Bản lề cửa âm SUS 304

đánh giá

Mã sản phẩm: BLA

Còn hàng

240,000 đ

180,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bản lề cửa âm SUS 304 là một phụ kiện quan trọng trong việc đóng mở cửa. Được thiết kế tinh tế, nằm bên trong cánh cửa, sản phẩm này mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.  

1. Thông số kỹ thuật Bản lề cửa âm  

Bản lề cửa âm SUS 304  

Chất liệu  

Inox 304  

Màu sắc  

Sáng mờ  

Góc mở bản lề   

90 độ  

Độ dày cửa phù hợp  

38mm đến 60mm  

2. Thông tin chi tiết Bản lề cửa âm  

2.1. Công dụng  

Bản lề cửa âm gỗ thường được sử dụng trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, và phòng ăn để tạo nên những bộ cửa đẹp và tinh tế. Sản phẩm được làm từ inox 304, giúp mang lại vẻ đẹp cho đồ nội thất. Màu sáng mờ huyền bí của inox 304 không bóng bẩy, tạo cảm giác tinh tế và sống ẩn mình.  

2.2. Tính năng  

  • Chất liệu: Bản lề được làm từ hợp kim inox 304, chống ăn mòn và oxy hóa. Inox 304 có độ cứng cao và chịu được tải trọng lớn.  
  • Hoàn thiện và thiết kế: Bản lề được hoàn thiện với độ chính xác cao, giúp cánh cửa khi lắp vào không bị cong vênh so với khung cửa. Vận hành trơn tru, cửa đóng mở êm ái nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn lớn.  
  • Khả năng chịu lực: Bản lề cửa âm SUS 304 có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Được thiết kế để tải trọng lên đến 50kg.  

Bản lề cửa âm - Phụ kiện quan trọng trong việc đóng mở cửa

3. Lưu ý khi sử dụng Bản lề cửa âm  

  • Chọn vị trí lắp đặt: Đảm bảo vị trí lắp đặt đúng để bản lề có thể hoạt động một cách hiệu quả.  
  • Đục âm chuẩn xác: Việc đục âm phải được thực hiện một cách chính xác để tránh tình trạng bản lề bị lỏng sau khi lắp đặt. Đặc biệt chú ý đến độ sâu khi đục âm.  
  • Sử dụng dung cụ phù hợp: Để lắp đặt bản lề cần có các dụng cụ như máy khoan để khoan lỗ vít, mũi khoan để tạo lỗ bắt vít chính xác, và tua vít để cố định bản lề vào cánh tủ.  
  • Lắp đặt chính xác: Bản lề cần được lắp đặt đúng cách để đảm bảo khả năng hoạt động của cửa. Bản lề ở đầu cánh phải chịu lực nhiều nhất trong một cánh cửa, trong khi bản lề ở giữa giữ cho cánh cửa không bị đảo khi mở đóng.  

Việc lắp đặt bản lề đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động của cửa, do đó cần được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác.  

4. Câu hỏi thường gặp về Bản lề cửa âm  

Làm thế nào để bảo dưỡng và bảo quản bản lề cửa âm?  

  • Đảm bảo bản lề được làm từ vật liệu chất lượng và chịu được áp lực và thời tiết.  
  • Vệ sinh bản lề thường xuyên để loại bỏ bụi, bẩn và các chất gây mòn.  
  • Kiểm tra và bảo trì bản lề định kỳ để đảm bảo hoạt động trơn tru và không gây tiếng ồn.  
  • Không sử dụng mỡ hoặc chất bôi trơn không phù hợp, hãy sử dụng các chất bôi trơn được đề xuất bởi nhà sản xuất để tránh gây hư hỏng bản lề.  
  • Kiểm tra và thay thế bản lề nếu cần thiết để đảm bảo an toàn và hiệu suất của cửa.  
Bản lề cửa âm - Phụ kiện quan trọng trong việc đóng mở cửa

Bản lề cửa âm có khả năng chống cháy và chống chống trộm không?  

Có một số loại bản lề cửa âm được thiết kế để có khả năng chống cháy và chống chống trộm. Chúng thường được làm từ vật liệu chống cháy và có cơ chế chống trộm như khóa đặc biệt và chốt an toàn. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại bản lề đều có khả năng này, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về tính năng và đặc điểm của từng loại bản lề trước khi lựa chọn.  

Bản lề cửa âm có thể tùy chỉnh không?  

Có, một số nhà sản xuất cung cấp dịch vụ tùy chỉnh bản lề cửa âm. Bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh kích thước, hình dạng, màu sắc và thiết kế của bản lề để phù hợp với nhu cầu và ý thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, dịch vụ tùy chỉnh có thể có mức giá cao hơn so với bản lề tiêu chuẩn, vì vậy bạn nên tìm hiểu và thảo luận với nhà sản xuất để biết thêm chi tiết và giá cả trước khi quyết định tùy chỉnh bản lề cửa âm của bạn.  

Bản lề cửa âm - Phụ kiện quan trọng trong việc đóng mở cửa

Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng hàng đầu, Vinachi tự hào là địa chỉ tin cậy các loại  bản lề cửa . Không chỉ là đối tác đáng tin cậy trong ngành mộc, Vinachi còn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi đầy đủ. Để khám phá thêm về các loại bản lề cửa âm và các sản phẩm khác của chúng tôi, vui lòng truy cập website của Vinachi hoặc liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số  0346.137.688 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.  

Vinachi - đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị, dụng cụ mộc. Với sứ mệnh “Bồi Đắp Giá Trị - Khẳng Định Thương Hiệu”, Vinachi không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả phải chăng mà còn sở hữu dịch vụ hậu mãi đa dạng, tận tâm với khách hàng.  

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688