combo-khung-truot-may-cat-cam-tay (5).jpg
Xem hình thực tế sản phẩm

Combo khung trượt máy cắt cầm tay Duratool

Mã sản phẩm: 19249

840,000₫/Combo

Thương hiệu: Duratool

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Combo khung trượt máy cắt cầm tay Duratool

Khung trượt máy cắt cầm tay là một công cụ đa năng, cơ động, tiện lợi cho các bác thợ làm công trình, làm mộc, nội thất. Với kích thước vừa phải, khung trượt gắn máy cầm tay này dễ dàng được mang đi và tháo lắp nhanh chóng. Sản phẩm được cung cấp bởi Vinachi có đầy đủ phụ kiện đi kèm, chất liệu inox chống han gỉ, chế độ bảo hành tốt, hơn hẳn các loại khung trượt trên thị trường.

20240727_xOrOZajk.jpg
20240727_IiLNm6ia.jpg

1. Thông số kỹ thuật khung trượt máy cắt cầm tay

Xuất xứViệt Nam
Thương hiệuDuratool
Chất liệuInox chống han gỉ
Kích thước bànø 16: 33x33 cm; ø 20: 33x33 cm; ø 25: 38x35 cm
Phụ kiện đi kèmCombo bao gồm thanh trượt tròn không đế, ổ bi thanh trượt tròn kín SHL, giá đỡ thanh trượt sk, bàn gá máy cắt inox, phụ kiện đi kèm.

2. Ưu điểm của khung trượt máy cắt cầm tay

  • Chất liệu Inox chống han gỉ: Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm bằng Inox chống han gỉ, không giống một số sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường.
  • Dễ dàng lắp đặt đang dạng các loại máy cầm tay khác nhau: Dụng cụ khung trượt máy cắt này có nhiều kích thước, bề rộng, và cả độ lớn của thanh inox nên phù hợp đa số các loại máy cắt thông dụng trên thị trường.
  • Sử dụng được cho nhiều loại vật liệu khác nhau: Thiết kế sản phẩm đều làm từ chất liệu tốt nên rất chắc chắn, sử dụng được cho đa dạng các loại vật liệu như gỗ, gạch, nhựa, . . . Vậy nên phù hợp cho tất cả các bác thợ trong nhiều ngành nghề khác nhau như: Thợ công trình, thợ mộc, thợ nội thất, thợ điện nước, . . .

3. Hướng dẫn sử dụng khung trượt máy cắt cầm tay

3.1. Sử dụng

  • Lựa chọn chủng loại phù hợp: Combo khung trượt máy cắt cầm tay có rất nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến to, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của các bác thợ. Vì vậy, các bác thợ nên tham khảo thông tin cụ thể từ nhân viên bán hàng để lựa chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng, đồng thời tối ưu chi phí phải bỏ ra.
  • Chuẩn bị trước khi lắp đặt: Bộ khung, các phụ kiện đi kèm combo, máy khoan pin, và các vật liệu sử dụng trong quá trình cắt.
  • Lắp đặt: Tham khảo video trên để xem cụ thể thứ tự cách lắp đặt và các lưu ý khi thao tác với Khung trượt máy cắt cầm tay.
  • Sử dụng: việc tháo lắp khung trượt máy cắt cầm tay rất đơn giản, tuy nhiên để thiết bị hoạt động một cách ổn định, các bác thợ nên lắp đặt chắc chắn và không tháo ra nhiều lần. Trong trường hợp cần di chuyển, bộ khung trượt cũng rất gọn nhẹ để vận chuyển mà không cần phải tháo rời các bộ phận.

3.2. Bảo quản

  • Để ở nơi khô thoáng, tránh nước: Thanh trượt Inox là phần quan trọng nhất của dụng cụ, để ở nơi khô thoáng giúp sản phẩm có thể bền đẹp trong nhiều năm.
  • Lau chùi thường xuyên: Mặc dù dụng cụ khung trượt máy cắt cầm tay được làm từ ván gỗ dày, chắc chắn, thanh trượt được cam kết từ nhà cung cấp là làm bằng inox không gỉ, tuy nhiên để dụng cụ được bền lâu, các bác nên thường xuyên lau chùi, tránh nước, định kỳ lau bằng dầu để khung trượt được bền đẹp.
  • Không đè các vật nặng lên khung trượt: Các bác thợ có thói quen để các đồ đạc lên khung trượt trong khi không sử dụng. Nếu về lâu dài, việc này sẽ làm cho các thanh trượt inox bị cong vênh, mất rất nhiều công sức để sửa chữa lại.

3.3. Lưu ý khác

  • Combo khung trượt máy cắt cầm tay thích hợp cho những người làm DIY thủ công: Nếu sử dụng combo khung trượt máy cắt cầm tay, các bác thợ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì không cần đầu tư vào các máy móc đắt tiền mà vẫn đảm bảo được các chức năng và độ chính xác cần thiết.
  • Có thể lắp thêm các phụ kiện để sử dụng trên bề mặt không phẳng: Thiết kế của nhà cung cấp là thiết kế tiêu chuẩn, chuyên sử dụng cho các bề mặt phẳng. Tuy nhiên, nếu đặc thù của các bác thợ làm việc trong điều kiện bề mặt không phẳng thì có thể chủ động lắp thêm các chân hoặc ốc điều chỉnh linh hoạt độ cao. Mục đích cuối cùng là tạo ra bề mặt phẳng để thiết bị hoạt động một cách hiệu quả
  • Lựa chọn loại kích thước phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể: Cắt góc 45 độ cho bàn 40cm thì dùng loại 1 mét, . . .
  • Giới hạn với ray trượt máy cắt cầm tay phi 16: Sử dụng tối đa cho máy 150.
  • Cách xử lý khi nhận hàng về bị cong vênh: Việc này ít khi xảy ra, tuy nhiên do đặc thù sản phẩm có độ dài lớn nên không tránh khỏi khi vận chuyển. Nếu có phát sinh, các bác thợ nên liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được hỗ trợ và bảo hành

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối khung trượt máy cắt cầm tay

4.1. Thương hiệu Duratool

  • Duratool là một thương hiệu Việt Nam, chuyên cung cấp các công cụ dụng cụ cho thợ, đặc biệt là nghề mộc.
  • Duratool nổi bật với các loại mũi soi chất lượng cao và các công cụ làm việc thông minh

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ Phụ kiện tủ bếp, Công cụ thợ, Vật liệu tiêu hao, Máy cầm tay, . . . với hàng nghìn mã sản phẩm.
  • Số lượng tồn kho lớn và sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, Vinachi là một địa chỉ tin cậy cho các bác thợ.

5. Các chủ đề khác bạn có thể quan tâm liên quan đến khung trượt máy cắt cầm tay

  • Phân biệt khung trượt máy cắt cầm tay chất lượng và kém chất lượng.

6. Hình ảnh - Video thực tế về khung trượt máy cắt cầm tay

20240802_Xfw1Zd8j.png
20240802_fNB9Jae6.png
20240802_FIQ8F7Ef.png
20240802_zxWuWy7L.png
20240802_vqvdSjoE.png
20240802_bHOnI1dE.png
   
20240802_ER4dSFz1.png
20240802_fnf694Gr.png