5 loại keo dán gỗ công nghiệp phổ biến nhất năm 2024

Vinachi Tác giả Vinachi 16/11/2023 15 phút đọc

Keo dán gỗ công nghiệp là một phần không thể thiếu trong các sản phẩm nội thất hiện nay. Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, số lượng các đơn vị phân phối keo cũng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm kiếm đơn vị cung cấp keo tốt nhất và uy tín nhất. Vậy nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm, đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây.

Keo dán gỗ là gì? Tác dụng của keo dán gỗ

Keo dán gỗ là một chất kết dính có độ bám dính cao, được sử dụng để liên kết các mối gỗ với nhau một cách chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Loại keo này chứa thành phần hữu cơ, giúp kết dính tốt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng keo dán gỗ để thay thế việc khoan đục hay đóng đinh một cách đơn giản và dễ dàng.

 

20231116_xkRsYd5V.png

 

Keo dán gỗ công nghiệp, cùng với các loại keo khác, là giải pháp đơn giản và tiết kiệm nhất để khắc phục những vấn đề hỏng hóc của thiết bị nội thất trong gia đình. Khi sử dụng keo dán, bạn không cần quan tâm đến việc bắt đinh hay bắn vít. Bởi vì keo dán gỗ đã giúp bạn liên kết các kết cấu một cách chắc chắn và đẹp mắt.

Phân biệt keo dán gỗ công nghiệp và keo dán gỗ tự nhiên

 

20231116_2RjEl01l.png
 

Hiện nay, các loại keo dán gỗ thường được sử dụng chung cho các loại gỗ khác nhau. Do đó, không có loại keo được thiết kế đặc biệt cho từng loại gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Tất cả các loại keo dán gỗ công nghiệp và keo dán gỗ tự nhiên đều có các đặc điểm như sau:

  • Độ bám dính cao: Keo dán gỗ có khả năng bám dính tốt. Hỗn hợp keo mang lại khả năng liên kết chắc chắn và bền vững theo thời gian. Đặc biệt, với các bề mặt gỗ, hỗn hợp keo này tương thích và kết hợp tốt nhất với vật liệu.
  • Thời gian khô nhanh: Cả keo dán gỗ công nghiệp và keo dán gỗ tự nhiên đều có thời gian khô nhanh. Hỗn hợp keo không chảy rữa và dễ dàng trong quá trình thi công. Quá trình phản ứng của các thành phần trong hỗn hợp keo diễn ra nhanh chóng với môi trường bên ngoài. Do đó, hỗn hợp keo khô nhanh và tạo ra liên kết chắc chắn trong thời gian ngắn.

Các loại keo dán gỗ tốt nhất hiện nay 

Keo dán gỗ Titebond

 

 

20231116_GTqnY96u.png

 

Keo dán gỗ Titebond có khả năng kết dính rất tốt và phù hợp cho việc dán các loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Nó có khả năng chịu được đa dạng tác động từ thời tiết và môi trường, vì vậy có thể sử dụng cho cả ngoại thất và nội thất. Khi khô, keo có màu vàng tự nhiên nên nên bạn nên xem xét dùng trên các loại gỗ sáng màu.

Bạn có thể mua keo dán gỗ Titebond ở đâu? Keo Titebond khá phổ biến và có giá thành hợp lý, giá chỉ từ 65.000 đồng. Bạn có thể mua nó ở các cửa hàng vật liệu xây dựng, trong siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Keo dán gỗ Epoxy

 

20231116_HVjTwcDE.png

 

Như đã đề cập ở trên, keo dán gỗ Epoxy là một loại keo dán gỗ 2 thành phần, có khả năng kết dính mạnh mẽ và bền bỉ. Nó có khả năng chống chọi với tải trọng lớn và kháng mọi tác động khắc nghiệt từ môi trường và hóa chất.

