Móc áo đôi kiểu 1

đánh giá

Mã sản phẩm: MAD3

Còn hàng

30,000 đ

25,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Móc áo đôi là sản phẩm tiện ích, đa năng và linh hoạt, giúp bạn treo được nhiều loại đồ khác nhau một cách gọn gàng và tiết kiệm không gian. Sản phẩm móc treo quần áo gắn tường này có chất lượng cao, thiết kế đẹp và phù hợp với mọi phong cách nội thất.

1. Thông số kỹ thuật Móc treo quần áo gắn tường

Móc áo đôi

Nơi xuất xứ

Trung Quốc

Chất liệu

Thép không gỉ

Kích thước

20mm

Màu sắc

Sáng bóng

Sản phẩm không kèm ốc

2. Thông tin chi tiết Móc treo quần áo gắn tường

2.1. Công dụng

Móc áo đôi là một sản phẩm tiện ích, đa năng và linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, hành lang, cửa ra vào... Móc treo quần áo gắn tường này có thể treo được nhiều loại đồ khác nhau như áo, khăn, túi xách, dây lưng, nón bảo hiểm, dù, đồ chơi... giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm không gian.

2.2. Tính năng

Được làm bằng hợp kim thép chất lượng cao, có độ bền cao, chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống trầy xước và chịu được tải trọng lớn. 

Thiết kế cong đẹp mắt, không làm tổn thương quần áo, khăn hay đồ treo, mang lại phong cách hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. 

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, không cần khoan tường hay dùng ốc vít.

Móc treo quần áo gắn tường - Tiện ích cho mọi không gian

3. Lưu ý khi sử dụng Móc treo quần áo gắn tường

- Chọn vị trí lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian. Có thể lắp đặt móc áo đôi trên tường, cửa, tủ, giường, bàn, ghế... miễn là bề mặt cứng và sạch sẽ.

- Sử dụng miếng dán kéo dính có sẵn ở mặt sau của móc áo để dán lên bề mặt mong muốn. Ép chặt móc áo lên bề mặt trong vòng 10 giây để đảm bảo độ dính tốt nhất.

- Để móc áo khô hoàn toàn trước khi treo đồ lên. Bạn nên để khoảng 24 giờ để miếng dán kéo dính bám chắc vào bề mặt.

- Không treo quá nhiều đồ hoặc đồ quá nặng lên Móc treo quần áo gắn tường. Kiểm tra tải trọng tối đa của móc áo đôi trước khi sử dụng. Tải trọng tối đa của móc áo đôi này là 5 kg.

- Không dùng móc áo đôi để treo đồ sắc nhọn, nóng, ẩm ướt hay có chứa hóa chất. Bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp của móc áo đôi kiểu 1 với nước, lửa, ánh nắng mặt trời hay các chất tẩy rửa mạnh.

- Khi muốn tháo dỡ móc áo, bạn nên kéo nhẹ miếng dán kéo dính ra khỏi bề mặt. Không nên bẻ gãy hay kéo mạnh móc vì có thể làm hỏng bề mặt hoặc làm móc bị cong vênh.

4. Câu hỏi thường gặp về Móc treo quần áo gắn tường

Móc treo quần áo gắn tường có thể sử dụng trên loại tường nào?

Thường thì móc treo quần áo gắn tường có thể sử dụng trên hầu hết các loại tường như tường thạch cao, tường gỗ, tường bê tông, tường gạch,... Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và độ bền của móc, cần phải đảm bảo rằng bề mặt tường phải phẳng và sạch sẽ trước khi gắn móc. Nếu tường có bề mặt không đồng nhất hoặc không phẳng, nên sử dụng móc treo có khả năng điều chỉnh hoặc sử dụng các phương pháp khác như sử dụng móc gắn tường bằng keo dán hoặc bu lông.

Móc treo quần áo gắn tường có thể tái sử dụng được không?

Đa phần dạng móc treo có thể tái sử dụng được. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền và khả năng chịu tải trọng, khuyến nghị không nên tháo móc ra khỏi tường và gắn lại quá nhiều lần. Nếu cần thay đổi vị trí hoặc di chuyển móc, tốt nhất nên sử dụng móc mới để đảm bảo an toàn và độ bền của móc.

Móc treo quần áo gắn tường có thể sử dụng cho các loại áo quần khác nhau không?

Với thiết kế đơn giản và linh hoạt, móc treo quần áo gắn tường có thể dễ dàng giữ chặt áo quần, váy, áo khoác, quần jeans, và nhiều loại áo quần khác. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều móc treo để treo nhiều áo quần cùng một lúc, tạo ra sự tiện lợi và gọn gàng trong việc sắp xếp quần áo.

Móc áo đôi là một sản phẩm tiện ích, đa năng và linh hoạt, giúp bạn treo được nhiều loại đồ khác nhau một cách gọn gàng và tiết kiệm không gian. Sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế đẹp và phù hợp với mọi phong cách nội thất. Nếu quan tâm đến sản phẩm Móc treo quần áo gắn tường này, hãy đặt hàng ngay hôm nay tại vinach.vn - website bán Phụ kiện làm mộc trực tuyến uy tín và chất lượng. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như chế độ bảo hành, đổi trả... 

Vinachi - đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị, dụng cụ mộc. Với sứ mệnh “Bồi Đắp Giá Trị - Khẳng Định Thương Hiệu”, Vinachi không chỉ đem đến các sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả phải chăng mà còn sở hữu dịch vụ hậu mãi đa dạng, tận tâm với khách hàng.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688