Top 5 loại Vam - Cảo - Kẹp dùng ổn, giá tốt hiện nay

Vinachi Tác giả Vinachi 22/03/2021 11 phút đọc

Vam - Cảo - Kẹp là những dụng cụ DIY không thể thiếu trong xưởng của mỗi bác thợ hiện nay, chúng có tác dụng giữ, liên kết, cố định các loại ván, phôi gỗ lại với nhau một cách chắc chắn giúp các công việc đục, cố định liên kết sau khi dùng keo một cách hoàn hảo. Mỗi loại vam, cảo đều có một tính năng và giới hạn sử dụng khác nhau, không loại nào có thể làm tất cả công việc trên. Vì vậy, việc kết hợp các loại vam - kẹp - cảo trong công việc là điều cần thiết. Cùng Vinachi điểm qua các loại vam được sử dụng phổ biến:

Một số loại vam - cảo - kẹp được dùng phổ biến nhất hiện nay

Đối với những người thợ mộc thì 5 loại vam ép gỗ - cảo - kẹp dưới đây là sản phẩm được dùng phổ biến, vô cùng hữu dụng với công việc họ cần làm.

1. Vam F

Vam F

Vam F có nhiều kích thước, mỗi kích thước có giá khác nhau

Vam chữ F là dụng cụ làm bằng chất liệu hợp kim gang không gỉ, chắc chắn, có độ bền cao, sở hữu thiết kế chuyên dụng dùng để cố định các khớp nối linh hoạt, giúp nén chặt và xử lý linh kiện tốt.

Trong nghề mộc, cảo chữ F thường được dùng để cố định vị trí của ván gỗ vào khung giường tủ, măt bậc cầu thang... trước khi gắn hồ...

2. Vam chữ C

Vam chữ C đặc biệt là vam chữ C 3 chiều được làm từ hợp kim thép có đầy đủ các tính năng cao cấp như: cứng, bền, khả năng chống ăn mòn. Sản phẩm rất chắc chắn, phần tay cầm xoay hình chữ T cung cấp mô-men xoắn và lực siết lớn nên rất êm và không làm đau tay, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức cho người dùng.

Vam chu C

Vam chữ C 3 chiều có giá tốt dao động từ 59.000-120.000 tùy từng kênh bán

Vam chữ C được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành mộc, hàn, xây dựng, gia công kim loại… trong việc cố định tạm thời vật hoặc phôi, kẹp các chi tiết trên bàn máy khi gia công sản phẩm.

3. Cảo ống có chân và không chân

Cao ong nuoc co chan phi 27

Cảo ống nước có chân phi 27

Cảo ống nước có 2 loại gồm cảo ống có châncảo ống không chân. Chúng được làm từ chất liệu gang dẻo, loại có chân sẽ được thiết kế có sẵn chân đế và ngàm kẹp bọc nhựa giúp chống móp gỗ, vật liệu khi kẹp.

Cảo ống nước chuyên dùng để gia cố, cố định các mảnh gỗ, đồ vật hoặc tiết kiệm thời gian khi bạn dán gỗ hay các vật liệu khác...hỗ trợ công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn

Hiện nay cảo ống nước có chân và không chân đang được bán với giá dao động từ 115.000 - 160.000 nghìn đồng.

4. Kẹp nhanh

Kep nhanh

Kẹp nhanh Duratec 855​

Van kẹp nhanh thường được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, bền bỉ, có thể chịu lực tốt. Với kết cấu chắc chắn, linh hoạt cùng nút xoay điều chỉnh độ mở của hàm kẹp, kẹp nhanh giúp người làm mộc có thể cố định và kẹp các chi tiết, dụng cụ công cụ nghề mộc một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, thiết kế tiện dụng của hàm kẹp (có thể đảo chiều) sẽ giúp bạn thuận tiện phối hợp với các dụng cụ khác trong quá trình tiến hành công việc được thuận lợi hơn. Kẹp gỗ nhanh được sử dụng cực kì rộng rãi trong sản xuất gia công nghề mộc.

5. Kẹp tay chữ A

Kep tay chu A

Kẹp nhanh chữ A là dụng cụ cầm tay được làm bằng nhựa kỹ thuật chất lượng cao mang lại độ bền và tuổi thọ dài hơn. Sản phẩm được thiết kế sáng tạo, khác biệt và nổi bật so với các loại thông thường khác, chuyên dùng để kẹp/gá nhanh các vật trong quá trình gia công sản phẩm.

Kep nhanh chu A den do Duratec 826

Kẹp nhanh chữ A đen-đỏ Duratec 826

Kẹp nhanh chữ A màu đen, đỏ của hãng Duratec được ứng dụng nhiều trong chế biến gỗ hoặc làm các đồ handmade khác.

Tất cả các sản phẩm trên hiện đang được công ty Vinachi Việt Nam phân phối trên khắp cả nước với giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài các loại vam, cảo kìm, kẹp Vinachi còn được biết đến là đơn vị cung cấp cá loại máy móc, thiết bị điện, phụ kiện, dụng cụ công cụ ngành mộc với sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng giá thành hợp lý.

Với những chính sách tốt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vinachi luôn cung ứng ra thị trường kịp thời những sản phẩm giá trị để góp phần đưa ngành mộc nước nhà ngày càng phát triển.

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về các loại Vam, Cảo, Kẹp nhanh

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Phải làm gì khi bị dị ứng với mùn cưa, gỗ?

Phải làm gì khi bị dị ứng với mùn cưa, gỗ?

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688