31305 - Bản lề cánh kính-2.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Bản lề cánh kính

Mã sản phẩm: 31305

17,000₫

Thương hiệu: OEM
Số lượng:

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Bản lề cánh kính

Bản lề cánh kính Inox là một phụ kiện sử dụng để nối cánh kính và khung tủ, cánh tủ. Trên phụ kiện có nút ấn để nhấn mở. Ở trạng thái đóng sẽ giữ cánh tủ ở vị trí cố định, tránh làm cánh tủ bị xê dịch dẫn đến vỡ kính. Ở trạng thái mở cho phép cánh tủ được di chuyển tạo thành thao tác đóng mở cánh tủ.

1. Thông số kỹ thuật Bản lề cánh kính

Xuất xứTrung quốc
Thương hiệuOEM
Màu sắcTrắng bạc
Chất liệuInox 201
Tải trọng15kg / 1 cặp
Độ dày kính sử dụng5 - 8 mm
Phụ kiện đi kèmĐầy đủ phụ kiện đi kèm như ốc, tấm lót

2. Đánh giá về Bản lề cánh kính

2.1. Ưu điểm

  • Lắp đặt được trực tiếp lên kính mà không cần khung nhôm hay khung gỗ cho kính: Nhiều loại bản lề khác không thể lắp trực tiếp với cánh kính vì có thể làm vỡ kính, nên phải thông qua khung nhôm hoặc khung gỗ của tấm kính. Như vậy, vừa không đúng chức năng vừa làm cánh cửa của quý khách không đẹp.
  • Có nhiều loại kích thước phù hợp loại cửa kính: Sản phẩm này có thể được bán theo 1 cặp, bộ cánh đơn hoặc bộ cánh đôi, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu thực tế.
  • Có nút nhấn mở: Người dùng dễ dàng giữ cho cánh tủ cố định hoặc di chuyển để hạn chế sự va đập.
  • Màu sắc sáng bóng: Phụ kiện bản lề cánh kính được làm bằng inox 201 nên có màu sắc sáng bóng, bắt mắt.
  • Chịu tải lớn: Dù có kích thước nhỏ nhưng có sức chịu tải lên đến 15kg / 1 cặp giúp cho cánh tủ nhìn tinh tế hơn.
  • Đầy đủ phụ kiện đính kèm: Khi mua bộ phụ kiện từ loại thường đến loại bộ cánh đôi đều có đi kèm ốc và tấm lót đầy đủ. Người dùng không cần phải chuẩn bị thêm phụ kiện gì khi sử dụng.
  • Độ bền cao: Sản phẩm đã được kiểm nghiệm độ bền ít nhất 10 năm do được làm từ inox 201. Mặc dù không Inox 304 nhưng do đặc dù sản phẩm cần độ bền theo thời gian hơn độ cứng của sản phẩm nên nhà sản xuất đã sử dụng Inox 201.Niken trong Inox 304 được tahy thế bằng Magan và Nito, việc này giúp độ bền tăng lên rõ rệt và cải thiện khả năng chống ăn mòn.

2.2. Nhược điểm

  • Không có giảm chấn: Trên phụ kiện bản lề cánh kính này không có chức năng giảm chấn, mà được thay bằng nút nhấn đóng mở

3. Các lưu ý khi dùng Bản lề cánh kính

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp: Đối với bản lề gắn cánh cửa thông thường, việc lựa chọn vị trí cân đối và chịu lực trên cánh cửa đã rất quan trọng. Đối với bản lề cánh kính lại càng quan trọng để đảm bảo kính không bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Sử dụng hiệu quả các phụ kiện đi kèm: Trong bộ phụ kiện được nhà sản xuất cung cấp có các đinh ốc và tmas lót để hỗ trợ. Các tấm lót có chức năng lót để giúp tấm kính không bị trơn trượt hoặc xước.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Nếu chưa lắp đặt, nên để nơi khô ráo để sản phẩm không bị ăn mòn và oxy hóa
  • Tránh ánh nắng trực tiếp: Đối với các sản phẩm Inox nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để đảm bảo tuổi thọ được lâu nhất. Vì vậy, nếu tủ kính của quý khách hàng phải trưng bày ngoài trời thì nên chọn nơi có mái che, hoặc khi không sử dụng nên có vải bạt che đậy cả tủ kính lại

3.3. Các lưu ý khác

  • Tránh tải trọng quá mức: Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để không treo hoặc đẩy mạnh lên cánh kính quá mức, vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ của bản lề hoặc làm hỏng, vỡ kính

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối Bản lề cánh kính

4.1. Thông tin thương hiệu OEM

  • OEM không phải chính xác tên của một thương hiệu riêng nào mà để nói về các sản phẩm được nhà phân phối đặt gia công chính xác theo mô tả riêng, nhằm đảm bảo tạo ra sản phẩm đúng với nhu cầu của người sử dụng nhất.

4.2. Thông tin nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi chuyên phân phối các sản phẩm thuộc ngành mộc, nội thất, nhôm kính, điện nước, . . . Các sản phẩm của Vinachi được người sử dụng yêu thích vì chất lượng tốt và ổn định.
  • Vinachi hợp tác và phân phối nhiều sản phẩm chính hãng thuộc các hãng lớn như Duraval, Duratool, Blum, Tideway, . . .

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Cách phân biệt các loại Inox

6. Hình ảnh - video  thực tế về sản phẩm Bản lề cánh kính