Các bộ dụng cụ làm gỗ tại nhà

Vinachi Tác giả Vinachi 18/09/2023 8 phút đọc

Chắc hẳn những ai yêu thích những đồ làm từ gỗ không thể bỏ qua bài viết này, vì hôm nay, Vinachi xin giới thiệu với các bạn các bộ dụng cụ làm gỗ tại nhà đơn giản, dễ mua, dễ sử dụng. Những dụng cụ này đa phần đều có công suất và kích thước vừa đủ để bạn dễ dàng sử dụng trong ngôi nhà của mình.

dụng cụ làm gỗ

Máy cưa lọng

Máy cưa lọng với thiết kế nhỏ gọn, công suất khỏe, dễ dàng di chuyển, bảo quản và cất giữ.thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong bộ dụng cụ làm mộc tại nhà của bạn. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 1.9kg giúp bạn không bị mỏi hay đau tay khi làm việc lâu dài. Công dụng của máy dùng để cưa dứt, cưa thẳng hay cưa theo các đường cong theo thiết kế,... tạo ra sản phẩm mộc mang tính thẩm mỹ cao.

qq-636x400

Máy cưa lọng Makita M4302B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt

Máy chà nhám 

Máy chà nhám dụng cụ làm gỗ cầm tay có khả năng gia công bề mặt gỗ trở lên nhẵn mịn, sáng bóng. Đây cũng là một trong những dụng cụ giúp sản phẩm bạn làm ra có tính thẩm mỹ cao hơn.

Máy chà nhám rung Makita BO3710

Máy khoan

Máy khoan là dòng máy chuyên dụng cho công việc khoan gỗ và bắt vít, là dụng cụ nên có trong "bộ sưu tập dụng cụ làm gỗ" tại nhà của bạn.

qq-3-640x400

Bộ dụng cụ gia đình

Nghe tên gọi chắc hẳn các bạn cũng đã hình dung gia công dụng cần thiết của nó trong mỗi hộ gia đình. Dù không cần làm những sản phẩm trang trí từ gỗ, thì nhà nào cũng nên sắm một bộ dụng cụ như thế này để có thể tự mình giải quyết những vấn đề đột xuất như lỏng ốc, tràn ống thoát nước nhà tắm,...Bộ dụng cụ bao gồm kềm, mỏ lết, mỏ quạ, búa, tua vít, thước, lưỡi cưa,... giúp bạn thuận tiện sửa chữa đồ gỗ, lắp đặt chi tiết gỗ cơ bản nhất.

qq-2-639x400

Bộ dụng cụ gia đình Asaki 34 chi tiết AK-9785 gồm nhiều chi tiết hữu ích giúp bạn thực hiện các công việc đơn giản

Địa chỉ mua dụng cụ làm gỗ uy tín trên thị trường?

Vinachi là một trong những nhà phân phối dụng cụ làm gỗ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. Liên hệ ngay với Vinachi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

  • Chuyên viên tư vấn: 0346.137.688
  • Chi nhánh 1: Kim Thiều - Hương Mạc - Từ Sơn - Bắc Ninh - 0961.008.118
  • Chi nhánh 2: Đồng bèo - Phù Khê - Từ Sơn - Bắc Ninh - 0867.155.299
  • Chi nhánh 3: Km8 + 500 Đại lộ Thăng Long, Cụm công nghiệp An Khánh, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội - 0364.237.688
  • Email: website@vinachi.vn

 

Vinachi
Tác giả Vinachi Admin
Bài viết trước Cách chọn tay nâng Blum cho phù hợp

Cách chọn tay nâng Blum cho phù hợp

Bài viết tiếp theo

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay

Điểm danh các loại máy dán cạnh phổ biến nhất hiện nay
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

0346137688