Thương hiệu Duraval là gì? Những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Duraval

Vinachi Tác giả Vinachi 28/12/2023 30 phút đọc

Duraval không còn là cái tên xa lạ với người thợ tại Việt Nam. Đây là thương hiệu “cha đẻ” của sản phẩm Quốc dân “Keo dán gỗ thùng vàng”. Cùng Vinachi tìm hiểu xem thương hiệu Duraval là gì và các loại keo dán gỗ nổi bật được thương hiệu cung cấp, phân phối trong thời điểm hiện tại nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Duraval

Duraval là thương hiệu của Việt Nam - chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị làm mộc. Với sứ mệnh đem đến các sản phẩm tốt với giá thành hợp lý, Duraval đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho thợ mộc và nghệ nhân gỗ trên khắp cả nước.

Giới thiệu về thương hiệu Duraval

Duraval được tạo ra với sự kết hợp tinh tế của hai từ "Durable" (bền bỉ) và "Value" (giá trị). Duraval cam kết mang đến thị trường những sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Từ tên gọi đến chất lượng sản phẩm, thương hiệu không ngừng nỗ lực để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Duraval hiểu rõ nhu cầu thực tế của người thợ làm mộc, đặc biệt là yêu cầu về sản phẩm - phải đảm bảo chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Thương hiệu là đối tác đồng hành, đồng cảm với những khó khăn mà người thợ phải đối mặt. Từ việc cung cấp những sản phẩm giúp tối ưu hóa hiệu suất công việc, giảm thiểu chi phí, đến việc vận chuyển sản phẩm một cách nhanh chóng đến tay người thợ. Thay vì phải chờ đợi lâu với giá thành cao từ thương hiệu Trung Quốc như trước đây.

Thương hiệu Duraval sở hữu dòng sản phẩm chủ lực là các loại keo dán gỗ như: Keo dán gỗ Duraval 1 thành phần; Keo dán gỗ Epoxy Duraval. Đây đều là những sản phẩm quen thuộc với người thợ, trở thành sản phẩm “Quốc dân” trong các loại keo dán gỗ. 

6-1gjkqS40ZAAkkoLejBwF_E_BjU68PK2YiQX1up7UsFmur04pSYkeuD9ChIXTJu7fccJ4l8AkuxQPWzZVbSbFoRZf2TZf0DNk-hCqbTGWGTTCK0WmPEBsvMDW31NRK4bpEe0A046H5zxRFQHEGjhKA

Duraval tự hào về việc không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế, mà còn định hình xu hướng trong ngành công nghiệp làm mộc tại Việt Nam. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, độ bền và giá trị, Duraval là sự lựa chọn hàng đầu cho người thợ nói riêng và ngành công nghiệp gỗ nói chung.

Thông tin liên hệ thương hiệu Duraval

  • Tên thương hiệu: Duraval
  • Các sản phẩm nổi bật: Keo dán gỗ Duraval 1 thành phần, Keo Epoxy Duraval… 
  • Địa chỉ: Khu Thương mại Dịch vụ làng nghề Kim Thiều, xã Hương Mạc, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline:  0346.137.688

2. Các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Duraval

Keo dán gỗ Duraval

Keo dán gỗ Duraval là giải pháp tối ưu không thể thiếu cho xưởng mộc, đem lại trải nghiệm tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người thợ. Khác với các loại keo dán gỗ cần phải pha trộn, Sản phẩm này nổi bật với tính năng có thể sử dụng ngay mà không cần pha chế. Đặc biệt, khả năng thu ngược lại keo khi không sử dụng hết giúp giảm lãng phí và tối ưu hóa nguồn tài nguyên, bảo vệ môi trường.

20231228_euctjmXK.jpg

Keo dán gỗ Duraval có thể dán được rất nhiều loại gỗ khác nhau từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên, thậm chí cả các chất liệu khác như nhựa, thủy tinh, gốm, sứ. Thời gian đóng keo linh hoạt, từ 5-10 phút, phụ thuộc vào điều kiện nhiệt độ và độ ẩm của môi trường. Keo dán có thể đạt độ khô hoàn toàn sau 24 giờ.

