Top mẫu CNC đang được ưa chuộng nhất trên thị trường

Vinachi Tác giả Vinachi 09/11/2022 7 phút đọc

Ngày nay việc sản xuất ra những tấm vách ngăn có hoa văn họa tiết độc đáo tinh tế là nhu cầu tất yếu  khi thiết kế lắp đặt nội thất gia đình hay văn phòng. Để đáp ứng được nhu cầu đó thì máy CNC có thể chạy theo những mẫu CNC cho ra hàng loạt những sản phẩm đẹp mà nhanh chóng. Nếu các bác cũng đang tìm kiếm những mẫu mới , độc lạ để sản xuất thì hãy tham khảo những mẫu CNC dưới đây nhé:

Những mẫu CNC mới lạ đang được yêu thích nhất:

1 Mẫu CNC cửa gỗ.

Cửa gỗ CNC mẫu cột cục chống, lá tây ngang dài, vuông tròn, vắt vải, lá tây đứng, ốp trụ, nẹp khung ngoại, phào chỉ, lá tây đầu tủ, đầu cửa, con bọ, chỉ xoắn, khung lá tây, lá tây góc, lá tây nằm ngang loại to..vv Nhiều kiểu hoa văn họa tiết hấp dẫn.

 

20221109_Wi2MWI9Mq3zAtRC0onU2Gvan
 

2 Mẫu CNC tứ linh

Mẫu này thường được ưa chuộng tại các nước phương Đông. Thường là những hình con vật như Long, Lân , Quy, Phụng. Những mẫu này không chỉ làm sang trọng thêm cho không gian ngôi nhà của gia chủ mà còn có tác động với vận mệnh của gia chủ.

mau cnc tu linh

 

3 Mẫu CNC phào chỉ

Việc sử dụng phào chỉ sẽ giúp cho không gian nội thất thêm trang trọng , tinh tế với những đường nhấn chìm, nổi tùy theo ý thích. Phào chỉ thường dùng trong trang trí bề mặt phẳng như tường, vách ngăn, cửa…vv

mau cnc phao chi

20221109_O3IaCV6yTWOgqT0TG5SoLMQG

4 Mẫu CNC chữ

Thường có các dạng chữ như phúc, lộc, nhẫn…vv. Khi trang trí những mẫu CNC này sẽ tạo nên một phong cách riêng cho ngôi nhà và gia chủ.

 

20221109_bajQGdnPwUnFnQWiUYdy7jkO

Mẫu cửa CNC chữ phúc

5 Mẫu CNC tứ quý

Mẫu tranh tứ quý không những để trang trí cho nhà cửa mà còn mang lại sự may mắn , phú quý .

 

mau cnc tu quy

 

 

6 Mẫu CNC hoa sen

Với mẫu CNC này sẽ giúp cho không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn kiểu cổ điển mà vẫn giữ nét quê hương thanh lịch sang trọng.. Nếu bạn là người yêu thích phong cách dân tộc thì không thể bỏ qua những mẫu CNC hoa sen.

mau cnc hoa sen

 

7. Mẫu CNC đồng tiền

Mẫu này thường được dùng khi thiết kế tủ thờ, hoặc cửa cổng chính của ngôi nhà . Chắc hẳn ai cũng đoán được ý nghĩa của mẫu này đó là mang lại tiền tài cho gia chủ. Không chỉ có ý nghĩa như vậy mà kiểu dáng của mẫu cũng rất thanh thoát tạo vẻ đẹp trang nhã sang trọng cho ngôi nhà. Do đó mẫu này cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn.

 

mau cnc dong tien

mau cnc dong tien

 

Trên đây là những mẫu CNC đang được nhiều bác thợ săn lùng nhất. Các mẫu trên có thể chạy trên hầu hết các loại máy CNC thông dụng trên thị trường . Ngoài ra các bác có thể tham khảo để lấy ý tưởng sản xuất cho mình một mẫu ưng ý nhất. Nếu có mẫu CNC độc đáo nào hãy chia sẻ thêm với chúng tôi nhé. Cảm ơn các bác đã đọc hết bài viết !

 


 

 

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước So Sánh Sự Khác Biệt Giữa Máy NC Và Máy CNC

So Sánh Sự Khác Biệt Giữa Máy NC Và Máy CNC

Bài viết tiếp theo

Hướng dẫn cách tuốt dây điện bằng kìm đơn giản nhất

Hướng dẫn cách tuốt dây điện bằng kìm đơn giản nhất
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688
0346137688