và làm đẹp với keo epoxy resin. Với màu pha keo này, người thợ có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng và mang phong cách riêng của mình. 

1. Thông tin sơ bộ Màu pha keo epoxy 

 

Trọng lượng 

10g 

Thể tích 

10ml  

Hình thức 

Dạng nước 

Thiết kế lọ nhỏ giọt có nắp đậy chống rò gỉ 

Các màu pha keo 

xanh, đỏ, tím, vàng… 

2. Thông tin chi tiết Màu pha keo epoxy 

2.1. Công dụng 

Màu pha keo chuyên dùng để pha cùng keo Epoxy giúp tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Keo Epoxy có màu trong suốt đến hơi vàng, nếu muốn tạo ra các sản phẩm màu sắc sặc sỡ, sống động chân thực thì cần dùng thêm pha màu keo. 

Màu pha keo epoxy

2.2. Đặc điểm nổi bật 

  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Thiết kế lọ nhỏ giọt có nắp đậy chống rò gỉ, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Là sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da hay độc hại khi tiếp xúc. 
  • Màu sắc đa dạng và bền màu: Từ những màu cơ bản như xanh, đỏ, tím, vàng, đến những màu phức tạp hơn như xanh dương, xanh lá, tím cẩm, nâu đất, đen trong,… Màu pha keo epoxy có độ bền màu cao, không bị phai màu hay thay đổi màu theo thời gian. 
Màu pha keo epoxy
  • Dễ sử dụng và pha trộn: Chỉ cần cho một lượng màu pha vào cốc đong, sau đó cho keo epoxy resin vào và khuấy đều, có thể điều chỉnh lượng màu pha keo epoxy tùy theo độ đậm nhạt mà bạn muốn. Keo có thể được pha trộn với nhau để tạo ra những màu sắc mới. 
  • Tạo hiệu ứng đẹp mắt: Dễ dàng tạo ra những dãy màu gradient, những vệt màu chỗ đậm chỗ nhạt, những hiệu ứng loang màu và kéo sợi, những họa tiết hoa văn, những hình ảnh sống động,…  

2.3 Cách pha màu Keo Epoxy 

Keo Epoxy là một loại keo có khả năng pha màu dễ dàng bằng cách sử dụng bột màu hoặc màu nước. Để tạo ra sản phẩm với màu sắc đẹp nhất, quy trình pha màu cần được thực hiện một cách cẩn thận. Cách pha màu keo epoxy được thực hiện như sau: 

  • Có thể bắt đầu bằng việc pha màu vào chất A và chờ một thời gian để hỗn hợp nổi hết bọt khí trước khi trộn với chất B theo tỉ lệ quy định của nhà sản xuất. Đối với những dự án nhỏ, bạn cũng có thể pha màu trực tiếp với chất A hoặc sau khi đã trộn chất A và B. 
  • Tuy nhiên, khi làm việc với lượng lớn epoxy resin, việc pha màu trước với chất A là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo màu sắc được tan đều và tránh tình trạng sinh nhiệt hoặc đông keo. 
  • Trước khi pha màu, nên thử nghiệm với một lượng nhỏ để kiểm tra màu sắc và điều chỉnh nếu cần thiết. Khi pha màu nước, có thể tạo ra hiệu ứng gradient mà không cần khuấy đều, tạo nên những vệt màu tự nhiên và hấp dẫn trên bề mặt keo epoxy đã khô. 
Màu pha keo epoxy

2.4 Lưu ý khi sử dụng Màu pha keo epoxy 

  • Làm việc ở nơi thông thoáng, tránh hít phải hơi keo epoxy resin và màu pha keo epoxy. 
  • Đeo găng tay và khẩu trang để bảo vệ da và đường hô hấp khi tiếp xúc với keo epoxy resin và màu pha. 
  • Rửa sạch tay và dụng cụ bằng nước và xà phòng sau khi sử dụng. 
  • Giữ màu pha keo epoxy xa tầm tay trẻ em và thú cưng. 

Màu pha keo epoxy là sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu thích sáng tạo và làm đẹp với keo epoxy resin. Hãy sở hữu ngay sản phẩm màu pha này để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và mang phong cách riêng. Bạn có thể mua màu pha tại  website của Vinachi với giá rẻ và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cũng như tham khảo thêm các sản phẩm  keo dán gỗ chất lượng của chúng tôi. 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688