keo dán gỗ.jpg
Xem hình thực tế sản phẩm

Keo dán gỗ Duraval

Mã sản phẩm: 74007

125,000₫

Thương hiệu: Duraval
Kích cỡ:
Số lượng:

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Keo dán gỗ Duraval

Keo dán gỗ luôn là một vật liệu tiêu hao không thể thiếu trong các xưởng làm mộc, làm nội thất, . . . . Do số lượng sử dụng rất lớn và thường xuyên nên việc lựa chọn được một loại keo chất lượng, giúp tăng giá trị hàng hóa, đồng thời giá cả phải hợp lý để tiết kiệm chi phí thì keo dán gỗ Duraval là một lựa chọn không thể hợp lý hơn với nhiều ưu điểm vượt trội. Thời gian khô nhanh, dán đa dạng loại gỗ, dễ dàng sử dụng và bảo quản là những từ ngắn gọn để mô tả dòng keo này.

1. Thông số kỹ thuật Keo dán gỗ Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Màu sắcTrong suốt
Dung tích 1 lítCan bằng nhựa
Dung tích 3 lítCan bằng thép
Hạn sử dụng1 năm

2. Đánh giá về Keo dán gỗ Duraval

2.1. Ưu điểm của Keo dán gỗ Duraval

  • Keo một thành phần không cần pha chế: Khác với các dòng keo AB, keo dán gỗ Duraval không cần phải pha chế, không cần phải chờ đợi. Chỉ cần đổ ra và sử dụng ngay.
  • Dán được cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp: Tất cả các loại gỗ thường gặp đều có thể dán được bằng keo kết dính gỗ Duraval từ sồi, thông, xoan, lim, ván gỗ công nghiệp, . .. và độ bền đều rất chắc chắn. Quý khách hàng có thể xem video ở dưới để kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm.
  • Dán được gỗ ẩm và gỗ cong vênh: Một số bác thợ cần thi công trong điều kiện đặc thù như gỗ bị ẩm, gỗ bị nứt vỡ thì hoàn toàn yên tâm vì keo Duraval dán gỗ không kén chọn, dễ hàng đáp ứng được nhu cầu của các bác thợ.
  • Thời gian khô nhanh: Keo có thời gian khô từ 4-6 tiếng và chết hẳn trong vòng 18-24 giờ. 
  • Chứng nhận an toàn sức khỏe: Keo Duraval dán gỗ không có mùi hắc, có thể không cần phải đeo khẩu trang khi sử dụng, rất an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng về hô hấp cũng như da tay nếu tiếp cận.
  • Đồ bền cao, kháng nước, kháng nhiệt, chống mối mọt: Sau khi keo chết hẳn, đồ gỗ của quý khách sẽ cực kì bền và chắc chắn, dùng búa gõ mạnh hoặc để rơi tự do từ trên cao cũng không làm hở mối dán. Sản phẩm đồ gỗ cũng đã được kiểm tra khi để ngoài trời, phơi nắng, luộc trong nước sôi 5 phút mà cũng không biến màu hoặc bong keo. Đây là một trong những tính năng nổi bật để khách hàng quay lại sử dụng keo sau khi đã sử dụng lần đầu. Keo Duraval cũng hỗ trợ chống mối mọt rất tốt, tuy nhiên lại không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

2.2. Nhược điểm của Keo dán gỗ Duraval

  • Chỉ dán tốt trên gỗ: Keo Duraval đặc thù để sử dụng trên gỗ. Mặc dù nó có thể được sử dụng để dán một số vật liệu khác như da, bìa carton, giấy, . . . tuy nhiên không phổ biến. Keo dán gỗ này không thể dán được đá, bê tông, gạch, . . . nên khách hàng cần chú ý trước khi chọn mua để sử dụng.
  • Chưa có thùng dung tích lớn hơn để tiết kiệm chi phí: Một số loại keo khác có thùng phi lớn để khách hàng mua tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên do một số yếu tố kỹ thuật và đảm bảo keo giữ đúng tính chất, thời hạn sử dụng nên keo dán gỗ Duraval chỉ phân phối dung tích loại lớn nhất là 3 lít.

