Khóa ray Blum MOVENTO

đánh giá

Mã sản phẩm: 6449983

Còn hàng

62,000 đ

53,000 đ

bên trái

bên phải

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

telephone
Chăm sóc khách hàng

1900966958 Gọi ngay!

Mô tả

Đánh giá

Khoá ray Blum Movento chuyên dùng để định vị ray vào đáy ngăn kéo. Sản phẩm có thể điều khiển 3 chiều, dễ dàng sử dụng và thao tác. Khoá ray Movento được sản xuất bởi thương hiệu Blum, công ty nổi tiếng về các giải pháp bản lề và ray trượt chất lượng cao. Blum còn được biết đến với sản phẩm có độ bền cao và khả năng hoạt động mượt mà 

Thông tin sản phẩm Khoá ray Blum Movento

- Thương hiệu: Blum

- Xuất xứ: Áo

- Chất liệu: Nhựa tổng hợp

- Màu sắc: Cam + xám

- Loại: Bên trái, bên phải

- Khoá ray Blum Movento sử dụng cơ chế khóa tự động khi ngăn kéo được đẩy vào vị trí đóng. Cơ chế này giúp ngăn kéo được giữ chặt và không bị di chuyển ngược lại. Để mở ngăn kéo, người dùng chỉ cần áp lực nhẹ để vượt qua cơ chế khóa và kéo ngăn kéo ra.

- Sản phẩm được thiết kế để có khả năng điều chỉnh và tinh chỉnh. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao và cách lắp đặt ray trượt để phù hợp với nhiều loại tủ và ứng dụng khác nhau.

- Khoá ray Blum sử dụng một cơ chế khoá kép để giữ chặt ngăn kéo. Khi ngăn kéo được đẩy vào, cơ chế khoá sẽ tự động khoá ngăn kéo và ngăn chặn sự di chuyển ngược lại. Để mở ngăn kéo, người dùng cần áp lực nhẹ để vượt qua cơ chế khoá và mở ngăn kéo ra. 

20230613_5q0iEzsJ.jpeg

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688
0346137688