Súng bắn keo Duratec

đánh giá

Mã sản phẩm: GBKD636

Còn hàng

125,000 đ

90,000 đ

Duratec 636

  • Tên sản phẩmSúng bắn keo DuratecMã sản phẩmGBKDChất liệuNhựa ABSBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Súng bắn keo Duratec là một công cụ phổ biến được ứng dụng rộng rãi trong ngành nội thất và các xưởng sản xuất. Nó được sử dụng để vá, dính, và trám các vết nứt, vỡ, cũng như để dán các sản phẩm có diện tích nhỏ. Với thiết kế tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, sản phẩm này đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường.

1. Thông số kỹ thuật Súng bắn keo

Súng bắn keo Duratec

Thương hiệu

Duratec

Chất liệu

- Nhựa ABS
- Phần thân đầu súng màu đen được bọc một lớp thép để tránh va đập hay nứt, vỡ thân súng và tránh làm vỡ tuýp keo

2. Thông tin chi tiết Súng bắn keo

2.1. Công dụng

Súng bắn keo Duratec là dụng cụ phổ biến trong ngành nội thất và các xưởng sản xuất, dùng để vá, dán, hay trám các vết nứt, vỡ hay dán các sản phẩm có diện tích nhỏ. Sản phẩm dùng để bắn các loại keo silicon dán kính, keo dán gạch, keo dán tôn, keo dán gỗ, keo dán nhựa, keo dán cao su, keo dán da, keo dán vải… Súng bắn keo Duratec giúp thực hiện các công việc dán dính một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây cũng là dụng cụ hữu ích cho những người yêu thích làm đồ handmade, giúp bạn tạo ra những tác phẩm độc đáo và sáng tạo theo ý thích.

Súng bắn keo Duratec - Dụng cụ vá phổ biến trong ngành nội thất

2.2. Tính năng

  • Độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp suất tốt, không bị biến dạng hay gỉ sét.
  • Nút gạt màu đen phần đuôi súng để điều chỉnh đóng, mở và kéo đẩy súng, phần đuôi súng có 1 lỗ tròn kết hợp với cò bóp để cắt, mở đầu lọ keo. Nút gạt giúp bạn điều chỉnh lượng keo bắn ra theo ý muốn, cò bóp giúp bạn cắt đầu lọ keo một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thanh sắt nhọn, ngắn trên súng dùng để thông đầu lọ keo. Thanh sắt giúp bạn thông đầu lọ keo khi bị tắc nghẽn, đảm bảo luồng keo chảy ra liên tục và đều.
  • Súng bắn keo Duratec được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, với tay cầm chắc chắn, có thể dán dính cố định những vật dụng trong nhà hoặc chế tạo nên những tác phẩm handmade đẹp. Tay cầm có độ ma sát cao, không trơn trượt, giúp cầm nắm và sử dụng súng một cách thoải mái và an toàn.

Súng bắn keo Duratec - Dụng cụ vá phổ biến trong ngành nội thất

3. Lưu ý khi sử dụng Súng bắn keo Duratec

  • Không tháo rời cò súng ra khỏi súng, không đặt súng chổng ngược.
  • Không chạm vào ống súng nóng hoặc keo nóng chảy (nhiệt độ nóng chảy của keo nến có thể lên tới 150-200°C).
  • Không đặt súng gần nước hoặc môi trường ẩm ướt.
  • Tắt súng khi không sử dụng hoặc không có người giám sát.
  • Trong trường hợp bỏng keo hoặc nòng súng nóng, rửa vết thương ngay bằng nước lạnh. Đừng cố rửa sạch keo khỏi da hoặc vùng bị bỏng. Sau khi sơ cứu, hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Súng bắn keo Duratec - Dụng cụ vá phổ biến trong ngành nội thất

4. Câu hỏi thường gặp về Súng bắn keo Duratec

Súng bắn keo Duratec có phù hợp cho công việc xây dựng không?

Với sự chắc chắn và bền bỉ của súng, bạn có thể sử dụng nó để bắn keo trong việc kết nối và gắn kết các vật liệu xây dựng như gỗ, kim loại, và nhựa. Súng bắn keo Duratec cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kết nối các bộ phận trong xây dựng. Bạn có thể sử dụng súng để hoàn thành các dự án xây dựng một cách chất lượng và hiệu quả.

Súng bắn keo Duratec có sử dụng được với các loại keo khác nhau không?

Có thể sử dụng với nhiều loại keo khác nhau từ keo nhiệt đến keo silicone. Súng bắn keo Duratec được thiết kế để tương thích với nhiều loại keo, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng súng cho các công việc khác nhau.

Súng bắn keo Duratec - Dụng cụ vá phổ biến trong ngành nội thất

Làm thế nào để bảo quản súng bắn keo Duratec?

Trước tiên, sau khi sử dụng, hãy làm sạch súng bằng cách lau khô keo còn dính trên đầu súng. Điều này giúp tránh tình trạng keo khô cứng gây tắc nghẽn trong súng. Thứ hai, hãy lưu trữ súng ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh ảnh hưởng của độ ẩm và nhiệt độ cao. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng súng được đặt ở nơi an toàn và tránh va đập mạnh để tránh gây hỏng hóc cho súng. 

 

Đó là những thông tin về Súng bắn keo Duratec, một dụng cụ không thể thiếu cho người thợ. Súng có nhiều công dụng, tính năng nổi bật giúp thực hiện các công việc dán dính một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Nếu muốn sở hữu sản phẩm này, khách hàng có thể đặt hàng tại Vinachi, một trong những nhà phân phối độc quyền dụng cụ làm mộc. Vinachi cung cấp nhiều loại dụng cụ, phụ kiện, Súng bắn keo chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi từ Vinachi.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688