Kính bảo hộ cho thợ hàn

đánh giá

Mã sản phẩm: KBHTH

Còn hàng

90,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Kính bảo hộ cho thợ hàn là phụ kiện an toàn lao động quan trọng không thể thiếu của người thợ hàn điện, hàn sắt. Việc sử dụng kính khi làm việc sẽ giúp người thợ có thể chống được các tác động bên ngoài, những mảnh vỡ hay kim loại và tia sáng bắn ra khi hàn rất dễ gây tổn thương cho mắt. Vì thế để bảo vệ đôi mắt, đừng quên trang bị kính bảo hộ chuyên dụng cho thợ hàn để đôi mắt luôn khoẻ mạnh, tiến độ hiệu quả và luôn đảm bảo an toàn khi làm việc.

Đôi mắt là bộ phận nhạy cảm và cực kỳ dễ bị tổn thương bởi những tác động bên ngoài một cách nhỏ nhất. Đặc biệt là khi phải làm trong môi trường như xây dựng, công trình, hàn điện, hàn sắt,...thì việc đeo bảo hộ cho đôi mắt là điều hoàn toàn cần thiết nếu như bạn không muốn đôi mắt của mình suy giảm thị lực.

Việc trang bị thêm kính bảo hộ rất quan trọng khi ta làm việc trong những môi trường dễ khiến mắt bị thương tổn như ở trên và không nên chủ quan bởi bất cứ khi nào cũng có vấn đề xảy ra không lường trước được.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Tên sản phẩm: Kính bảo hộ cho thợ hàn

Chất liệu: Nhựa ABS

Mã sản phẩm: KBHTH

Kích thước: 170 x 133 x 87mm

Ứng dụng sản phẩm kính bảo hộ cho thợ hàn

- Đồ bảo hộ chuyên dụng cho đôi mắt của những ai phải làm trong môi trường xây dựng, công trình thường xuyên phải hàn sắt, hàn điện. Có rất nhiều kiểu dáng kính, nhưng khi nghiên cứu nhu cầu người dùng nên màu kính được chọn là màu tối để giảm ánh sáng khi hàn làm ảnh hưởng đến mắt.

- Kính bảo hộ cho thợ hàn, kính bảo hộ hàn điện có thể chống được các va đập, chống trầy xước, chống bụi kim loại hay những mảnh vỡ từ bên ngoài  tác động.

- Phù hợp với mọi người, mọi đối tượng và mọi không gian là việc.

Kính bảo hộ cho thợ hàn

Kính bảo hộ cho thợ hàn

Kính bảo hộ cho thợ hàn

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688