Trong các loại keo dán gỗ thì keo dán gỗ Duraval có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và khả năng chống mối mọt đáng kể. Với Duraval, không chỉ thuận tiện trong việc sử dụng mà còn mang lại giải pháp bền vững, giảm lãng phí và tối ưu hóa hiệu suất công việc trong xưởng mộc.

Keo dán gỗ Epoxy Duraval

Keo epoxy Duraval là một trong các loại keo dán gỗ chuyên dụng cho việc sản xuất các đồ thủ công handmade. Keo có khả năng bám dính tốt trên các bề mặt vật liệu gỗ, đá, kim loại, gốm sứ, bê tông… Thành phần keo có sức chịu lực tốt, kháng nước, kháng nhiệt, kháng dung môi, chống nứt và độ bền cao.

-JhcZfSxZPmdde0STIW33qeKPj0AObEyMuK2Xdh6pRqzG7uvH0nEtUU04QRo3wA_wtjG5mOEpRkqcF9SKSddM3CXvUaPeMJgSvJBRrGDLfByrl5Q9PkNVG8POBD0LMT5S76lIW9qMmiRjbL4f6DrE_g

Keo epoxy Duraval độc đáo với khả năng khô nhanh, chỉ trong vòng 24 giờ. Keo đảm bảo đồng đều lực trải và đồng thời chịu được áp lực và tác động từ môi trường. Khả năng chống nước và hóa chất của keo epoxy làm tăng độ bền và sự ổn định của kết cấu, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt và khắc nghiệt. Đặc biệt, keo có ưu điểm là không co ngót, không bị ố vàng, không bị biến dạng khi phơi nắng hay nhiệt độ cao.

Thiết kế của keo epoxy Duraval tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng, từ việc trộn đến quá trình áp dụng. Keo epoxy có hai thành phần là nhựa epoxy và chất đóng rắn, được đóng gói trong hai chai riêng biệt, có nắp vặn chắc chắn. Chỉ cần trộn hai thành phần theo tỷ lệ 1:1, khuấy đều và đổ vào khuôn hoặc bề mặt cần dán. Keo có màu trong suốt, bạn có thể thêm màu nhuộm hoặc phụ gia khác để tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt.

HoyjEZFS0pzudGld1CDaxa47-Jn3a9U7wDKmsL8q4RoMZi8ONy1uMYNzMk4Bv_C3AdNbZKlLrtOBQWA9zaw0sPx8Xx8boG5_S4jK_uwMvyMjb8ZibgqtLhVkWbjP9MPTFic84ULdRw3kQWjzdVvKIv0

Keo dán epoxy Duraval chống lại etanol khá mạnh, tuy nhiên, có độ kháng yếu hơn đối với acetone. Đối với ứng dụng cụ thể, nếu môi trường làm việc hoặc vật liệu cần được kết dính thường xuyên tiếp xúc với etanol, keo dán epoxy Duraval có thể là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu acetone là một thành phần quan trọng trong môi trường hoặc quá trình làm việc, nên xem xét sự ổn định và hiệu suất của keo trong điều kiện đó. Đối với những ứng dụng cần sự chống chịu cao đối với acetone, việc xem xét các loại keo chuyên dụng có thể là một lựa chọn khác.

Là một phần của thương hiệu Duraval, keo epoxy mang lại cam kết về chất lượng cao và độ tin cậy, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng trong các ứng dụng khác nhau. Keo epoxy Duraval đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan uy tín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

3. Đánh giá thương hiệu Duraval

Đánh giá thương hiệu Duraval

Độ uy tín

Duraval là một thương hiệu uy tín cung cấp sản phẩm, thiết bị mộc. Với nhiều năm kinh nghiệm, Duraval nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và đối tác. Sự uy tín của thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm bền bỉ, có giá trị. Chất lượng sản phẩm Duraval dừng lại ở quảng cáo, mà đó là sự thật được chứng minh thông qua sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Độ bền và hiệu suất của các sản phẩm đã trở thành điểm nhấn chính trong những đánh giá về các loại keo dán gỗ của Duraval. Khách hàng không chỉ tin tưởng vào chất lượng cao cấp mà còn hỗ trợ bằng những kết quả thực tế khi sử dụng

Duraval sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thương hiệu có chính sách bảo hành, bảo trì và đổi trả hàng linh hoạt trong vòng 7 ngày, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Giá cả

Duraval là thương hiệu đáng tin cậy cho cộng đồng người thợ Việt, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp các loại keo dán gỗ, thương hiệu cung cấp giá cả phù hợp và hợp lý. Chính sách giá của Duraval được thiết lập với sự linh hoạt và công bằng, nhằm hỗ trợ một đối tượng khách hàng đa dạng, từ doanh nghiệp lớn đến những người làm việc tự do.

