Blum - Vinachi hợp tác phát triển đem lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng

Vinachi Tác giả Vinachi 11/02/2023 8 phút đọc

Đôi nét về đối tác chiến lược Blum

Công ty Blum là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện cho ngành nội thất có cơ sở sản xuất chính tại Áo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Blum đã xây dựng được một uy tín và danh tiếng tốt trong ngành và rất nổi tiếng trên toàn cầu.

wX_KTKL9omiv0642RnWBXLTMyoiNOZqu1j3PVt0IU9bSvgf4ihnoNB1ttwqqsAyevXdV0pZtQP-y8ubIrqyhZt_jKVVaebXEJznazfB_uUvwKF4CuhVtdjFyet-RZ45yiWD9Nf-Hkls48Kolx9SBvZA

Trụ sở chính của Tập đoàn Blum

Lợi ích từ sự hợp tác phát triển cho 2 bên

Vinachi đã và đang nhà chuyên phân phối bán lẻ, bán buôn hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều linh kiện và thiết bị cho các ngành sản xuất cơ khí, làm mộc, nội thất. Vinachi được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi tốt và đã có tiếng trên thị trường từ năm 2018.

Hợp tác giữa Blum và Vinachi là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển và mở rộng kinh doanh của cả hai công ty. Blum có thể sản xuất và cung cấp phụ kiện cho ngành nội thất với thiết kế tiên tiến hiện đại như bản lề, tay nâng cửa tủ , ray trượt … và rất nhiều sản phẩm chất lượng khác. Vinachi sẽ có thể tiếp thị, phân phối các sản phẩm này tới khách hàng của mình nhanh chóng.

Một vài sản phẩm nổi bật của Blum đang được phân phối tại Vinachi :

20230211_pQNoBjSdvjTsWJNO.jpg

Phụ kiện nội thất tay nâng cửa tủ blum

 

20230215_o8OqwPMpBiFs1gNw.jpg

Ray trượt âm Tandem

20230211_fCwtIqGyiEdVYWY7.jpg

Bản lề cửa tủ Blum

Sự kết giao này giúp tăng khả năng phân phối sản phẩm của hai bên, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận nhiều hơn. Ngoài ra, hợp tác giữa hai công ty còn giúp giảm chi phí cho cả hai bên bằng cách chia sẻ chi phí quảng cáo, vận chuyển và kho lưu trữ. Điều này cũng tạo điều kiện cho hai công ty có thể giảm giá cho khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.

Bên cạnh đó, hợp tác còn tạo cơ hội cho hai công ty cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng cách chia sẻ kinh nghiệm , công nghệ quản trị và nhiều điều hay trong kinh doanh.

Lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm của Blum tại Vinachi

-Khách hàng được tiếp cận với những sản phẩm hiện đại, mới mẻ nhất trên thế giới. Blum và Vinachi sẽ đem lại giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng

-Khách hàng có cơ hội mua các dòng sản phẩm chất lượng từ Blum với giá thành tốt nhất do chi phí phân phối, marketing đã được cắt giảm đáng kể.

-Ngoài ra khi mua sản phẩm của Blum trên website Vinachi khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Được tư vấn và hỗ trợ cực kì nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và đội ngũ kĩ thuật của Vinachi khi gặp bất kì khúc mắc nào về sản phẩm đã mua. Nếu có nhu cầu liên hệ mua hàng bạn có thể đặt trực tiếp trên website Vinachi.vn hoặc gọi ngay hotline 0346 137 688 để tận hưởng trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé!

Tựu chung lại, hợp tác giữa Blum và Vinachi là một bước ngoặt lớn giúp hai công ty phát triển bền vững và thành công hơn nữa trong tương lai. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang khó khăn, Vinachi vẫn vươn lên và luôn nỗ lực hợp tác với các nhà cung cấp, các quý đối tác uy tín nhất trên toàn cầu để đem lại trải nghiệm tốt nhất , giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.  Bởi vậy Vinachi đã luôn nhận được sự tin yêu của các quý khách hàng và các quý đối tác gần xa.

 


 

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688