Lưỡi hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độ

đánh giá

Mã sản phẩm: LHKT1515

Còn hàng

25,000 đ

  • Tên sản phẩmLưỡi hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độMã sản phẩmLHKT1515Chất liệuHợp kim (Thép vonfram)Bảo hànhBảo hành 7 ngày kể từ ngày nhận hàngĐổi hàng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Lưỡi bào hạt KATEN 15*15*2.5*37 độ là một sản phẩm không thể thiếu cho các thợ làm mộc chuyên nghiệp. Với chất liệu hợp kim thép vonfram cao cấp, công nghệ Đức, lưỡi bào này có độ cứng, độ bền và độ sắc bén vượt trội.   

1. Thông số kỹ thuật Lưỡi bào hạt  

Lưỡi hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độ  

Thương hiệu  

KATEN  

Chất liệu  

Hợp kim (Thép vonfram)  

Màu sắc  

Sáng bóng  

Kích thước hạt  

15*15*2,5*37 độ  

- Lưỡi có 4 cạnh sử dụng được đánh dấu rõ ràng  

- Đóng hộp nhỏ 10 chiếc/hộp  

- Sử dụng công nghệ Đức  

2. Thông tin chi tiết Lưỡi bào hạt  

2.1. Công dụng  

Lưỡi hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độ độ là một loại lưỡi bào hạt được sử dụng để lắp ráp lên trục máy bào, máy cuốn và một số trục bào độ cong có khuôn trục lắp vừa lưỡi. Lưỡi hạt có tác dụng cắt, bào, cuốn gỗ một cách nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt. Lưỡi hạt tạo ra những sản phẩm gỗ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  

2.2. Tính năng  

  • Phù hợp với nhiều loại trục máy bào, máy cuốn và trục bào độ cong.  
  • Lưỡi hạt có 4 cạnh sử dụng được, đánh dấu rõ ràng, dễ dàng thay đổi cạnh khi cạnh cũ bị mòn. Mỗi cạnh có độ sắc bén cao, giúp cắt gỗ một cách nhẵn mịn và đều. Sử dụng mòn một cạnh nới ốc và xoay sang cạnh còn lại.  
  • Được làm từ chất liệu hợp kim thép vonfram, có độ cứng và độ bền cao. Lưỡi hạt có thể chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng hay gãy vỡ khi sử dụng.  
  • Không bị han gỉ hay ố màu khi tiếp xúc với không khí hay nước. Lưỡi hạt có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản.  
  • Lưỡi dao cứng. Thời gian sử dụng lâu hơn các loại lưỡi thông thường.  

3. Lưu ý khi sử dụng Lưỡi bào hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độ  

  • Khi lắp lưỡi hạt vào trục máy, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vị trí cần lắp, chỉnh vào đúng vị trí mới xiết ốc. Không nên siết quá chặt hoặc quá lỏng, để tránh lưỡi hạt bị rung lắc hay tuột ra khi hoạt động.  
  • Khi sử dụng lưỡi hạt, cần tránh các loại gỗ bị găm đá hoặc kim loại, vì chúng có thể làm hỏng lưỡi hạt hoặc gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nếu phát hiện gỗ có găm đá hoặc kim loại, bạn cần dừng máy và loại bỏ chúng trước khi tiếp tục cắt gỗ.  
  • Khi sử dụng lưỡi hạt,cần tuân thủ các quy định về an toàn lao động, như đeo găng tay, kính bảo hộ, khẩu trang… để bảo vệ bản thân khỏi các chấn thương hoặc bụi gỗ.  
  • Khi không sử dụng lưỡi hạt, cần vệ sinh sạch sẽ lưỡi hạt, lau khô và bảo quản trong hộp. Không để lưỡi hạt nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc với các chất ăn mòn.  

4. Câu hỏi thường gặp về Lưỡi bào hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độ  

Có cần bảo dưỡng đặc biệt cho lưỡi bào hạt KATEN không?  

Để đảm bảo lưỡi bào hạt KATEN hoạt động ở hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao, bạn cần bảo dưỡng đúng cách. Khi sử dụng, hãy đảm bảo làm sạch lưỡi bào sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi và mảnh vụn gỗ. Hãy đảm bảo lưỡi bào được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh bị ẩm mốc hoặc gỉ sét. Nếu lưỡi bào bị mòn hoặc hỏng, hãy thay thế ngay lập tức để đảm bảo kết quả chế biến gỗ tốt nhất.  

Lưỡi bào hạt KATEN có thể dùng cho loại gỗ nào?  

Lưỡi bào hạt KATEN có thể dùng cho nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ bách xanh và cả gỗ cứng như gỗ hương. Thiết kế chất lượng cao của lưỡi bào này giúp nó có khả năng cắt mịn, cắt sạch và chống mài mòn tốt, giúp bạn dễ dàng làm việc với nhiều loại gỗ khác nhau mà không cần lo lắng về chất lượng bào mà bạn sử dụng.  

Lưỡi bào hạt KATEN có thể sử dụng trong công việc nào?  

Lưỡi bào hạt KATEN rất phù hợp cho các công việc liên quan đến chế biến gỗ như làm đồ gỗ, làm đồ nội thất, thi công sàn gỗ, hoặc chỉ đơn giản là tạo ra những chi tiết gỗ đẹp mắt. Với khả năng cắt mịn và chính xác, lưỡi bào KATEN giúp bạn tạo ra những bề mặt gỗ hoàn hảo và chất lượng cao.  

Nếu muốn sở hữu sản phẩm Lưỡi bào hạt KATEN - 15*15*2.5*37 độ, bạn có thể đặt hàng tại Vinachi - một trong những nhà phân phối độc quyền  dụng cụ làm mộc . Vinachi cung cấp nhiều loại dụng cụ, phụ kiện và máy móc cho thợ Việt, với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và giao hàng nhanh chóng toàn quốc.  

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688