Thước thăng bằng ống Kapro 350

đánh giá

Mã sản phẩm: KP350 - NKD

Còn hàng

275,000 đ

240,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Thước thăng bằng ống Kapro 350 là một thiết bị đắc lực cho những công việc đo đạc như: đo góc hay đo độ nghiêng, độ cân bằng trong nhiều ngành như thiết kế đồ mỹ nghệ, thiết kế trang trí phòng, nội thất, công trình, lắp đặt hệ thống ống như ống nước, ống ga, khí... cho công trình dân dụng hoặc công cộng . Sản phẩm thước Kapro được sản xuất với công nghệ hiện đại và thiết kế tỉ mỉ sẽ giúp giải quyết mọi khó khăn trong quá trình đo đạc. Là dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp đo đạc nhanh chóng, chính xác. 

Thông tin sản phẩm thước thăng bằng ống Kapro 350:

- Tên sản phẩm: Thước thăng bằng ống Kapro 350

- Chất liệu: Nhựa ABS có khả năng đàn hồi, linh hoạt khi cần phải ôm những ống có kích thước lớn hơn ống ôm.

- Bộ sản phẩm dạng vỉ có 5 chiếc dạng ống trụ hở với kích thước khác nhau, mỗi chiếc có 2 ống thủy cân bằng ngang và dọc.

- Kapro 340D có độ chính xác cao không bị ảnh hưởng bởi các tác động ngoại lực như thời tiết, khí hậu hay thời gian sử dụng nhờ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất cùng quy trình sản xuất khắt khe đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm. 
- Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, cất giữ không tốn nhiều diện tích cũng như linh hoạt khi di chuyển. Khách hàng có thể mang theo, thi công ở bất cứ khu vực nào, vị trí nào thoải mái mà không cần mang vác cồng kềnh.

thuoc thang bang ong Kapro 350

Thuoc thang bang ong Kapro 350

thuoc thang bang ong Kapro 350

thuoc thang bang ong Kapro 350

Lưu ý khi sử dụng Thước thăng bằng ống:

Sau khi sử dụng, cần vệ sinh thước sạch sẽ và bảo quản tại nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ và độ ẩm cao.

Trong quá trình sử dụng cần hạn chế làm thước bị rơi, tuyệt đối không tác động lực vào thước cũng như sử dụng thước để đóng, gõ vào các vật dụng khác.

Nếu có tình trạng cong vênh, mất số khách hàng cần lưu ý sửa chữa hoặc có biện pháp khắc phục để khi làm việc tránh sai sót.

Thuoc thang bang ong Kapro 350

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688