Kinh nghiệm chọn mua máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất

Vinachi Tác giả Vinachi 01/12/2023 17 phút đọc

Lựa chọn mua một chiếc máy cưa gỗ cầm tay tốt, bạn có thể tiết kiệm thời gian tự mình sửa chữa những vật dụng đơn giản trong gia đình, tăng hiệu quả trong công việc cơ khí, chế biến gỗ,… Nhưng làm sao để biết đâu là loại cưa gỗ cầm tay chất lượng tốt? Hãy để Vinachi bật mí cho bạn kinh nghiệm chọn mua máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất trong bài viết này nhé!

Chọn mua theo mục đích sử dụng của người dùng

Để chọn được chiếc máy cưa cầm tay tay phù hợp, trước tiên bạn phải quyết định xem mình sẽ sử dụng nó vào mục đích gì. Bởi vì trên thị trường có nhiều mẫu mã, chủng loại, tính năng khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng cho những công việc khác nhau.

Khi lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay sử dụng trong gia đình, bạn nên chọn loại có công suất nhỏ, thiết kế đơn giản, giá thành rẻ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy cưa gỗ cầm tay chuyên nghiệp hãy chọn mẫu máy có chất lượng bền bỉ phù hợp với những công việc nặng nhọc. Các loại máy cưa gỗ cầm tay này có công suất lớn, mạnh mẽ, có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm.

Chọn mua theo chức năng của máy

Mỗi loại máy cưa gỗ cầm tay đều có chức năng riêng, cụ thể như sau:

  • Máy cưa kiếm: là máy cưa thường sử dụng nguồn điện trực tiếp, sử dụng để cưa thẳng và cưa vát vật liệu gỗ hoặc nhựa.
  • Máy cưa xích: là loại cưa có lưỡi lam dài với các mắt xích quay xung quanh. Loại máy này có công suất lớn, động cơ mạnh mẽ, đặc biệt dùng để cắt gỗ, tỉa cành.
  • Máy cưa lọng: Là loại máy cưa có công suất mạnh mẽ được sử dụng để cắt chéo, cắt ngang dọc theo các đường cạnh bên, hoặc cắt các đường cong trên nhiều loại vật liệu. 
  • Máy cưa đĩa: Là loại máy cưa  dễ sử dụng với thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng để cắt các mối nối gỗ, cưa ngang và cưa dọc, tạo rãnh, cắt phôi,  vát cạnh thớ gỗ và các vật liệu tương tự khác.  Máy cưa đa góc: Là loại cưa dùng để  cắt nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, gỗ,.. Chức năng chính của máy là cưa và cắt,  bền bỉ và có công suất cao.

Chọn mua dựa vào thương hiệu nổi tiếng

 

20231201_Izm79n3z.png

 

Trước khi mua máy cưa  cầm tay hay bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần tìm hiểu trước xem các loại máy cưa gỗ cầm tay phổ biến trên thị trường và các thương hiệu được ưa chuộng. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay, nổi bật có thể kể đến Bosch, Makita, Asaki, Dewalt,... Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu này vì đã có nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận khi mua hàng từ các đại lý để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. 

Cần chú ý lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu đáng tin cậy và đã được kiểm nghiệm, giá thành có thể đắt hơn nhưng bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng cũng như độ bền của máy.

Chọn mua dựa vào thiết kế

Không giống như máy cưa gỗ bàn,  máy cưa gỗ cầm tay thực hiện các công việc cắt đơn giản, linh hoạt và di động. Vì vậy, nên ưu tiên máy cưa gỗ cầm tay nhẹ (dưới 2 kg), có thiết kế nhỏ gọn để dễ sử dụng, làm việc liên tục trong thời gian dài mà không gây hại cho sức khỏe, không bị mỏi, đau tay. 

Tuy nhiên, máy cưa gỗ cầm tay cũng phải có đầy đủ các thiết bị bảo vệ như tấm chắn, dụng cụ bắt vít, tay cầm phụ giảm rung,… để hoạt động hiệu quả và an toàn.

Chọn mua máy cưa gỗ có khả năng cắt gỗ mạnh mẽ

 

20231201_691LDdw5.png

 

Một chiếc máy cắt gỗ cầm tay tốt phải có công suất mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Vì vậy, nên lựa chọn công suất máy phù hợp với từng công việc cụ thể. Thông thường, máy cắt gỗ cỡ nhỏ được trang bị lưỡi dao có đường kính không quá 150mm, có thể cắt sâu tới 3cm. Máy cắt gỗ cầm tay cỡ lớn có đường kính lưỡi 230mm và cắt gỗ sâu khoảng 5-6cm. Các loại máy cắt gỗ cầm tay có công suất từ ​​700W đến 900W thì sẽ phù hợp để cắt gỗ mỏng, vừa và nhỏ.

Lựa chọn nơi bán máy cưa gỗ cầm tay uy tín

Cuối cùng tìm hiểu thật kỹ và chọn nơi mua máy cưa gỗ  đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Nếu quanh bạn có cửa hàng phân phối chính hãng thì bạn nên đến kiểm tra trực tiếp để được nghe tư vấn trực quan và chọn ra chiếc máy cưa gỗ cầm tay ưng ý nhất. Nếu bạn không thể mua trực tiếp, bạn nên lựa chọn website uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành tin cậy,  giao hàng nhanh – cam kết và bảo hành chính hãng để mua trực tuyến.

Mua máy cưa gỗ cầm tay chính hãng ở đâu tốt, giá rẻ?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các loại máy chế biến gỗ, dụng cụ thợ, dụng cụ làm mộc, Vinachi tự hào là một trong những cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi mua máy cưa, máy cắt gỗ cầm tay với những cam kết sau: 

 - Cung cấp  các loại máy cưa gỗ cầm tay chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Makita, Bocsh,... với chất lượng tốt, có bảo hành và giá cả phải chăng. 

 - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng lựa chọn  sản phẩm ưng ý nhất một cách tận tâm và chuyên nghiệp.  

 - Giao hàng và nhận hàng toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm một cách hiệu quả. 

 

Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy cưa gỗ cầm tay phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi và mua máy cưa gỗ cầm tay ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí cùng nhiều ưu đãi về giá cả và dịch vụ!

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Cách sử dụng máy cưa gỗ cầm tay an toàn và đúng kỹ thuật

Cách sử dụng máy cưa gỗ cầm tay an toàn và đúng kỹ thuật

Bài viết tiếp theo

Hướng dẫn cách tuốt dây điện bằng kìm đơn giản nhất

Hướng dẫn cách tuốt dây điện bằng kìm đơn giản nhất
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688
0346137688