anh thumbnail.jpg
Xem hình thực tế sản phẩm

Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

Mã sản phẩm: 42233

1,480,000₫

Thương hiệu: OEM

 Chăm sóc khách hàng 

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900966958
Nhân viên tư vấn:   0346 137 688
NV tư vấn máy CBG: 0395 155 299

  Sản phẩm chính hãng

Bảo hành

7 ngày đối với Dụng cụ - Phụ kiện

6 - 12 tháng đối với Máy Chế Biến Gỗ

Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Đặc điểm nổi bật của Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

Máy xẹp nẹp PVC

Máy xẻ nẹp PVC là một thiết bị không thể thiếu trong các xưởng chuyên làm gỗ nội thất, nó giúp cắt và xẻ các tấm nẹp nhựa PVC từ kích thước lớn thành kích thước nhỏ theo mong muốn. Máy xẻ nẹp dùng tay hay còn gọi là máy xẻ nẹp thủ công, máy xẻ nẹp tay quay. Tùy theo mục đích sử dụng và chi phí đầu tư mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại dùng tay hoặc loại chạy điện, trong bài viết này sẽ nêu rõ đặc điểm của máy xẻ nẹp PVC loại dùng tay.

1. Thông số kỹ thuật Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

Xuất xứTrung Quốc
Thương hiệuOEM
Kích thước tổng thể130mm*130mm*116mm
Trọng lượng1.4kg
Chất liệuHợp kim nhôm
Màu sắcTrắng bạc
Khổ nẹpRộng tối đa 90mm
Cữ cắtĐiều chỉnh theo kích thước mong muốn
Lưỡi cắtDạng đĩa tỳ
Công dụngCắt nẹp to thành nẹp nhỏ theo mong muốn

2. Đánh giá về Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

2.1. Ưu điểm của Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

  • Khung nhôm chắc chắn: Không bị gỉ sét theo thời gian, không bị cong lệch các cữ trong quá trình sử dụng, tạo nên sự hoạt động ổn định và chất lượng đường xẻ của máy.
  • Tiện lợi: Do không sử dụng điện mà dùng tay nên máy có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi và đa năng, không phụ thuộc vào vị trí hay các nguồn điện sử dụng.
  • Thao tác nhẹ nhàng: Mặc dù sử dụng điện nhưng các thao tác khi cắt xẻ nẹp rất nhẹ nhàng và dễ dàng, do máy được làm từ khung nhôm nên chuyển động rất mượt.
  • Đường cắt thẳng và không via: Máy có hoạt động ổn định nên đường cắt có chất lượng tốt, không bị xiên, không bị via, xơ ở mép.
  • Giá rẻ: So với các loại dùng điện hoặc tự động khác. Máy xẻ nẹp dán cạnh PVC có mức giá rất tốt. Phù hợp cho các bác thợ DIY không muốn đầu tư số tiền quá lớn.

2.2. Nhược điểm của Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

  • Không có động cơ điện: Hiện tại trên thị trường có 2 loại chính là dùng tay và dùng điện, với loại động cơ điện sẽ giảm thiểu sức lao động hơn.
  • Mất nhiều thời gian sự dụng, thao tác: Do vận hành bằng tay nên cầm phải căn lực, căn góc, kiểm tra hàng thực tế có vấn đề gì không, . . . khi vận hành.
  • Đường cắt không đẹp như máy điện: Do lực tay không đều nên sản phẩm chắc chắn sẽ có thiếu sót so với máy điện (không nhiều).
20240112_V28gXgkY.jpg

3. Hướng dẫn sử dụng Máy xẻ nẹp PVC dùng tay

3.1. Lắp đặt - Sử dụng

  • Nên để máy trên bàn hoặc kệ: Do cần phải dùng tay quay để vận hành nên máy cần đặt ở vị trí cao nhằm thoải mái trong thao tác.
  • Điều chỉnh dao cắt sát với con lăn: Nhằm đảm bảo tấm PVC được cắt đứt hoàn toàn khi máy vận hành, quý khách hàng phải lứp đặt dao cắt sát với con lăn nhất có thể. Nếu chưa hiểu về cách lắp đặt, quý khách có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được tư vấn, hướng dẫn.

3.2. Bảo quản - Vệ sinh

  • Làm sạch các via, vụn khi không sử dụng: Sau khi sử dụng xong nên thổi, xịt sạch các via vụn trong máy. Việc này giúp không làm kẹt các bánh răng hoặc bám vào các thanh lô làm ảnh hưởng đến sự hoạt động bình thường của máy.
20240112_nLOcj8fr.jpg

3.3. Các lưu ý khác - Câu hỏi thường gặp

  • Nên mua máy xẻ nẹp PVC điện hay máy xẻ nẹp PVC thủ công: Thông thường, nên sử dụng máy xẻ nẹp điện, tuy nhiên vì tính cơ động cao và vận hành dễ dàng thì máy xẻ nẹp PVC thủ công vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Nếu bị hỏng tay quay thì có mua được không: Thường thì sẽ không có tay quay rời để bán nếu bị hỏng tay quay nên tốt nhất là không làm gãy. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bị gãy thì quý khách hàng có thể liên hệ đến nhân viên bán hàng sẽ được cung cấp giải pháp, có thể thay thế từ một máy khác tồn trong kho hoặc sử dụng các bộ phận thay thế khác có cùng chức năng (không phải nguyên bản).

4. Thông tin nhà sản xuất và nhà phân phối

4.1. Thương hiệu OEM

  • Thương hiệu OEM để ám chỉ các sản phẩm được đặt gia công theo bản vẽ, mô tả đặc thù từ người đặt hàng.
  • Vinachi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và các yêu cầu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm nên sẽ đề nghị gia công các sản phẩm sát nhất với yêu cầu khách hàng.

4.2. Nhà phân phối Vinachi

  • Vinachi là đơn vị cung cấp đa dạng các công cụ, dụng cụ, máy móc liên quan đến ngành mộc và các ngành khác như nội thất, nhôm kính, điện nước, . . .
  • Vinachi luôn tuân theo tiêu chí “Bồi đắp giá trị - Khẳng định đẳng cấp” để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

5. Các chủ đề khác mà bạn có thể quan tâm

  • So sánh máy xẻ nẹp PVC dùng điện và tay quay

6. Hình ảnh - Video thực tế về sản phẩm Máy xẻ nẹp PVC dùng tay