Blum - sản phẩm chất lượng - tiếng vang thương hiệu

Vinachi Tác giả Vinachi 20/02/2023 15 phút đọc

Chất lượng sản phẩm rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự thành công của công ty và tạo được tiếng vang trên thị trường. Có bao giờ bạn thắc mắc chất lượng sản phẩm Blum như thế nào mà là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về phụ kiện nội thất chất lượng cao chưa? Cùng Vinachi tìm hiểu các yếu tố tạo nên chất lượng sản phẩm Blum qua bài viết sau nhé!

Các yếu tố tạo nên chất lượng sản phẩm Blum

1. Thuộc tính và chức năng của sản phẩm

 Những sản phẩm của Blum không chỉ đáp ứng về mặt thiết kế và chức năng sản phẩm mà còn phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau và có thể lắp ráp với độ chính xác cao nhất. 

Một tính năng nổi bật khác của sản phẩm Blum chính là bề mặt các thành phần. Để thử nghiệm thời hạn sử dụng lâu dài các phụ kiện, Blum cho chúng tiếp xúc trong nhiệt độ cao, nước và muối. Đây là cách Blum mô phỏng 20 năm sử dụng phụ kiện nội thất chỉ trong vài giờ. Sau khi được khai thác triệt để tiềm năng cải tiến trong phòng thí nghiệm, các sản phẩm mới được đóng gói và gửi đến tay khách hàng.

chuc nang san pham blum

2. Xu hướng thiết kế nội thất

Blum đã thực hiện nghiên cứu xu hướng toàn diện giúp bạn có thể sở hữu ngay những món đồ nội thất của tương lai ngay trong hôm nay. Blum theo dõi những thay đổi trong đời sống hiện đại, xem xu hướng đồ nội thất nào ra đời và bị đào thải và xu hướng nào sẽ còn tồn tại được. Phụ kiện nội thất Blum giúp bạn sản xuất những món đồ nội thất hợp thời trang với chất lượng hàng đầu.

blum xu huong thiet ke tuong lai

3. Độ bền của sản phẩm

Tại Blum, mục tiêu của việc quản lý chất lượng là để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng chứ không chỉ đơn giản là kiểm tra thành phẩm trong quá trình sản xuất. Có hơn 26.000 thiết bị kiểm tra và đo lường được Blum sử dụng trên toàn thế giới - từ đo bằng thước cặp đơn giản đến chụp cắt lớp vi tính.

Ngoài ra, Blum hợp tác chặt chẽ với các viện tổ chức thử nghiệm bên ngoài để đánh giá chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, tiêu chuẩn chất lượng của Blum thường cao hơn so với quy định vì nhân viên Blum luôn cố gắng để đạt được chất lượng cao nhất.

do ben san pham blum

4. Sự tiện dụng

Phụ kiện Blum mang đến sự tiện lợi cho đồ nội thất và làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Với phòng Nghiên cứu Nhu cầu nội bộ, giúp Blum quan sát nhu cầu và cách sử dụng tủ nội thất của người dùng trên khắp thế giới nhờ đó tạo ra các sản phẩm thiết thực, phục vụ không gian lưu trữ cho mọi nhà.

su tien dung san pham blum

5. Test mẫu

Sản phẩm không chỉ dựa vào mô phỏng trên máy tính mà còn được dùng trong gian bếp thử nghiệm, nơi mọi người thử nghiệm hoặc chuẩn bị thức ăn. Blum dựa trên những hiểu biết thu được để tối ưu hoá sản phẩm của mình. Sau khi hoàn tất, hộc tủ, ngăn kéo bếp, cửa và tủ treo tường được mở và đóng hơn 80 lần/ngày. 

test mau san pham blum

6. Sản xuất các bộ phận riêng lẻ

Blum luôn quan niệm: "Nếu muốn đạt được những kỳ công tuyệt vời về kỹ thuật, phải chú ý đến cả những chi tiết tình bằng micromet". Đó là lý do tại sao, các sản phẩm Blum chỉ định yêu cầu về kích cỡ và xác định chất liệu cho từng thành phần. 

