Lưỡi Cưa Tay

đánh giá

Mã sản phẩm: LC225P

Còn hàng

80,000 đ

68,000 đ

225P

265B

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Lưỡi cưa tay là lưỡi cua được sử dụng thay thế cho cưa kéo tay. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt mềm dẻo, răng cưa nhỏ để cưa gỗ, ống nhựa hay cành cây... một cách dễ dành và nhanh chóng. Ngoài ra, lưỡi cưa được làm từ chất lượng thép cao cấp nên mang lại độ bền cao, không bị oxy hoá hay các tác động mạnh đều không làm giảm chất lượng hay kết cấu của lưỡi cưa. 

Thông tin chi tiết sản phẩm lưỡi cưa tay: 

- Tên sản phẩm: Lưỡi cưa tay 

- Xuất xứ: Trung Quốc 

- Thương hiệu: OEM 

- Chất liệu: Thép cao cấp 

- Công dụng: Lưỡi cưa tay được sử dụng rộng rãi để cưa, cắt cành cây, vật thể gỗ và các vật liệu nhựa, ống nhựa… Sản phẩm sẽ giúp bạn cắt các vật liệu này một cách nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời giúp giảm thời gian làm việc và không tốn nhiều sức lực của người dùng. 

Luoi cua tay 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 

Lưỡi cưa tay được gia công trên dây chuyền hiện đại, lưỡi cưa được nhà chế tác đặc biệt chú ý, chế tạo tinh xảo nên lưỡi cưa chắc chắn, sắc bén, lưỡi cưa đan xen liên tiếp nên khi cưa đường cắt rất mịn, đẹp.  

Sản phẩm có độ dẻo - cứng tốt, tính bền, chịu được nhiệt độ cao, chịu được tác động mạnh từ bên ngoài, khả năng chống oxy hóa cao. 

Lưỡi cưa bán rời giúp bạn dễ dàng thay thế khi lưỡi cưa cùn một cách tiện dụng dễ dàng và tiết kiệm hơn so với khi mua cả bộ cưa. 

Luoi cua tay 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688