Kìm chết vàng

đánh giá

Mã sản phẩm: KCV10

Còn hàng

75,000 đ

63,750 đ

10 inch

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

telephone
Chăm sóc khách hàng

1900966958 Gọi ngay!

Mô tả

Đánh giá

Kìm chết là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để giữ, kẹp, vặn và mở vật dụng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kìm chết có thiết kế chốt giữ giúp người sử dụng có thể làm những việc khác thay vì dùng lực giữ như các loại kìm thông thường.

Đặc điểm kìm chết vàng:

- Chất liệu: Thân kìm được làm bằng hợp kim thép siêu bền, không biến dạng trong quá trình sử dụng. Tay cầm được bọc nhựa giúp người dùng có cảm giác cầm chắc chắn, không trơn trượt và mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

- Kìm chết thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.

Sản phẩm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, quai hàm thẳng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. 

- Đặc biệt hơn với các loại kìm chết thông thường trên thị trường, lớp bên ngoài sản phẩm được mạ bạc bóng giúp chống gỉ sét, chống xít, an toàn và độ bền cao. Kìm có khả năng cách điện tốt, thích hợp cho bạn làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Kim chet vang

Kim chet vang

Kim chet vang

Kim chet vang

 

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688
0346137688