Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với mẫu kệ góc siêu xinh

Vinachi Tác giả Vinachi 24/12/2021 6 phút đọc

Nếu không gian nhà nhỏ gọn, hãy tận dụng diện tích các bức tường để lắp đặt giá, kệ sẽ giúp giải phóng mặt bằng thông thoáng hơn. Để tận dụng nhiều hơn từng góc tường thì kệ góc là một lựa chọn hoàn hảo. Cùng Vinachi tham khảo một vài ý tưởng kệ trưng bày siêu xinh nhé!

Một vài ý tưởng về kệ góc siêu xinh

Kệ trưng bày các bộ sưu tập

Ke goc sieu xinh

Những hình tam giác nhỏ bằng gỗ tạo thành các kệ góc để trưng bày bộ suy tập máy ảnh cổ. Đây là một ý tưởng hay cho những ai sưu tập các đồ vật nhỏ tạo điểm nhấn cho việc trưng bày bộ suy tập của mình trong nhà.

Thiết kế lạ mắt

Ke goc sieu xinh

Trong căn phòng này, kệ góc được tạo thành bởi một số hốc hình tam giác chạy dọc theo bức tường. Với thiết kế khác biệt so với thông thường, đồ nội thất mang đến một nét trang trí đơn giản và tạo ra một thiết kế hữu cơ trên tường.

Ke goc sieu xinh

Kệ tại sảnh lối đi

Ke goc sieu xinh

Kệ hỗ trợ ngay tại sảnh để chìa khoá, ví và điện thoại khiến cuộc sống hàng ngày trở nên thiết thực hơn. Hai mảnh đồ gỗ có móc được gắn vào góc tưởng chiếm ít diện tích.

Trang trí cho góc làm việc tại nhà

Ke goc sieu xinh

Ngày nay, không gian làm việc tại nhà ngày càng được chú trọng hơn. Một tủ sách bằng gỗ sáng màu làm cho cái nhìn nhẹ nhàng hơn và mọi thứ được ngăn nắp hơn.

Kệ treo tường hỗ trợ trong nhà bếp

Ke goc sieu xinh

Kệ góc cũng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tận dụng không gian trong nhà bếp nhỏ. Trong môi trường này, các kệ được đặt ở trên cùng sắp xếp các đồ dùng và bát đĩa được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày và giải phóng không gian trên mặt bàn.

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ

Ke goc sieu xinh

Tủ sách ở góc làm bằng gỗ tự nhiên hoà với tổng thể trang trí boho giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

Ke goc sieu xinh

Trong căn phòng này, bức tưởng gần đầu giường có một cái hốc trống, việc tận dụng làm thành một cái kệ để trang trí hay để sách là một ý tưởng sáng suốt.

Ke goc sieu xinh

Để tạo sự trang nhã và kín đáo, tủ sách đã được sơn màu ghi trên tường ở góc đọc sách này. Giao diện đơn sắc đang là xu hướng trong trường hợp này làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn.

Trên đây là một vài ý tưởng tận dụng góc tường làm kệ sách sáng tạo. Mong rằng qua bài viết bạn có thêm ý tưởng cho căn nhà của mình nhé!

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Biến Tấu Cầu Thang Làm Tủ Cực Đẹp

Biến Tấu Cầu Thang Làm Tủ Cực Đẹp

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688