Bộ 4 mũi huỳnh ván tủ bếp Tideway B4TD8

đánh giá

Mã sản phẩm: B4TD8 - NKD

Còn hàng

5,800,000 đ

5,000,000 đ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Mũi huỳnh ván tủ bếp Tideway chuyên dùng để tạo hình bề mặt gỗ, tạo rãnh và bậc, bề mặt định hình, rãnh, đường cong trong các sản phẩm đồ gỗ, nội thất.

Bộ 4 mũi huỳnh ván tủ bếp được làm từ chất liệu Vonfam các bua – hợp kim đặc biệt (tungsten carbide) có thể chịu được sự bào mòn và chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng được 3000 giờ liên tục. Hiệu quả khi sự dụng trên các máy công nghiêp, máy định hình CNC.

Chất liệu Vonfam các bua – hợp kim đặc biệt (tungsten carbide) là gì???

Được làm từ chất liệu Vonfam các bua – hợp kim đặc biệt (tungsten carbide) có đặc tính cứng cáp và độ rung lắc, có thể chịu được sự bào mòn và chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng 3000 giờ liên tục tăng hiệu quả sản suất cao. Khi sử dụng với máy công nghiệp, máy định hình CNC và có thể sử dụng được cho cả máy cầm tay.

bo 4 mui huynh van tu bep

Ưu điểm nổi bật Bộ 4 mũi huỳnh ván tủ bếp

Bộ 4 mũ huỳnh ván tủ bếp đến từ những thương hiệu nổi tiếng Tideway với công nghệ sản xuất và chất lượng hàng đầu, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Bộ sản phẩm có đầy đủ các thiết bị cần thiết trong việc bo góc, chạy rãnh, viền…

Đây là bộ công cụ hỗ trợ hoàn hảo giúp người dùng có thể tạo ra những sản phẩm thật chuyên nghiệp và đẹp mắt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bộ 4 mũ huỳnh ván tủ bếp được đặt trong hộp gỗ tiện lợi, nhỏ gọn, có khóa chốt chắc chắn để có thể dễ dàng vận chuyển và sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của bộ sản phẩm bao gồm:

– Bộ 4 mũ huỳnh ván tủ bếp được là từ những nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao, siêu cứng và chịu được va đập

– Thiết kế nhỏ gọn, an toàn và thông minh

– Tuổi thọ cao, có thể sử dụng được trong một thời gian dài

– Được đựng trong hộp chắc chắn, có khóa chốt

Ngoài ra bộ sản phẩm còn được nhiều người tin dùng vì được thiết kế dựa trên tiêu chí an toàn và thông minh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguyên vật liệu cao cấp nên sẽ không xảy ra hiện tượng cong vênh, gỉ sét khi sử dụng dù làm việc trong không gian điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, phần lưỡi được xử lý Oxi hóa ở nhiệt độ cao giúp chịu nhiệt và chống hao mòn trong quá trình sử dụng.

Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi nhà sản suất, Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm.

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688