Kìm rút Riveter Asaki AK6800

đánh giá

Mã sản phẩm: AK6800

Còn hàng

75,000 đ

65,000 đ

  • Kìm rút Rivet chính hãng Asaki hỗ trợ đắc lực cho những người thợ hoạt động trong các linh vực cơ khí, xưởng ô tô

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Kìm rút Rivet chính hãng Asaki là một công cụ chuyên dụng mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho những người thợ hoạt động trong các linh vực cơ khí, xưởng ô tô, xưởng mộc, giúp công việc rút rivet vốn tốn nhiều thời gian và công sức được trở nên nhẹ nhàng, chính xác và an toàn hơn. 
Là một dụng cụ của Asaki Kìm sở hữu nhiều ưu điểm từ chất lượng, độ bền, vật liệu, cho đến thiết kế đều rất tinh tế giúp sản phẩm nhanh chóng phổ biến tại nhiều quốc gia.

Thông tin sản phẩm:

Kìm rút Rivet Asaki AK-6800 có phần đầu kìm gồm các size 3/32", 1/8", 5/32", 3/16", được chế tạo tỉ mỉ từng chút một bằng chất liệu tốt nên giảm thiểu được tối đa trường hợp mài mòn, gỉ sét và không bị biến dạng hay cong vênh khi chẳng may làm rớt kìm xuống mặt đất. 

Phần tay cầm được bọc lớp nhựa mềm tạo cảm giác êm ái khi sử dụng trong nhiều giờ liền, kìm cũng có kích thước nhỏ gọn nên bỏ trong hộp đồ nghề không chiếm nhiều diện tích. 

Kìm rút có thể thay thế đầu kìm dễ dàng, kìm này là model đời mới nên dễ dàng rút hoặc bấm đinh mà không lo kìm bị gãy và cũng không mất nhiều sức lực như các loại kìm truyền thống, kìm có móc khóa an toàn để tránh việc có thể đem lại nguy hiểm khi vô tình rơi vào tay trẻ nhỏ.

20230310_BYdFpb5go5AkDN4xSD5jwmSP

Ưu điểm vượt trội

Asaki AK-6800 được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép cứng cáp, chịu được lực cao làm cho sản phẩm được bền lâu hơn, chất liệu thép cao cấp không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.

Đầu kìm được xử lý nhiệt đạt độ cứng cao, nên chống mài mòn và độ sắc bén cao, kìm rút lực mạnh chính xác dễ dàng rút hoặc bấm đinh mà không lo kìm bị gãy hay biến dạng, thiết kế đặc biệt giúp rút hiệu quả mà không mất nhiều sức và thời gian, tay cầm được bọc nhựa tạo cảm giác êm, thoải mái khi sử dụng, có độ ma sát cao giúp tay cầm chắc chắn không bị trơn trượt trong khi sửa chữa, đảm bảo an toàn cho bạn. 

ASAKI là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm sụng cụ cầm tay, sụng cụ điện,....phục vụ từ công việc đơn giản đến chuyên nghiệp. Được ứng dụng rộng rãi ở gia đình hoặc Công nghiệp chế tạo, cơ khí, máy móc,.... Sản phẩm của ASAKI được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Kìm rút Rivet có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, hay được sử dụng trong ngàng cơ khí, xây dựng, sửa chữa... Chất liệu thép cao cấp, không chịu ảnh hưởng từ những tác nhân bên ngoài, giúp sản phẩm luôn bền bỉ và hoạt động mạnh mẽ dù làm việc trong những điều kiện khó khăn.

kim-rut-rivet-asaki-ak-6800-1m4g3-7ifbsd_simg_d0daf0_800x1200_max_grande.jpg

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688