3. Hướng dẫn sử dụng Keo dán gỗ Duraval

3.1. Sử dụng

  • Nên trộn thêm mùn cưa để keo khô nhanh và dán chắc: Đây là một mẹo cực kỳ hay cho các bác thợ có thể ứng dụng. Keo sẽ khô nhanh hơn và dán chắc hơn khi được trộn thêm 1 ít mùn cưa, tuy nhiên mối ghép sẽ có sạn và tạp chất. Kỹ thuật này nên được ứng dụng tùy theo từng trường hợp nhé các bác.
  • Nếu không cho thêm mùn cưa, keo vẫn có thể dán chắc và đảm bảo đầy đủ đặc tính của keo dán gỗ cao cấp. Mối dán sẽ rất đều, đẹp, màu trong và cực kì bền bỉ.
  • Đổ ra và sử dụng ngay: Các bác thợ nên có thêm các bình nhỏ, chai lọ nhỏ để chiết ra sử dụng từng đợt. Phần thừa có thể đổ ngược lại can để bảo quản và sử dụng cho lần sau.
  • Khuyến khích đeo thêm khẩu trang và tránh tiếp xúc trực tiếp: Mặc dù được kiểm nghiệm là an toàn với sức khỏe và có thể tiếp xúc trực tiếp với da. Tuy nhiên khi làm việc với hóa chất, các bác nên tuân thủ các nguyên tắc cơ bản để đảm bảo sức khỏe cho mình.
  • Kết hợp với vam kẹp khi thi công: Đây là một kỹ thuật cơ bản trong ghép gỗ, keo Duraval cũng sẽ dán chắc hơn khi được hỗ trợ bởi vam kẹp.

3.2. Bảo quản

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng: Keo dán gỗ Duraval rất háo khí nên sẽ dễ bị đông cứng nếu để trong điều kiện môi trường bình thường, vậy khách hàng nên đảm bảo nắp đậy được bịt kín sau khi đã sử dụng xong.
  • Không để lẫn tạp chất vào thùng keo: Nếu để lọt ít tạp chất vào keo có thể sẽ không làm ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu bị trộn lẫn nhiều tạp chất trong thùng keo Duraval thì có thể làm hỏng thùng keo.
  • Thời hạn sử dụng 1 năm: Theo công bố của nhà sản xuất, keo dán gỗ Duraval có thời hạn sử dụng 1 năm tính từ ngày sản xuất, sau thời gian này keo vẫn có thể dán được nhưng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng mối dán nhiều hoặc ít.

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Keo thừa xử lý như thế nào? Phần keo thừa nếu chưa trộn với mùn cưa thì hoàn toàn có thể đổ ngược vào can để sử dụng cho lần sau. Nếu đã trộn với mùn cưa thì nó sẽ dễ bị đông cứng trong thời gian ngắn.
  • Xử lý keo bị đông cứng khi mới nhận hàng: Nếu phát hiện keo bị đông cứng ngay khi mới nhận hàng, quý khách nên phản hồi ngay với nhân viên bán hàng để được xử lý. Nhiều khả năng, trong quá trình vận chuyển, bên vận chuyển đã làm va đập dẫn đến thùng keo bị tràn khí dẫn đến đông cứng. Đối với các trường hợp này, Duraval sẽ luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng xứng đáng.
  • Trộn keo với các loại keo khác hoặc thành phần khác để tăng độ bám dính được không? Trong trường hợp khách hàng thấy keo dính chưa được chắc, có thể do quý khách đang sử dụng cho vật liệu không phù hợp với keo hoặc thùng keo của quý khách đang có vấn đề, quý khách nên đọc kỹ lại khuyến nghị của sản phẩm và liên hệ với nhân viên bán hàng để xử lý. Keo dán gỗ Duraval dán rất chắc chắn trên gỗ mà không cần trộn với loại keo khác hoặc bổ sung thêm bất kỳ thành phần hóa học nào. Việc trộn thêm vào keo dán Duraval có thể làm thay đổi tính chất của sản phẩm.
  • Keo dán gỗ hết hạn sử dụng thì làm thế nào? Đối với đại lý, Duraval sẽ đổi cho khách hàng lô keo mới nếu lô keo cũ sắp đến ngày hết hạn. Đối với các bác thợ sử dụng trực tiếp, thông thường Duraval không cung cấp các lô keo sắp hết hạn cho các bác, mà thời gian sử dụng thường rất dài. Vậy, các bác thợ vui lòng lưu ý thời hạn sử dụng keo để tránh hao phí không đáng có.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval được biết đến nhiều nhất với dòng keo vàng dán gỗ Duraval, bên cạnh đó, Duraval còn có nhiều phụ kiện tủ bếp sang trọng và cao cấp có phong cách Châu Âu Italia.
  • Hiện tại, Duraval có chính sách bán hàng rất tốt để tiếp cận đến những khách hàng mới, đây là thời điểm phù hợp để khách hàng có được những sản phẩm cahtas lượng với giá cả cực kỳ hợp lý.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi là đơn vị hàng đầu trong ngành mộc chuyên cung cấp Công cụ - Dụng cụ - Máy móc - Thiết bị cầm tay - Phụ kiện - Vật tư tiêu hao. Ngoài ra, Vinachi còn có nhiều sản phẩm để phục vụ cho các khách hàng ở ngành nghề khác như nội thất, nhôm kính, điện nước, công trình, . . .
  • Vinachi có 3 cửa hàng và nhiều đại lý khắp cả nước, việc này giúp thời gian giao hàng nhanh chóng nhất để đến với khách hàng

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các loại keo dán gỗ phổ biến trên thị trường
  • Các mẹo dán gỗ hay nên áp dụng
  • Keo 1 thành phần khác keo 2 thành phần như thế nào?

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Keo dán gỗ Duraval