Địa chỉ bán mũi soi gỗ tại Hà Nội uy tín, giá tốt

Vinachi Tác giả Vinachi 19/10/2023 15 phút đọc

Vinachi là đơn vị chuyên cung cấp mũi soi gỗ và các dụng cụ, đồ nghề làm mộc giá tốt nhất tại thị trường. Đảm bảo uy tín chất lượng, giao hàng nhanh chóng.

Để tạo ra những sản phẩm từ gỗ đẹp mắt và tinh tế, người thợ mộc cần dùng đến rất nhiều loại công cụ dụng cụ khác nhau. Nhưng dụng cụ thường xuyên được sử dụng nhất là mũi soi gỗ. Để mua được sản phẩm chất lượng giá tốt nhất thì bạn nên chọn mua tạ các cơ sở uy tín.

20231019_nt52zcKM.jpg
Mũi soi gỗ

Mũi soi gỗ là gì? Có những loại nào?

Mũi soi gỗ là dụng cụ được sử dụng rất nhiều trong nghề mộc để tạo ra những đường chỉ đẹp mắt trong nội thất. Mũi soi được gia công tinh xảo, lưỡi mũi soi được làm từ thép nên rất sắc bén, giúp đường phay trở nên mịn đẹp, không bị sần sùi, mất thẩm mỹ. Người thợ mộc sử dụng mũi soi gỗ để thực hiện các công việc như: Soi chỉ, soi rảnh, soi hèm,..đồ nội thất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mũi soi khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của người thợ. Có thể kể đến một vài loại mũi soi/mũi phay gỗ tiêu biểu như: Mũi soi phào gỗ, mũi soi chỉ gỗ, mũi phay rãnh, mũi làm mộng cửa, mũi phay huỳnh cửa,... Do đó, khi có nhu cầu sử dụng bạn cần lựa chọn loại mũi tương ứng cho sản phẩm của mình cần làm. Chỉ cần sử dụng những loại mũi soi gỗ này thì công việc sẽ được tối ưu hơn, nâng cao hiệu suất làm việc khá đáng kể. Bạn có thể yên tâm vì những dụng cụ này được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp nên có thể cắt được hầu hết các loại gỗ.

Tìm mua mũi soi gỗ tại Hà Nội uy tín giá tốt

Việc tìm địa chỉ mua mũi soi gỗ tại Hà nội cũng là điều không đơn giản. Bởi trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung ứng mẫu mũi soi gỗ khác nhau. Mỗi một loại mũi soi có chức năng và tạo ra những đường nét khác biệt. Vì thế, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, nơi những có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về nghề mộc. Như vậy việc lựa chọn mũi soi của ban cũng sẽ dễ dàng hơn.

Thấu hiểu được điều này, Vinachi - đơn vị cung cấp các thiết bị, dụng cụ nghề mộc với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên  giàu kinh nghiệm, có hiểu biết sâu rộng về nghề mộc. Nếu có nhu cầu tìm mua mũi soi gỗ tại Hà Nội thì đây chính là địa chỉ uy tín mà bạn nên trao trọn niềm tin. Những sản phẩm được phân phối tại Vinachi đều đảm bảo 100% về chất lượng, bởi chúng tôi nhập khẩu chính hãng và trực tiếp từ nhà sản xuất. Đây cũng là là yếu tố giúp Vinachi khẳng định chắc chắn với người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Ngoài sản phẩm mũi soi gỗ, Vinachi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, công cụ dụng cụ liên quan đến ngành mộc để bạn lựa chọn. Bạn có thể đến cửa hàng trực tiếp tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0346.137.688. Chúng tôi sẽ ship hàng tận nơi với thời gian nhanh nhất. Điều này sẽ giúp cho quý khách thuận tiện và nhanh chóng hơn trong quá trình mua hàng.

Những sản phẩm mũi soi gỗ được ưa chuộng nhất tại Vinachi

Vinachi chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong cung ứng các thiết bị, dụng cụ ngành mộc. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tham khảo nhiều thiết bị với nhiều tính năng khác nhau. Chỉ cần bạn nêu ra những yêu cầu về thiết bị cần dùng thì Vinachi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Tại Vinachi, những mũi soi gỗ sau thường được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất:

Mũi soi chỉ chữ ngã Tideway

Đặc điểm nổi trội

Mũi soi chỉ chữ ngã hay còn gọi là mũi soi chỉ chữ S chuyên dùng để soi chỉ bàn ghế, soi tủ đồ thờ trong sản xuất đồ nội thất. Sản phẩm được làm bằng hợp kim C45 cao cấp, độ bền bỉ cao.

Thông tin về sản phẩm

  • Thương hiệu: TIDEWAY
  • Chất liệu: Hợp kim C45
  • Được dùng cho tất cả các loại gỗ cứng như: Trắc, Cẩm, Hương, Lim, Đinh, Sến 
  • Sản phẩm lắp trên tất cả các loại máy soi cầm tay, máy soi trục đứng có cốt 12.7mm
20231019_Ftd2pt3x.jpg
Mũi soi chỉ chữ ngã Tideway

 

20231019_2XqcBi83.jpg
Mũi soi chỉ chữ ngã Tideway

Mũi soi khuôn tranh Tideway

Đặc điểm nổi trội

Mũi soi khuôn tranh thương hiệu Tideway LC40413 giúp các bác thợ tạo ra đường chỉ soi trên khuôn tranh, minh đế, minh trọc, bàn ghế ăn hay bộ ghế bàn trà, bàn cờ. Đây là sản phẩm giúp tạo ra những đường chỉ sắc nét sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị sản phẩm nội thất của các bác thợ.

Thông tin về sản phẩm

  • Thương hiệu : Tideway 
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
  • Tổng chiều cao: 36mm 
  • Tổng chiều rộng: 32mm 
  • Độ ăn sâu vào gỗ: 8mm 
  • Bi tì: 16mm 
  • Phù hợp với phôi gỗ có bề dày từ 3.1 - 3.6cm, bề rộng tối thiểu là 1.8cm
20231019_FfdlmZym.jpg
Mũi soi khuôn tranh Tideway

 

20231019_woTfQsfI.jpg
Mũi soi khuôn tranh Tideway

Như vậy, vinachi.vn đã gửi đến bạn thông tin chi tiết hơn về mũi soi gỗ qua bài viết trên. Nhờ dụng cụ này mà thời gian và công suất làm việc được nâng lên một cách đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho việc soi gỗ thì hãy đến với cửa hàng Vinachi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi nhất!

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Tối ưu căn bếp của bạn với phụ kiện tủ bếp thông minh

Tối ưu căn bếp của bạn với phụ kiện tủ bếp thông minh

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688