D6231 - Giá gia vị inox 304 Duraval D6231.png
Xem hình thực tế sản phẩm

Giá gia vị inox 304 Duraval D6231

Mã sản phẩm: D6231

Liên hệ

Thương hiệu: Duraval

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Giá gia vị inox 304 Duraval D6231

Giá đựng gia vị, kệ đựng gia vị, hoặc giá đựng chai lọ là những tên khác để chỉ Giá gia vị Duraval, đây là một loại phụ kiện tủ bếp dưới đang dần khẳng định được sự cần thiết trong không gian bếp của người Việt bởi vì tính tiện lợi và đẹp mắt của nó. Bằng chất liệu Inbox 304 cao cấp, các mối hàn được xử lý tốt có khả năng chịu được thử nghiệm phun muối lên đến 300 giờ, giúp sản phẩm luôn bền đẹp qua nhiều năm sử dụng.

1. Thông số kỹ thuật Giá gia vị Duraval

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuraval
Chất liệuInox 304
Màu sắcTrắng sáng
Kích thước 300240*460*450 ( Rộng*Sâu*Cao). Trọng lượng 7kg. Tải trọng 20kg. Chiều sâu lọt lòng: 
Kích thước 350290*460*450 ( Rộng*Sâu*Cao). Trọng lượng 7.2kg. Tải trọng 20kg. Chiều sâu lọt lòng: 
Kích thước 400340*460*450 ( Rộng*Sâu*Cao). Trọng lượng 7.4kg. Tải trọng 20kg. Chiều sâu lọt lòng: 

2. Đánh giá về Giá gia vị Duraval

2.1. Ưu điểm của Giá gia vị Duraval

  • Chất liệu cao cấp: Chất liệu inox 304 chống ăn mòn tốt, chống cong vênh, khả năng đàn hồi tuyệt vời, và bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh
  • Thiết kế châu Âu: Giá gia vị Duraval hay nhiều loại phụ kiện khác trong danh mục được thiết kế theo phong cách châu Âu Italia, giúp căn bếp của quý khách gọn gàng, hiện đại.
  • Ray trượt tiện lợi: Ray trượt của giá gia vị Duraval cũng được làm từ hợp kim cao cấp để chịu được va đập và tần suất đóng mở lớn.
  • Tính năng chống trượt: Bề mặt của gia dao thớt được xử lý để có khả năng chống trượt, dù là lọ gia vị bằng nhựa, bằng sứ, hay bằng thủy tinh. Đây là một tính năng mà không nhiều các sản phẩm trên thị trường có.
  • Tính đa năng: Với 3 kích thước sản phẩm khác nhau, các loại sản phẩm đều có nhiều tầng, nhiều khu vực được thiết kế khác nhau để phù hợp đa dạng loại lọ gia vị trong căn bếp Việt.
  • Không gian rộng rãi: Với thiết kế đa tầng, 1 giá gia vị có khả năng chứa được rất nhiều lọ gia vị, quý khách hàng sẽ thấy căn bếp của mình tối giản đáng kể khi sử dụng phụ kiện này.

2.2. Nhược điểm của Giá gia vị Duraval

  • Chưa có các tính năng nâng cao: Hiện nay trên thị trường có đa dạng loại giá gia vị với rất nhiều những tính năng nâng cao như điều khiển từ xa, cảnh báo tự động, . . .Tuy nhiên, giá gia vị Duraval lại là một sự lựa chọn với khách hàng thích sự đơn giản và bền bỉ, phù hợp với mọi không gian bếp thông thường của người Việt.

3. Hướng dẫn sử dụng Giá gia vị Duraval

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Tính toán chính xác trước khi lắp đặt: Việc lắp các phụ kiện tủ bếp luôn đòi hỏi sự tính toán chính xác trước khi lắp đặt như kích thước phủ bì, kích thước lọt lòng, chiều sâu của sản phẩm, . . . Hãy đảm bảo các thông số này là chính xác trước khi thi công
  • Không kéo đẩy quá mạnh: Dù đã được kiểm chứng thông qua thử nghiệm 50 000 lần đóng mở, tuy nhiên nếu người dùng kéo đẩy tự do quá mạnh, hoặc có thói quen dùng chân để đóng mở thì vẫn gây ảnh hưởng đến sự bền bỉ của sản phẩm.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Cần vệ sinh thường xuyên: Do đựng gia vị nên có khả năng rơi vãi gia vị rất lớn. Một số gia vị có tính chất mạnh, trong một số điều kiện môi trường lý tưởng có thể giống như các chất ăn mòn, vì vậy người dùng nên lau chùi sạch sẽ thường xuyên để vừa gia tăng được tuổi thọ của sản phẩm, vừa tạo nên sự sạch sẽ, gọn gàng.

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Thích hợp dùng cho tủ dưới: Giá gia vị Duraval phù hợp cho các hệ tủ dưới, nơi yêu cầu có thiết kế tương thích cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, cần tránh các va đập không cần thiết trong quá trình sử dụng.
  • Giá gia vị Duraval có bán rời các chi tiết trong bộ phụ kiện không? Nhằm đảm bảo việc bảo hành cho khách, Duraval có chi tiết rời cho tất cả các sản phẩm, tuy nhiên chưa bán các chi tiết nhỏ này. Nếu trong quá trình sử dụng cần sửa chữa hoặc thay thế chi tiết nào trong sản phẩm, các khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được hỗ trợ tối đa từ Duraval.

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu Duraval

  • Nếu quý khách hàng có nhu cầu xây dựng hoặc nâng cấp không ian tủ bếp hiện đại và đẹp mắt, phong cách nội thất châu Âu Italia thì Duraval là lựa chọn hàng đầu.
  • Với danh mục sản phẩm đa dạng từ giá kệ, khay đựng, tay nâng, bản lề, . . . Duraval là giải pháp đồng bộ cho căn bếp của bạn.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi là đơn vị chuyên cung cấp Công cụ - Dụng cụ - Phụ kiện hàng đầu cho thợ ở đa ngành: Mộc, nội thất, nhôm kính, điện nước, . . .
  • Vinachi hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn và có uy tín trên thị trường như Duraval, Duratool, Blum, Dong Cheng, Freud, Makita, . . .
  • Các sản phẩm được Vinachi phân phối đều là chính hãng và có bảo hành từ hãng.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • Các loại giá gia vị phổ biến trên thị trường
  • Các tiêu chí lựa chọn giá gia vị phù hợp với căn bếp của bạn

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Giá gia vị Duraval

20240805_yhLRpnMX.png
20240805_dqxvoOdz.png
20240805_Lv2Xqs99.png
20240805_SuPbuhpC.png
20240805_Ba9apQEF.png
20240805_bBMj7YqE.png
20240805_JuVFf6X4.png