Tay nắm âm tủ 766 màu bạc - 96mm

đánh giá

Mã sản phẩm: TN76696

Còn hàng

17,000 đ

  • THƯ VIỆN NỘI DUNG SẢN PHẨM

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Tay nắm âm tủ 766 màu bạc - 96mm là một trong những sản phẩm nổi bật của Vinachi, chuyên cung cấp các loại phụ kiện ngành gỗ cao cấp. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm bền đẹp, có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp cho tủ bếp, tủ quần áo, tủ trưng bày,....   

1. Thông số kỹ thuật Tay nắm âm tủ  

Tay nắm âm tủ  

Thương hiệu  

OEM2  

Chất liệu  

Hợp kim nhôm  

Màu sắc  

Bạc  

Kích thước  

110*42*14 (Dài x Rộng x Dày)  

2. Thông tin chi tiết Tay nắm âm tủ  

2.1. Công dụng  

Tay nắm âm tủ 766 màu bạc - 96mm là một phụ kiện nội thất tiện lợi và đẹp mắt, giúp mở và đóng cửa tủ một cách dễ dàng và an toàn. Tay nắm âm tủ này thích hợp cho các loại tủ đặt ở những nơi có không gian hạn chế, như tủ bếp, tủ quần áo, tủ sách, tủ trưng bày, tủ lưu trữ… Sản phẩm cũng giúp nâng cao tính thẩm mỹ, tạo nên một phong cách hiện đại và sang trọng cho không gian sống.  

2.2. Tính năng  

  • Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp, chống gỉ, chống ăn mòn, chống trầy xước, dễ lau chùi và bảo quản.  
  • Thiết kế âm vào bề mặt cánh tủ, không gây cản trở hay vướng víu khi sử dụng, tạo nên một bề mặt phẳng và ngăn nắp cho tủ.  
  • Có kèm theo vít vặn để lắp đặt, dễ dàng và nhanh chóng.  

3. Cách sử dụng Tay nắm âm tủ  

20240130_mOsgfyfcJv.jpeg

Dụng cụ cần chuẩn bị:  

  • Trục vít vặn  
  • Máy khoan cầm tay  
  • Mũi khoan 4-4,2 mm (Tùy theo chất liệu của tủ mà ta chọn mũi khoan phù hợp).  
  • Vít vặn tay nắm: Vít được cung cấp kèm theo sản phẩm. Tuy nhiên, tùy vào độ dày của cửa tủ cần lắp đặt mà chúng ta lựa chọn độ dài của vít.  

Các bước thực hiện:  

  • Bước 1: Làm sạch cơ bản bề mặt cửa tủ cần lắp đặt để xác định kích thước.   
  • Bước 2: Xác định vị trí tay nắm âm cần bắt trên gỗ, lấy dấu.   
  • Bước 3: Chọn mũi phay phù hợp với kích thước của tay nắm âm được lắp vào và tiến hành phay rãnh.  
  • Bước 4: Lắp tay nắm âm vào rãnh, xác định lỗ vít cần khoan và khoan.   
  • Bước 5: Làm sạch bề mặt đã khoan và lắp vít thông qua trục vít.  

4. Lưu ý khi sử dụng Tay nắm âm tủ  

  • Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hay có tính ăn mòn để lau chùi tay nắm, có thể làm hỏng màu sắc và chất liệu của sản phẩm.  
  • Không va đập mạnh hay kéo lê tay nắm, có thể làm cong vênh hoặc gãy tay nắm.  
  • Kiểm tra định kỳ độ chắc chắn của vít vặn, nếu có dấu hiệu lỏng lẻo thì siết chặt lại.  
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ cao.  

5. Câu hỏi thường gặp về Tay nắm âm tủ  

Tay nắm âm tủ có phù hợp với mọi loại tủ không?   

Không, sản phẩm chỉ phù hợp với những loại tủ có cánh tủ hoặc ngăn kéo được làm từ gỗ, nhựa hoặc kim loại. Nếu tủ được làm từ kính, thủy tinh hoặc các vật liệu mỏng, dễ vỡ thì tay nắm âm tủ có thể không phù hợp vì chúng có thể làm hỏng bề mặt hoặc làm giảm độ bền của tủ.  

Tay nắm âm tủ có dễ bị hư hỏng không?   

Không, sản phẩm được làm từ các chất liệu bền đẹp, chống gỉ, chống ăn mòn, chống trầy xước như hợp kim nhôm, thép không gỉ, nhựa cao cấp… Nếu bảo quản và vệ sinh đúng cách, chúng có thể sử dụng được lâu dài mà không bị hư hỏng. Tuy nhiên, cũng nên tránh va đập mạnh, kéo lê hoặc sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi tay nắm âm tủ vì có thể làm hỏng màu sắc và chất liệu của chúng.  

Tay nắm âm tủ có khó lắp đặt không?  

Tay nắm âm chất liệu Inox cao cấp CH8001

Có, chúng khó lắp đặt hơn so với tay nắm tủ truyền thống vì chúng yêu cầu bạn phải khoét rãnh hoặc cắt vát góc 45 độ trên cánh tủ hoặc ngăn kéo. Bạn cũng cần xác định chính xác vị trí, kích thước và hình dạng của tay nắm âm tủ trước khi lắp đặt. Nếu không có kinh nghiệm hoặc không tự tin về khả năng của mình, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia hoặc thợ mộc.  

Tay nắm âm tủ có thể thay thế được không?   

Có thể thay thế được nếu muốn thay đổi phong cách hoặc nâng cấp tủ của mình. Tuy nhiên, cần chú ý rằng tay nắm âm tủ mới phải có kích thước và hình dạng tương thích với rãnh hoặc vát góc đã được khoét trên cánh tủ hoặc ngăn kéo. Nếu không, có thể phải khoét lại hoặc thay thế cả cánh tủ hoặc ngăn kéo, điều này có thể tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.  

Nếu khách hàng có nhu cầu mua Tay nắm âm tủ 766 màu bạc - 96mm, có thể truy cập vào trang web của Vinachi - nhà phân phối độc quyền nhiều dụng cụ làm mộc tại Việt Nam. Tại đây, có thể xem chi tiết sản phẩm, giá cả, chính sách bảo hành và giao hàng, cũng như đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn qua số điện thoại  0346.137.688 . Vinachi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm  Tay nắm tủ chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm đến khách hàng.  

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

0346137688