Chính sách bảo hành Makita mới nhất và những lưu ý cần biết

Phiếu và tem bảo hành chính là lời cam kết của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm, mang lại sự an tâm cho khách hàng và đảm bảo rằng sản phẩm đến tay họ trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị bóc mở. Tất cả sản phẩm của Makita đều được bảo hành chính hãng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua. Trong thời gian này, nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành Makita. 

 

 

Tại sao cần phải có bảo hành Makita? 

 

Makita là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực  máy cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cưa gỗ, máy cắt gạch đá, máy thổi nóng,... Sản phẩm của Makita được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt, sử dụng chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Mỗi chiếc máy đều thể hiện tâm huyết của nhà sản xuất, mang đến những giải pháp hoàn hảo phục vụ cho sản xuất và đời sống. 

 

 

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được nhiều khách hàng ưa chuộng, Makita còn có mạng lưới trung tâm bảo hành rộng khắp tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hãng cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và uy tín, sửa chữa miễn phí các hư hỏng và khiếm khuyết do lỗi sản xuất, nhằm nâng cao uy tín và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

20240727_sju4tj28.jpg

Bảo hành Makita nâng cao uy tín và mang lại sự hài lòng cho khách hàng

 

 

 

Chính sách bảo hành Makita 

 

Vinachi là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng sản phẩm gia dụng, dụng cụ điện và thiết bị điện chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm dụng cụ và thiết bị điện Makita đều được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua với tem chống giả và phiếu bảo hành chính hãng. 

 

 

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường kèm theo dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất.  

 

 

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, cung cấp tư vấn và hướng dẫn miễn phí, đồng thời hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nhà qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp với nhân viên bưu điện. Khách hàng có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán và được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng hoặc là hàng giả, hàng nhái. 

20240727_lO59HLze.jpg

Chính sách bảo hành Makita

 

 

 

Quy định bảo hành Makita 

 

Trường hợp được bảo hành 

 

Các trường hợp được bảo hành Makita bao gồm: 

 

 

Sự cố hư hỏng được xác định là do lỗi từ nhà sản xuất và vẫn còn trong thời gian bảo hành.

 

Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ bên thứ ba (không sửa chữa từ bên ngoài).

 

Số series và tem niêm phong trên sản phẩm cần phải giống nhau và nguyên vẹn, không bị rách mất hoặc bị cạo sửa.

 

Hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường (như thấm nước, tiếp xúc với hóa chất gây ăn mòn, hoặc tác động nhiệt gây biến dạng).

 

Trường hợp không được bảo hành 

 

Các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành Makita: 

 

 

Sản phẩm không có nguồn gốc mua xác định tại MAKITA có thể bị từ chối bảo hành.

 

Sản phẩm vượt quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành sẽ không được bảo hành.

 

Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, mất, dán đè hoặc bị sửa đổi sẽ không được chấp nhận.

 

Phiếu bảo hành không cung cấp thông tin rõ ràng về số serial và ngày mua hàng sẽ không được công nhận.

 

Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp hoặc không rõ ràng vì mọi lý do cũng sẽ không được chấp nhận.

 

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như rơi rớt, va chạm, ẩm ướt, hoặc do thiên tai sẽ không được bảo hành.

 

Sản phẩm có dấu hiệu hỏng do sự xâm nhập của chuột, bọ hoặc côn trùng sẽ không được bảo hành.

 

Sản phẩm hỏng do việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn hoặc sử dụng điện áp không đúng cũng sẽ không được bảo hành.

 

Các phụ kiện đi kèm như điều khiển từ xa, pin, dây nguồn, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị gây ra sự cố sẽ không được bảo hành.

 

Tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc linh kiện không đúng cũng sẽ không được chấp nhận bảo hành.

 

Sản phẩm mua tại Makita nhưng vượt quá thời hạn bảo hành sẽ phải trả phí sửa chữa nếu cần thiết.

20240727_AuW4D4wn.jpg

Quy định bảo hành Makita

 

 

 

Quy trình bảo hành Makita 

 

Bước 1: Đảm bảo điều kiện bảo hành 

 

 

Hãy kiểm tra kỹ xem sản phẩm của quý khách còn trong thời hạn bảo hành và có tuân thủ các điều khoản và chính sách bảo hành của Makita. 

 

 

Bước 2: Hoàn thiện thông tin trên phiếu bảo hành 

 

 

Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào "Phiếu đăng ký bảo hành" và gửi về cho Makita. 

 

 

Bước 3: Đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành 

 

 

Để tiến hành bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng đem theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành đến một trong những trung tâm bảo hành. 

 

 

Bước 4: Nhận lại sản phẩm 

 

 

Sau quá trình bảo hành kéo dài từ 5-7 ngày, sản phẩm của quý khách sẽ được hoàn trả miễn phí. Nhân viên sẽ thông báo và hướng dẫn quý khách đến trung tâm để nhận sản phẩm đã được bảo hành. 

20240727_yvKnjuiQ.jpg

Quy trình bảo hành Makita

 

 

 

Lưu ý khi bảo hành sản phẩm Makita 

 

Để được áp dụng bảo hành Makita, bạn hãy lưu ý những điều như sau: 

 

 

Luôn giữ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng của bạn để dễ dàng xác định thời hạn bảo hành và chứng minh mua hàng.

 

Kiểm tra kỹ trạng thái của sản phẩm trước khi yêu cầu bảo hành để đảm bảo rằng sự cố đúng là do lỗi từ nhà sản xuất.

 

Hãy đọc kỹ các điều khoản và điều kiện bảo hành để biết rõ về các trường hợp không được bảo hành.

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quá trình bảo hành hoặc chính sách, đừng ngần ngại liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc đại lý phân phối để được hỗ trợ.

 

Trên đây là mọi thông tin về chính sách bảo hành Makita mà bạn có thể tham khảo. Với chất lượng vượt trội và chính sách bảo hành dài hạn, sản phẩm của Makita xứng đáng là sản phẩm “vàng” trong tủ nghề của bạn.