CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH VINACHI VIỆT NAM

Vinachi Tác giả Vinachi 27/09/2023 8 phút đọc

          Ngày 27/09/2023, chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào khi chào đón các vị khách quý cùng toàn thể CBCNV của Vinachi đến tham dự kỷ niệm 5 năm thành lập của chúng tôi. Đó là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự kiên nhẫn, nỗ lực và cam kết của tập thể nhân viên, đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Vinachi Việt Nam trong suốt thời gian qua.

 

z4730222166840_e465081ad14a7efa65f75428cee4a655-639x400.jpg

 

20230929_DHzHSalS.png

 

 

          Trải qua 5 năm hành trình, Vinachi Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, mang đến những sản phẩm mộc có ích cho xã hội. Chúng tôi tự hào về những thành tựu đáng kể mà chúng tôi đã đạt được, từ việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, đến việc xây dựng một đội ngũ nhân viên đoàn kết, nhiệt tình giúp đỡ nhau trong công việc.

 

 

           Xuất phát điểm, công ty chỉ có 5 nhân sự, 1 cửa hàng nhỏ ở Bắc Ninh. Vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách, cho đến hiện tại, công ty đã có 70 nhân sự, 4 cửa hàng ở Hà Nội, Bắc Ninh, 2 mảng kinh doanh online và offline.

 

 

 

           Vinachi chúng tôi luôn cố gắng làm việc hết mình để Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành - Bồi đắp giá trị - Khẳng định thương hiệu, và hướng tới 6 giá trị cốt lõi xuyên suốt: Trách Nhiệm - Hợp Tác - Chính trực- Xuất Sắc - Sáng Tạo, Chủ Động - Hướng Đến Kết Quả.

 

 

          Vinachi ra đời với sứ mệnh “ Mang đến những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị”. Giá trị đó cụ thể là: Đối với khách hàng, Vinachi Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Đối với nhân viên: Cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực để nhân viên có điều kiện học tập và phát triển bản thân. Nhân viên với công ty: Nỗ lực không ngừng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và Xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển với đồng nghiệp và công ty.

 

 

 

          Sự thành công của Vinachi ngày hôm nay không thể thiếu sự ủng hộ, đóng góp và tin tưởng của các đối tác và khách hàng. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

 

 

20230929_AY0Du6Ac.png

 

         Với tinh thần không ngừng sáng tạo, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ Vinachi Việt Nam trong suốt 5 năm qua. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển và thành công trong tương lai.

 

 

         Xin chúc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Vinachi Việt Nam!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Top 5 máy mài góc Makita được yêu thích nhất hiện nay

Top 5 máy mài góc Makita được yêu thích nhất hiện nay

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688