Bo hop luc avntos HF

Bộ hộp lực Aventos HF - 1 bộ phận của ray Aventos HF

7. Các thử nghiệm về sản phẩm

7.1 Thử nghiệm chuyển động và tải trọng

Blum chỉ tung ra những sản phẩm đã vượt qua quy trình thử nghiệm tỉ mỉ và gắt gao. Bản lề, hệ thống tay nâng, hệ thống ray hộp và ray trượt của Blum tiếp tục cung cấp chức năng vượt trội trong các điều kiện khắc nghiệt. Thử nghiệm bản lề với bài kiểm tra 200.000 lần chu kì mở và đóng. 

thu nghiem chuyen dong va tai trong

Xem chi tiết thử nghiệm chuyển động tại đây

7.2 Thử nghiệm ăn mòn

Một tính năng nổi bật của các sản phẩm Blum chính là bề mặt các thành phần. Để thử nghiệm thời gian sử dụng lâu dài của các phụ kiện, Blum cho chúng tiép xúc trong nhiệt độ cao, nước và muối. Đây là cách Blum mô phỏng 20 năm sử dụng chỉ trong vài giờ. Sau khi được khai thác triệt để tiềm năng cải tiến trong phòng thí nghiệm, tất cả sản phẩm đã sẵn sàng được lắp ráp vào tủ nội thất.

thu nghiem an mon san pham blum

7.3 Thử nghiệm vật liệu

Bất kể sản phẩm bằng chất liệu nylon hay thép, Blum đều thử nghiệm các quy trình khác nhau để kiểm tra chất lượng của các vật liệu được sử dụng cho các thành phần riêng lẻ. 

thu nghiem vat lieu blum

8. Các chứng nhận của Blum

8.1 Chứng nhận ISO

Hệ thống quản lý chất lượng Blum được chứng nhận ISO 9004. Ngoài ra, các tiêu chuẩn nội bộ riêng cao hơn cả những tiêu chuẩn bên ngoài.

chung nhan iso blum

8.2 Chứng nhận AEO

Authorised Economic Operator (AEO) là dấu chất lượng thể hiện sự bảo chứng của Blum trong chuỗi cung ứng quốc tế. Blum sẵn sàng xử lý các thủ tục hải quan cho khách hàng và nhà cung cấp của mình. Để đơn giản hoá và tiến hành thủ tục hải quan, quy trình an toàn và an ninh, Blum đã có được chứng nhận AEO kết hợp AEOF được công nhận bởi Uỷ ban Châu Âu.

Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm

1. Tạo ra khách hàng tiềm năng & khách hàng trung thành

Trong sản xuất thiết kế, nếu nghĩ đến phụ kiện nội thất thì chắc hẳn khách hàng nào cũng nghĩ tới phụ kiện nội thất của Blum. Chất lượng sản phẩm Blum nằm ở chi tiết, chức năng và độ bền của phụ kiện Blum nhằm mang lại cảm hứng cho người sử dụng hàng ngày. 

2. Blum - tiếng vang thương hiệu

Không chỉ nổi tiếng trong nước, thương hiệu Blum còn lan ra nước ngoài và khắp nơi trên thế giới. Blum nắm giữ hơn 2.100 bằng sáng chế trên toàn thế giới. 

blum tieng vang thuong hieu

Vinachi & Blum hợp tác cùng phát triển

Blum và Vinachi đều tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. Blum chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện nội thất với thiết kế tiên tiến hiện đại, Vinachi sẽ phân phối các dòng sản phẩm này tới khách hàng của mình nhanh chóng hơn. Khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm hiện đại với giá thành rẻ. 

Khách hàng mua các phụ kiện Blum tại hệ thống phân phối Vinachi sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặt hàng trực tiếp tại website Vinachi.vn hoặc liên hệ: 0346 137 688 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm.

Xem chi tiết hợp tác của Vinachi và Blum tại đây

 

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Blum - Vinachi hợp tác phát triển đem lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng

Blum - Vinachi hợp tác phát triển đem lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688