D6411 - Tay nâng Duraval D6411.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Tay nâng Duraval D6411

Mã sản phẩm: D6411

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval
Kích cỡ:
Số lượng:
Hết hàng

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Tay nâng Duraval D6411

1. Thông số kỹ thuật Tay nâng Duraval D6411

Xuất xứChina
Thương hiệuDuraval
Chủng loạiCánh đôi
Chất liệuTay nâng: Hợp kim kẽm + nhựa + sắt / Bản lề: thép mạ Niken
Màu sắcTay nâng: Xám + Trắng sáng / Bản lề: Trắng sáng
Kích thướcĐộ cao thùng tủ: 750 - 1000mm
Cân nặngđang cập nhật
Các thông tin khác 
Phụ kiện đi kèmỐc vít, phụ kiện lắp đặt
Đối tượng sử dụngThợ mộc nội thất gỗ, nhôm, nhựa
Công dụng

Lắp tủ bếp trên, dùng cho cánh tủ có hai cánh mở

Tay nâng sử dụng cơ chế nâng hạ, giúp cánh tủ mở ra một cách êm ái và đóng lại từ từ, không gây tiếng động lớn.

Đặc điểm nổi bật

Chất liệu thép mạ niken chống han rỉ trong thời gian dài

Nâng hạ nhẹ nhàng nhờ cơ cấu giảm chấn

Điều chỉnh góc mở, lực nâng dễ dàng

Giá thành rẻ mà vẫn phát huy được chức năng yêu cầu người sử dụng

Bảo hành dài hạn


Hiện nay, không gian bếp luôn được mọi gia đình chú trọng để tăng thêm công năng và tối ưu hóa diện tích. Tay nâng cánh tủ bếp Duraval là sự lựa chọn hoàn hảo cho tủ bếp nhà bạn, dù đó là tủ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay bằng nhựa. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng chủng loại, tay nâng cánh tủ bếp Duraval giúp không gian nhà bếp của bạn sạch đẹp và cực kì sang trọng.

2. Đánh giá về Tay nâng cánh tủ bếp Duraval

2.1. Ưu điểm của Tay nâng cánh tủ bếp Duraval

  • Gọn nhẹ và không gây tiếng ồn: Tay nâng cánh tủ bếp Duraval gần như không phát ra tiếng động trong quá trình hoạt động. Đặc tính này được duy trì suốt vòng đời sản phẩm, chứ không bị tệ đi theo thời gian như 1 số dòng sản phẩm khác.
  • Dễ dàng lắp đặt: Tương thích khi lắp cho tủ bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tủ nhựa.
  • An toàn hơn sử dụng bản lề: Góc mở của cửa tủ dùng bản lề hạn chế hơn, người dùng cũng thường xuyên quên đóng mở đúng hành trình dẫn đến góc bếp trông lộn xộn. Bên cạnh đó, sử dụng bản lề cũng dễ xảy ra va chạm hơn khi cánh tủ mở ngang so với tầm mắt nhìn của người sử dụng.
  • Sử dụng được cho cả loại 1 cánh và 2 cánh ghép: Khi lắp đặt cho cả 2 loại cánh cửa tủ này đều rất bắt mắt mà chức năng của cánh tủ vẫn sử dụng được bình thường.
  • Dễ dàng quan sát: Với chiều đóng mở theo dạng thẳng từ trên xuống, người dùng dễ dàng quan sát được mọi ngóc ngách bên trong tủ bếp.
  • Thao tác lấy đồ dễ dàng: Tương tự như trên, người dùng dễ dàng lấy - trả lại đồ cực kì dễ dàng và ngăn nắp.
  • Thiết kế đơn giản, sang trọng: Với phong cách châu Âu Italia, tay nâng cánh tủ bếp Duraval dễ dàng tương thích với mọi phong cách tủ bếp của gia đình Việt.
  • Độ bền của piston lớn: Khách hàng thường lo sợ Piston hơi của bản lề dễ bị hỏng như 1 số loại khác trên thị trường? Đối với loại tay nâng cánh tủ này, độ bền đã được kiểm tra bằng thí nghiệm gập mở lên đến 50 000 lần, giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, việc thay thế khi Piston gặp vấn đề cũng cực kì đơn giản, Duraval có cung cấp Piston để thay thế.
  • Ô bị ố màu, bám màu: Trên các tay nâng thường có rất nhiều chi tiết bằng nhựa, thông thường các phần này sẽ bị ố màu hoặc lên mốc sau 1 thời gian sử dụng, làm cho sản phẩm kém bắt mắt, thậm chí ảnh hưởng đến độ bền và chức năng gập mở của sản phẩm. Tuy nhiên, Tay nâng cánh tủ bếp Duraval có phần nhựa được làm hoàn toàn bằng ABS, không dễ bám bẩn, dễ dàng lau sạch chỉ bằng nước tẩy rửa thông thường.