Đánh giá thương hiệu Duraval

Duraval đem đến giải pháp giá trị cho người thợ Việt, giúp họ tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sản phẩm chất lượng cao. Chính sách giá phải chăng của thương hiệu không chỉ là lợi thế cho các doanh nghiệp có quy mô lớn mà còn là sự hỗ trợ quan trọng đối với những người làm việc tự do và các xưởng nhỏ.

Đặc biệt, Duraval hiểu rằng mỗi người thợ đều có nhu cầu và ngân sách riêng, và vì vậy, chính sách giá linh hoạt của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng đa dạng những yêu cầu khác nhau. Điều này giúp tối ưu hóa giá trị cho từng khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho họ để tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà Duraval mang lại.

Với Duraval, không chỉ là mối quan hệ giữa việc mua và bán mà còn đồng hành, đồng cảm với những khó khăn người thợ Việt, giúp họ phát triển và thành công trong lĩnh vực công việc của mình từng ngày.

4. Những câu hỏi thường gặp liên quan đến thương hiệu Duraval.

Keo dán đến từ thương hiệu Duraval có độc không?

Keo dán gỗ Duraval là một loại keo dán chuyên dụng cho các xưởng gỗ và thợ mộc, có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại vật liệu, chịu được nhiệt độ cao, nước và dung môi. Keo dán gỗ Duraval được kiểm định, chứng nhận an toàn đối với sức khỏe và môi trường. Keo không chứa các chất độc hại, như formaldehydetoluenexylene... Keo cũng không gây kích cho ứng da, mắt và đường hô hấp.

Keo dán Duraval có những đặc điểm nổi bật gì so với các loại keo dán gỗ khác trên thị trường?

Keo dán Duraval có những đặc điểm nổi bật gì so với các loại keo dán gỗ khác trên thị trường?

Keo dán gỗ Duraval nổi bật với tính tiện lợi, không cần phải pha trộn, có thể sử dụng ngay. Đặc biệt, sau khi mở nắp, keo vẫn giữ được chất lượng mà không bị khô cứng hay biến dạng, khi không dùng hết có thể thu ngược lại tái sử dụng. Keo cũng có khả năng dính tốt trên nhiều loại gỗ, bao gồm cả gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

Khi dùng keo dán gỗ Duraval cần trang bị dụng cụ, thiết bị bảo hộ lao động nào?

Mặc dù keo không có độc, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng keo dán gỗ Duraval, người sử dụng nên trang bị dụng cụ bảo hộ để đảm bảo an toàn tối đa trong môi trường làm việc như: Găng tay, khẩu trang, và kính bảo hộ. Điều này giúp bảo vệ tay, đường hô hấp và mắt khỏi tiếp xúc trực tiếp với keo và hơi cặn trong quá trình làm việc.

Những khuyến nghị cần thiết khi sử dụng keo dán gỗ Duraval

Những khuyến nghị cần thiết khi sử dụng keo dán gỗ Duraval
  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng Keo
  • Sử dụng trong điều kiện thoáng mát và có đủ ánh sáng.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với da và mắt, nếu tiếp xúc, rửa sạch ngay bằng nước.
  • Bảo quản keo ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.

Những biện pháp trên giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất tối đa khi sử dụng keo dán gỗ Duraval.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thương hiệu Duraval và các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến thương hiệu hoặc muốn sở hữu các sản phẩm đến từ thương hiệu Duraval, hãy liên hệ qua hotline  0346.137.688 để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Tìm hiểu về thương hiệu Duratool? Phụ kiện thợ mộc nổi bật của Duratool

Tìm hiểu về thương hiệu Duratool? Phụ kiện thợ mộc nổi bật của Duratool

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688