Kìm mỏ lết đa năng

đánh giá

Mã sản phẩm: KMLDN

Còn hàng

155,000 đ

131,750 đ

  • THƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Kìm mỏ lết đa năng thuộc dòng phụ kiện đa năng cho những người thích di chuyển, phượt hay những người thích những dụng cụ sáng tạo và linh hoạt xử lý tình huống khẩn cấp, nhanh chóng. Sản phẩm được sử dụng như vật dụng hàng ngày để có khả năng xử lý tình huống tức thì như vặn ốc, kẹp, cắt dây thép nhỏ, dao gọt nhanh... 

Thông tin sản phẩm Kìm mỏ lết đa năng:

- Tên sản phẩm: Kìm mỏ lết đa năng

- Thương hiệu: OEM 2

- Chất liệu: Hợp kim thép nên có độ bền cao, khả năng chống gỉ sét.

- Kích cỡ: 120mm x 40mm

- Trọng lượng: 200g

Kim mo let da nang

Đặc điểm nổi bật của kìm mỏ lết:

Với công dụng đặc biệt, kìm mỏ lết đa năng là dụng cụ không thể thiếu trong lắp đặt và sửa chữa vặn bu lông, đai ốc. Nó có thể thay đổi độ rộng của má kẹp, vặn ốc, cắt các dây thép nhỏ, dao gọt nhanh, điều chỉnh ốc,… với nhiều loại kích thước khác nhau.

Với cấu tạo đặc biệt có kìm cắt dùng để kẹp, vặn bu lông, ngoài ra dùng để nhổ đinh, kết hợp với mỏ lết bé dùng để vặn mở các vật dụng rất tiện lợi. Hơn nữa, còn có tô vít gồm 3 đầu có thể dùng dọc hoặc dùng ngang nên lực vặn của kìm mỏ lết rất tốt.

Ngoài ra, kìm được trang bị thêm dao gập rất sắc bén, làm từ hợp kim thép nên chất lượng khỏi bàn. Ở bên hông của kìm có kẹp, thiết kế như một phụ kiện thời trang mang lại tính năng động và sáng tạo cho sản phẩm. 
 

Kim mo let da nang

Kim mo let da nang

Kim mo let da nang

Kim mo let da nang

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688