Keo dán gỗ dành cho máy dán cạnh

đánh giá

Mã sản phẩm: KDCNCX1

Còn hàng

60,000 đ

36,000 đ

04
16
25
56

Xanh -1 kg

Đỏ -1 kg

Xanh -25 kg

Đỏ -25 kg

  • Tên sản phẩmKeo dán gỗ dành cho máy dán cạnhMã sản phẩmKDCNCTrọng lượng25kgBảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuấtTHƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Keo dán gỗ dành cho máy dán cạnh là một loại keo hạt, có độ bám dính tốt, bền bỉ với thời gian. Sản phẩm này được hầu hết các cơ sở sản xuất lựa chọn do có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại keo dán gỗ khác.   

1. Thông số kỹ thuật Keo hạt  

Màu sắc  

Màu trắng sữa

Lực ép dán  

2,5kg  

Trọng lượng  

Bao 25 kg  

Nhiệt độ bảo quản  

5 - 40 độ C  

Nhiệt độ làm việc  

Bao đỏ: 180 - 210 độ  

Bao xanh: 150 - 180 độ  

Hạn sử dụng  

24 tháng  

Xuất xứ  

Trung Quốc  

2. Thông tin chi tiết Keo hạt  

2.1. Công dụng  

Keo dán gỗ dành cho máy dán cạnh là một loại keo dán gỗ dạng hạt, có chức năng liên kết cạnh của tấm ván với nẹp, nhằm bảo vệ cốt gỗ khỏi các tác động xấu từ môi trường,  được hầu hết các cơ sở sản xuất lựa chọn do có độ bám dính tốt, bền bỉ với thời gian . Keo hạt phù hợp với nhiều loại máy dán cạnh khác nhau, từ máy dán cạnh đẩy tay, máy dán cạnh bán tự động đến máy dán cạnh tự động.  

2.2. Tính năng  

20240104_Sgh3N2bFiw.jpeg
  • Keo hạt có thể dùng được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng hay bụi bẩn.  

  • Màu sắc keo phù hợp với nhiều bề mặt và mang lạị tính thẩm mỹ không làm lộ các mối nối dính.   

  • Hiệu suất kết dính tốt, độ bền liên kết cao, kháng nước sau dán. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao không bị bong tróc khi tiếp xúc với nhiệt độ bên ngoài. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bị hư hỏng, biến dạng hay mất màu theo thời gian.  

  • Keo hạt an toàn, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da, mắt hay đường hô hấp, người dùng có thể sử dụng keo một cách yên tâm và thoải mái.  

  • Sản phẩm tiết kiệm, dễ dàng bảo quản. Keo hạt có độ dẻo cao, không bị cứng hoặc vón cục khi để lâu. Chỉ cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ từ 5 đến 40 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm ướt. Sản phẩm có hạn sử dụng lên đến 24 tháng, tiết kiệm chi phí và thời gian. 

3. Câu hỏi thường gặp về Keo hạt  

Những lỗi thường gặp khi sử dụng keo hạt?   

Những lỗi thường gặp khi sử dụng keo dán cạnh gỗ công nghiệp có thể kể đến như: keo bị kéo sợi, bề mặt bị dính keo sau dán, thiếu keo ở phía đầu, bong chỉ, ván bị phồng sau khi hút ẩm, đường keo quá dày, đường keo có lỗ, bong góc, phồng rộp sau khi sơn,…   

20240104_YJBSxkJgTA.jpeg

Các lỗi này có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân như nguyên liệu, kỹ thuật, máy móc,…   

Cách khắc phục là tìm ra nguyên nhân gốc rễ và điều chỉnh lại các yếu tố liên quan.  

Keo hạt có độc không?   

Keo hạt không độc, nhưng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với da, mắt hoặc niêm mạc. Nếu bị dính keo hạt, nên rửa sạch với nước và xà phòng. Nếu bị dính vào mắt, nên rửa mắt bằng nước sạch và đi khám bác sĩ.  

Keo hạt có thể bảo quản được bao lâu?   

Keo hạt có thể bảo quản thời hạn lên đến 2 năm, tuy nhiên sẽ còn tùy thuộc vào điều kiện bảo quản. Nên bảo quản keo hạt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và độ ẩm cao. Bạn cũng nên đậy kín bao bì sau khi sử dụng để tránh keo hạt bị ẩm hoặc bụi bẩn.  

Nếu quan tâm đến keo dán gỗ dành cho máy dán cạnh (Keo hạt), hãy liên hệ với Vinachi để được tư vấn thêm. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.   

Bao xanh với bao đỏ ngoài khác nhau về nhiệt độ đun nóng, có khác nhau về chất lượng không?

Không khác nhau về chất lượng, đều tốt như nhau.

20221001_QAxxtrUdDAWBs7yb8eEq2vSC.jpg

Ngoài ra, ghé website của Vinachi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm  Vật liệu tiêu hao khác với chất lượng và giá tốt nhé!  

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688