Những nguy hiểm khi dùng Máy cưa gỗ giả không phải ai cũng biết

Vinachi Tác giả Vinachi 11/11/2021 7 phút đọc

Máy cưa gỗ cầm tay có vô vàn thương hiệu khác nhau. Lợi dụng tâm lý chuộng đồ rẻ của người dùng nhiều đơn vị đã sản xuất máy cưa gỗ giả đội lốt các hãng uy tín. Xem ngay bài viết sau để hiểu rõ những nguy hiểm khi dùng máy cưa gỗ giả nhé!

Văng bắn

Các sản phẩm máy cưa gỗ mini, máy cưa gỗ cầm tay dù được làm giả giống hàng thật đến đâu cũng không thể làm giả cả chất lượng như hàng chính hãng.

May cua go Bosch

Sản phẩm giả lỏng lẻo lưỡi cưa, vật gia công có thể bị văng ra gây thương tích 

Kết cấu lỏng lẻo, lưỡi cưa không được cố định có thể văng ra bất cứ lúc nào. Nếu kẹp phôi không chặt cũng có thể làm cho vật gia công bị văng ra gây thương tích rất nguy hiểm.

Điện giật

Các sản phẩm được làm giả chất lượng  kém có thể bị lỗi hở dây dẫn điện. Điện te ra vỏ máy từ các dây dẫn, cầu dao điện, ổ cắm điện. Từ đó có thể gây ra những tai nạn nguy hiểm cho người sử dụng.

Mua cua go Bosch

Tai nạn nguy hiểm về điện cho người dùng máy cưa gỗ giả

Nguy hiểm cháy nổ

20211111_LRcRbYyX6yXVjwew4nR865l5

Sử dụng máy cưa gỗ giả có thể gây ra cháy nổ

Ngoài gây ra các tai nạn về điện, các sản phẩm máy cưa gỗ cầm tay hàng giả hàng nhái có thể gây ra cháy nổ. Đặc biệt đối với máy cưa gỗ giả, khi bị rò điện cùng với các mạt gỗ sinh ra trong quá trình sử dụng dễ xảy hỏa hoạn.

Va quẹt

Các sản phẩm làm giả không tinh xảo và chắc chắn như sản phẩm chính hãng. Thông thường, các đầu vít trên bàn phay, đầu phân độ hay bị lồi gây vướng víu cho người dùng, dễ xảy ra chấn thương.

May cua go

Các sản phẩm nhái, giả không được thiết kế tay cầm chống trượt như hàng chính hãng

Ngoài ra, tay cầm của các sản phẩm làm nhái sẽ không được thiết kế vân sọc chống trượt giống như các sản phẩm chính hãng. Chính vì vậy, khi sử dụng những sản phẩm này, người dùng có thể dễ bị trượt tay gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Địa chỉ phân phối máy cưa gỗ chính hãng hiện nay

Không quá khó để tìm kiếm những cửa hàng bán máy cưa gỗ chính hãng. Vinachi là 1 trong những đơn vị phân phối được nhiều anh em thợ mộc tin dùng. 

Cua hang Vinachi

Vinachi tự hào là đối tác cung ứng máy cưa gỗ số 1 trên thị trường với nhiều chính sách ưu đãi 

Các sản phẩm máy cưa gỗ của Vinachi đến từ các thương hiệu uy tín như Makita, Bosh, Dongcheng … Sản phẩm đạt chất lượng an toàn, thiết kế chắc chắn, chất liệu bền chắc. Công suất đáp ứng nhu cầu cưa nhiều loại gỗ khác nhau nhanh chóng và chính xác.

Sử dụng máy cưa gỗ giả chất lượng kém, nhanh hỏng hóc, dễ gây ra tai nạn cho người dùng. Hiểu được những nguy hiểm khi dùng máy cưa gỗ giả, bạn cần tuyệt đối cẩn thận, không nên dùng lầm sản phẩm giả. Đến Vinachi để trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm máy cưa gỗ chính hãng tốt nhất trên thị trường nhé!

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Nguyên nhân dẫn đến mối hàn bị rỗ khí, cháy chân và cách khắc phục

Nguyên nhân dẫn đến mối hàn bị rỗ khí, cháy chân và cách khắc phục

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688