D6325 - Thùng rác tủ bếp hai ngăn Duraval D6325.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Thùng rác tủ bếp hai ngăn Duraval D6325

Mã sản phẩm: D6325

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Thùng rác tủ bếp hai ngăn Duraval D6325

Thùng rác hai ngăn tủ bếp Duraval là một phụ kiện tủ dưới không gắn cánh. Với thiết kế 2 ngăn và kín, phụ kiện nội thất cao cấp này cho phép phân loại rác thải tốt, cũng như giúp ngăn ngừa côn trùng, mùi hôi thối, nước bẩn, . . .  lan ra môi trường xung quanh. Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp như nhựa ABS, thép nên có thời hạn sử dụng rất dài, giúp quý khách hàng giảm chi phí vì không phải liên tục đầu tư chi phí vào căn bếp của gia đình.

1. Thông số kỹ thuật Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Chất liệuNhựa ABS, Thép
Màu sắcMàu ghi
Kích thước 300260*480*430mm ( Rộng*Sâu*Cao ). Trọng lượng 7.6kg. Dung tích: . Chiều sâu lọt lòng: 

2. Đánh giá về Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval

2.1. Ưu điểm của Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval

  • Thiết kế hiện đại: Thiết kế thùng rác không gắn cánh là một thiết kế hiện đại và hợp lý vì những bất tiện cũng như chưa hợp lý của các loại thùng rác gắn cánh. Thiết kế này giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi lắp đặt, cũng như không làm ủ mùi trong căn bếp của gia đình.
  • Ray trượt chắc chắn: Phân ray trượt được làm từ thép cao cấp giúp chuyển động mượt mà, không bị bong lớp sơn mạ, không dễ bị biến dạng.
  • Ray trượt có giảm chấn: Đây là một đặc điểm chỉ có ở các phụ kiện ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên thùng rác 2 ngăn Duraval lại được tích hợp đặc điểm này.
  • Màu sắc hài hòa: Thùng rác được sơn 2 màu ghi đậm và ghi nhạt, đây là 2 màu sắc dễ phối hợp với tổng thể không gian bếp xung quanh. vừa thể hiện được sự sang trọng, đẹp mắt, nhưng cũng phù hợp cho phụ kiện chuyên dùng để đựng chất bẩn, rác thải.
  • 2 ngăn tiện lợi: Được thiết kế 2 ngăn không đối xứng để dễ dàng phân chia các loại rác khác nhau.

2.2. Nhược điểm của Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval

  • Thiết kế không thoát đáy: Phần đáy của thùng rác được thiết kế kín, không cho phép nước rò rỉ ra ngoài. Vì vậy, khi sử dụng quý khách hàng nên lót túi nilon ở trong. Trong một số trường hợp bị đọng nước trong thùng rác thì hiếm khi được người dùng vệ sinh, vì vậy dễ sinh ra mùi.

3. Hướng dẫn sử dụng Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Kiểm tra phụ kiện trước khi lắp đặt: Ngoài phần khung thân thùng rác thì có nhiều đinh, ốc đi kèm với bộ phụ kiện. Quý khách hàng nên kiểm tra kỹ để đảm bảo không bị thiếu sót các chi tiết của sản phẩm.
  • Xác định nơi lắp đặt phù hợp: Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval là thiết kế không gắn cánh, vì vậy việc lựa chọn nơi lắp đặt cũng sẽ khác và đa dạng hơn với các loại thùng rác khác. Nên bố trí ở gần khu vực sơ chế để tiện lợi cho thao tác của người sử dụng.
  • Chuẩn bị thêm túi nilon để kết hợp với thùng rác: Nhằm giúp nước bẩn không bị đọng trong thùng rác, cũng như thao tác dọn dẹp rác được đơn giản, quý khách hàng nên mua thêm các túi nilon có kích thước phù hợp để lót trong sản phẩm.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Vệ sinh hàng ngày: Khi dọn rác trong thùng hàng ngày nên kết hợp kiểm tra nước hoặc rác thải rơi vãi trong thùng rác để vệ sinh kịp thời, căn bếp của bạn sẽ không bao giờ bị mùi hôi khó chịu.

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval có dễ tháo lắp không? Nhiều khách hàng sử dụng lo sợ nếu quá khó tháo lắp thì khó để vệ sinh thường xuyên được vì thùng rác là nơi tích tụ nhiều mầm bệnh, định kỳ 1-2 tháng nên có hong khô để tiêu diệt mầm bệnh thì hoàn toàn yên tâm vì thùng rác 2 ngăn này rất dễ để tháo lắp chỉ bằng các dụng cụ đơn giản. Nếu sử dụng cẩn thận không làm dính nước vào đáy thì thùng rác cũng sẽ ít phát sinh mùi do nhựa ABS còn được sử dụng nhiều cho các đồ dùng được tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval có rất nhiều phụ kiện ,dụng cụ nhà bếp thông minh, tiện lợi để quý khách hàng nâng cấp cho căn bếp của mình hiện đại và sạch đẹp hơn. Ví dụ như thùng rác, giá dao thớt, giá bát đĩa, tay nâng, khay đồ khô, . . .
  • Các sản phẩm trong hệ sinh thái của Duraval đều có chất lượng hàng đầu trong phân khúc, chất liệu sản phẩm được đảm bảo, nhưng bên cạnh đó giá cả lại cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi tự hào là đơn vị tiên phòng và lâu năm phân phối các sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn nhất trong ngành nghề của mình như Duraval, Duratool, Blum, Dong Cheng, Kobayashida, Tideway, . . .
  • Với nỗ lực không ngừng thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Vinachi đã tạo được niềm tin với người thợ Việt: Thợ mộc, thợ nội thất, thợ nhôm kính, thợ điện nước, . . .

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các loại thùng rác tủ bếp phổ biến trên thị trường
  • Các lựa chọn thùng rác tủ bếp đúng nhu cầu

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Thùng rác 2 ngăn tủ bếp Duraval

20240805_EBvIfutB.png
20240805_WrbZX6Nw.png
20240805_kkWGcG3I.png
20240805_yPQNSH5t.png
20240805_9SEqE1hE.png