Lưỡi cắt ống thép mềm Makita

đánh giá

Mã sản phẩm: A87242- NKD

Còn hàng

2,300,000 đ

  • THƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Lưỡi cắt ống thép mềm Makita là một mẫu thiết kế của dòng dụng cụ lưỡi cắt cơ khí với chất liệu hợp kim đặc biệt chuyên dụng với thiết kế và mẫu mã nhỏ gọn đặc biệt thuộc thế hệ dụng cụ cầm tay mới nhất có mặt trên thị trường đến từ thương hiệu MAKITA.  

Là dòng dụng cụ hỗ trợ rất hữu ích và được sử dụng rộng rãi trong nhằm thực hiện cho các loại thao tác công việc như cưa, cắt trên bề mặt của những loại vật liệu như gỗ, kim loại .... nhằm phục vụ cho những lĩnh vực công việc sản xuất vật liệu công nghiệp, cơ khí hay thiết kế và chế tạo đồ dùng mỹ nghệ.   

Thông tin sản phẩm Lưỡi cắt ống thép mềm Makita:

- Tên sản phẩm: Lưỡi cắt ống thép mềm Makita

- Chất liệu: Hợp kim cao cấp

- Kích thước: 

Đường kính: 305 mm

Đường kính trục: 25.4 mm

Độ dày: 2.1mm

- Số răng: 60

Luoi cat ong thep mem Makita

Đặc điểm nổi bật của Lưỡi cắt ống thép mềm Makita: 

Lưỡi cắt ống thép mềm Makita được sản xuất và thiết kế từ các nguồn vật liệu hợp kim thép đặc biệt nguyên chất với đặc tính bền bỉ và cứng cáp, khả năng hoạt động ổn định trong các nhu cầu công việc cưa cắt.

Lưỡi cắt có thiết kế nhỏ gọn nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng trong các quá trình thao tác và làm việc với sản phẩm cùng với nhiều tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phâm lưỡi cắt MAKITA  là một sự lựa chọn thích hợp dành cho người sử dụng lao động trong các ngành nghề chế biến và sản xuất vật liệu, đặc biệt là gỗ.

Luoi cat ong thep mem Makita

Lưỡi cắt được thiết kế và lắp ráp trên các dây chuyền sản xuất hiện đại áp dụng các kỹ thuật sản xuất và gia công tiên tiến nhằm gia tăng mức độ bền bĩ chắc chắn cho sản phẩm lưỡi cắt cũng như khả năng vận hành ổn định trong mọi môi trường lao động.

Đi kèm với các khâu sản xuất là các công đoạn xử lý nhiệt độ thích hợp giúp mang lại cho sản phẩm lưỡi cắt mức độ sắc bén hoàn hảo cũng như khả năng chịu đựng lực tác dụng tốt với cường độ mạnh và liên tục, giúp cho lưỡi cắt MAKITA rất thích hợp để được sử dụng trong những quá trình cưa cắt bề mặt vật liệu và đảm bảo mang lại các thành quả sản phẩm đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm lưỡi cắt MAKITA  sở hữu cho mình một kích thước thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi cho phép người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác lắp ráp và tháo rời nhằm sử dụng kết hợp với các thiết bị máy cưa, máy cắt trong công nghiệp ....

Luoi cat ong thep mem Makita

Luoi cat ong thep mem Makita

 

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688