DongCheng vinh danh Vinachi - hạng mục “Khách hàng tiêu biểu” 2023

Vinachi Tác giả Vinachi 12/01/2024 13 phút đọc

Vừa qua, Hội nghị Nhà phân phối Hoa Nam – DongCheng Việt Nam 2023 được tổ chức tại Nhà máy DongCheng – Trung Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Vinachi đã nhận được cúp vinh danh hạng mục khách hàng tiêu biểu của năm 2023 - Bởi những đóng góp tích cực cho sự phát triển của thương hiệu Dongcheng tại Việt Nam. Đây là một sự ghi nhận và động viên cho Vinachi, cũng như là một cơ hội để thương hiệu tiếp tục hợp tác và phát triển cùng Dongcheng trong tương lai.

Giới thiệu về Dongcheng - thương hiệu dụng cụ cầm tay số 1 thị trường

Dongcheng - thương hiệu dụng cụ cầm tay số 1 thị trường

Dongcheng là một trong những thương hiệu hàng đầu về dụng cụ cầm tay, thiết bị ngoài trời, dụng cụ cầm tay và phụ kiện tại Trung Quốc. Thương hiệu được thành lập vào năm 1995, là một trong những doanh nghiệp trụ cột quan trọng của ngành sản xuất dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp.

Dongcheng luôn cam kết trở thành nhà sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu trên thị trường, với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, như hệ thống dụng cụ cầm tay không dây 20V Max, hệ thống dụng cụ cầm tay không dây 12V Max, và hệ thống dụng cụ cầm tay có dây.

Dongcheng không chỉ có mặt tại thị trường Trung Quốc, mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia và khu vực khác, như Đông Nam Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu dụng cụ cầm tay này đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín, như Giải thưởng Quốc gia về Chất lượng, Giải thưởng Quốc gia về Sáng tạo Khoa học và Công nghệ, Chứng nhận ISO 9001, Chứng nhận CE, Chứng nhận GS, Chứng nhận UL và Chứng nhận CCC1

Vinachi được Dongcheng vinh danh hạng mục khách hàng tiêu biểu 2023.

Hội nghị Nhà phân phối Hoa Nam – DongCheng Việt Nam 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm thương hiệu DongCheng được Công ty Cổ phần Điện máy Hoa Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp đặc biệt để Công ty Hoa Nam cùng Nhà máy DongCheng tri ân các Đại lý tiêu biểu, xuất sắc đang phân phối và phát triển thương hiệu DongCheng.

Hội nghị Nhà phân phối Hoa Nam – DongCheng

Thông qua sự kiện lần này, DongCheng không chỉ tập trung giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới, mà còn công bố định hướng, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới và chia sẻ các giải pháp kinh doanh hiệu quả và bền vững cho các đại lý DongCheng.

Vinachi là một trong những nhà phân phối độc quyền dụng cụ làm mộc của Dongcheng tại Việt Nam. Vinachi được thành lập vào năm 2018, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đến người thợ Việt.

Thương hiệu đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của thương hiệu Dongcheng tại Việt Nam, bằng cách mở rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức và uy tín của Dongcheng trong lòng khách hàng. Vinachi cũng đã tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi, tư vấn kỹ thuật, đào tạo nghiệp vụ và hỗ trợ sau bán hàng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm Dongcheng.

, Dongcheng đã vinh danh Vinachi là khách hàng tiêu biểu

Với những thành tích xuất sắc của thương hiệu, Dongcheng đã vinh danh Vinachi là khách hàng tiêu biểu tại Hội nghị nhà phân phối Hoa Nam - Dongcheng Việt Nam 2023. Đây là một sự ghi nhận và động viên cho Vinachi, cũng như là một cơ hội để Vinachi tiếp tục hợp tác và phát triển cùng với Dongcheng trong tương lai.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Vinachi trong năm 2024

Trong năm 2024, Vinachi sẽ tiếp tục theo đuổi tầm nhìn trở thành nhà phân phối hàng đầu về dụng cụ làm mộc tại Việt Nam, với sự hợp tác chặt chẽ và bền vững với Dongcheng. Vinachi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, đồng thời tạo ra giá trị gia tăng cho cộng đồng và xã hội.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Vinachi trong năm 2024

Để thực hiện tầm nhìn đó, Vinachi sẽ thực hiện các mục tiêu sau:

  • Mở rộng mạng lưới phân phối, tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược, như các cửa hàng, đại lý, cá nhân kinh doanh liên quan đến ngành mộc.
  • Tăng cường hoạt động marketing và truyền thông, nâng cao nhận thức và thương hiệu của Dongcheng và Vinachi, tạo ra sự khác biệt và ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi và chăm sóc khách hàng, tạo ra sự hài lòng và gắn bó với khách hàng, khuyến khích khách hàng giới thiệu và mua lại sản phẩm Dongcheng.
  • Đầu tư vào công nghệ và nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, vận hành và phục vụ, đảm bảo hiệu quả và chất lượng cao trong mọi hoạt động kinh doanh.
  • Tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành mộc Việt Nam, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Vinachi hy vọng rằng, với sự nỗ lực và đam mê của mình, Vinachi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cũng như làm hài lòng đối tác Dongcheng, và góp phần vào sự phát triển của ngành mộc Việt Nam.

Vinachi
Tác giả Vinachi Business

Bài viết trước Tay nâng Blum là gì? Các loại tay nâng Blum phổ biến

Tay nâng Blum là gì? Các loại tay nâng Blum phổ biến

Bài viết tiếp theo

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả

Mách bạn cách phân biệt keo dán gỗ Titebond II thật và giả
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688