Keo dán gỗ CA

20231116_YYu24f2l.png

Keo dán gỗ CA có tên Quốc tế là Cyanoacrylates, ưu điểm nổi trội là keo khô rất nhanh, chỉ cần 1 phút. Loại keo CA này thường dùng để dán những loại gỗ khó bám dính. Keo hầu như không có mùi, có khả năng chịu nhiệt tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc nhóm keo CA với tỷ lệ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Keo dán gỗ công nghiệp Gorilla

20231116_x7Ijatr2.png

Tương tự keo sữa PVA hoặc PVC truyền thống, loại keo dán gỗ này cần 24 giờ để đóng rắn hoàn toàn, nhưng keo có thể bắt đầu đông kết trong 30 phút. Nắp keo có khả năng kiểm soát dòng chảy của keo giúp bạn dễ dàng đặt keo dưới các góc khó hoặc những khoảng trống nhỏ giữa các miếng gỗ. Khi khô, keo có màu tự nhiên và có thể sử dụng nó trên gỗ công nghiệp MDF, gỗ ép hoặc trên các loại gỗ tự nhiên

Keo dán gỗ Duraval

 

20231116_NuI0J88Q.png

Keo dán gỗ Duraval là một loại keo dán gỗ một thành phần, tức là bạn có thể sử dụng ngay mà không cần pha trộn. Keo có hai màu bao bì là trắng và vàng, phù hợp cho các loại gỗ khác nhau. Một lít keo đủ để dán khoảng 10-15m2 gỗ, tùy thuộc vào độ dày và độ bóng của gỗ. Keo có thể đạt độ khô hoàn toàn sau 24 giờ và có thể dán trong khoảng thời gian từ 5-10 phút, tuỳ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm của môi trường.

Mua keo dán gỗ ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm keo dán gỗ khác nhau. Nhưng để mang lại chất lượng, giá tốt và hiệu quả cao thì bạn nên chọn mua keo dán gỗ theo một vài tiêu chí gợi ý sau:

Lựa chọn đơn vị uy tín

Lựa chọn đơn vị bán keo dán gỗ uy tín thông qua các yếu tố như

  • Thông tin địa chỉ rõ ràng: Nhà phân phối cung cấp đầy đủ các thông tin về địa chỉ trên các phương tiện truyền thông như Website, Facebook,
  • Đánh giá tốt: Địa chỉ mua hàng được đánh giá tốt, cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng…

Dịch vụ khách hàng tốt

Dịch vụ của đơn vị mà bạn đang quan tâm có tốt không. Nhất là trong những trường hợp xảy ra vấn đề phát sinh như lỗi sản phẩm, hay sản phẩm không đảm bảo chất lượng,... Đây là yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, giải đáp hết những thắc mắc cũng như tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, giúp khách hàng nhanh chóng, dễ dàng chọn được sản phẩm đúng ý

 

Vinachi là một trong những nhà phân phối độc quyền hàng đầu trong lĩnh vực dụng cụ làm mộc, không chỉ mang đến cho khách hàng sự đa dạng và chất lượng về keo dán gỗ mà còn cam kết đến các chính sách giá cạnh tranh và chế độ hậu mãi sau mua không thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, Vinachi còn tự hào với dòng sản phẩm keo dán gỗ Duraval, được phát triển độc quyền. Điều này đặt ra một tiêu chuẩn mới về chất lượng và hiệu suất. Dòng keo dán gỗ Duraval không chỉ xuất sắc với khả năng siêu dính, mà còn thể hiện khả năng chịu nhiệt cao đồng thời có khả năng kết dính mạnh mẽ trên nhiều bề mặt như sắt, gỗ, inox, mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho các dự án làm mộc.

Ngoài ra, để đảm bảo khách hàng có được thông tin chi tiết và dễ dàng tiếp cận, Vinachi cung cấp nhiều kênh liên lạc, bao gồm trang web chính thức của Vinachi và số điện thoại chăm sóc khách hàng 0346.137.688. Quý khách hàng có thể yên tâm rằng mọi nhu cầu và thắc mắc của họ sẽ được đáp ứng một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất khi tương tác với Vinachi.

 

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước 5 tính năng nổi trội của keo dán gỗ công nghiệp bạn nên biết

5 tính năng nổi trội của keo dán gỗ công nghiệp bạn nên biết

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688