2.2. Nhược điểm của Tay nâng cánh tủ bếp Duraval

  • Khả năng dừng lại đa điểm chưa tối ưu: Tay nâng cánh tủ bếp Duraval có khả năng dừng lại đa điểm (không phải tất cả các điểm), ở góc 75-80-110 độ. Tính năng này hạn chế hơn một số dòng Tay nâng cánh tủ bếp khác. Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng thông thường cũng thường dừng cánh tủ ở các góc nêu trên.

3. Hướng dẫn sử dụng Tay nâng cánh tủ bếp Duraval

3.1. Sử dụng - Lắp đặt

  • Hạn chế dừng đóng - mở ở giữa hành trình: Mặc dù tay nâng cánh tủ bếp Duraval có khả năng dừng đa điểm, tuy nhiên đó không phải là trạng thái tự nhiên của sản phẩm. Vì vậy, khi không sử dụng, hãy để cánh tủ của mình ở trạng thái đóng hoàn toàn. Việc này giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, và trông căn bếp của bạn cũng gọn gàng hơn.
  • Tuân theo khuyến cáo chịu tải của nhà sản xuất: Thông thường sức chịu tải thực tế của sản phẩm sẽ tốt hơn so với công bố của nhà sản xuất, tuy nhiên nên sử dụng trong mức độ được công bố để sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn.
  • Tham khảo chỉ dẫn trong giấy hướng dẫn sử dụng: Việc lắp đặt tay nâng cánh tủ bếp Duraval cần sự chính xác lớn ,vì vậy hãy làm theo các thứ tự trong bản hướng dẫn lắp đặt được đi jèm trong đóng gói của sản phẩm.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Chỉ nên lau chùi bằng nước rửa chén, rửa kính: 
  • Nên vệ sinh bằng giẻ, mút xốp: 

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Lưu ý khi sản phẩm ở trạng thái không chịu tải: Sức bật của Tay nâng cánh tủ Durval khá mạnh khi chưa lắp đặt (ở trạng thái không chịu tải), vậy nên cần cẩn thận khi thao tác để tránh xảy ra tai nạn không đáng có.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Duraval là một thương hiệu mới có nhiều sản phẩm mang phong cách và chất lượng Italia. Các sản phẩm của Duraval hướng đến mục tiêu nâng tầm không gian sống của người Việt.
  • Các sản phẩm mà Duraval cung cấp đều trải qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của người dùng. Vì vậy, các dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp như giá bát, tay nâng, bản lề, giá dao thớt, . . . mà Duraval cung cấp luôn được khách hàng tin dùng và yêu mến.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi tự tin là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối Công cụ - Dụng cụ cho thợ. Ngoài ra, Vinachi còn hợp tác với nhiều hãng phụ kiện nội thất, phụ kiện tủ bếp lớn như Duraval, Blum, . . .
  • Với phương châm: “Bồi đắp giá trị - Khẳng định đẳng cấp, Vinachi hướng đến các sản phẩm có chất lượng cao, giải quyết được thực tế các vấn đề vướng mắc cho người thợ Việt.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các loại tay nâng tủ bếp thông dụng trên thị trường hiện nay
  • Hướng dẫn tháo lắp Piston tay nâng cánh tủ bếp

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Tay nâng cánh tủ bếp Duraval

20240805_IG4H1dge.png
20240805_iASCUFcd.png
20240805_Sz1nypQj.png
20240805_iGyPJVqn.png
20240805_tVJdeIAH.png
20240805_8jBZNkmr.png